Tôn Kinh Lâm - ‘Người tình màn ảnh’ mới của Chi Pu tung bộ ảnh sexy nóng bỏng mắt

Ngày : 10/08/2022
THANTUONG - Lộ diện ‘người tình màn ảnh’ của Chi Pu trong phim mới ‘Mười: Lời Nguyền Trở Lại’, không ai khác đó chính là chàng diễn viên trẻ Tôn Kinh Lâm.

Mô tả hình

 

Sau khi tung teaser poster và teaser trailer, bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại tiếp tục công bố thêm thông tin về một diễn viên nam trong tác phẩm. Đó là chàng trai đa tài Tôn Kinh Lâm, trong vai Kiệt - người tình màn ảnh của Chi Pu. Nhân vật là một anh chàng điển trai, đào hoa, đầy sức hút với người khác giới. Trong phim, Kiệt và Linh (Chi Pu) phải lòng nhau rồi bắt đầu một mối quan hệ nồng cháy. Nhưng không ngờ, điều đó dẫn đến những bi kịch và thương tổn về sau.

Mô tả hình

Tôn Kinh Lâm - 'Người tình màn ảnh' mới của Chi Pu trong Mười: Lời Nguyền Trở Lại

Tôn Kinh Lâm sinh năm 1995, là người mẫu từng cộng tác với các nhãn thời trang nổi tiếng, đồng thời góp mặt trong một số MV thu hút giới trẻ. Mười: Lời Nguyền Trở Lại là lần đầu tiên anh đóng một vai quan trọng trên màn ảnh rộng.

Anh chia sẻ về cơ duyên tham gia bộ phim: “Trong mấy tháng mùa dịch, tôi nhận được cuộc gọi từ ê-kíp với lời ngỏ vào một vai nam quan trọng. Sau đó, đoàn phim đã có buổi phỏng vấn, tìm hiểu thêm về tính cách của tôi, cũng như đặt ra một số tình huống giả định để xem hướng giải quyết của tôi thế nào. Họ cảm thấy tôi phù hợp với nhân vật muốn xây dựng và mời tôi lên thử vai thêm hai lần nữa. Cuối cùng, tôi hay tin được chọn vào một thời điểm rất đặc biệt là cuối năm ngoái - ngày 31/12/2021”.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

“Trong Mười: Lời Nguyền Trở Lại, tôi hóa thân một chàng bad boy dễ làm người khác xiêu lòng. Từ lâu, tôi đã ấp ủ một vai bad boy và bộ phim mới là cơ hội lớn cho tôi được đóng kiểu nhân vật này. Để hiểu về vai diễn, tôi đã trao đổi nhiều lần cùng đạo diễn và biên kịch. Ngoài ra, để dễ dàng đồng cảm với Kiệt, tôi đã dành hơn một tuần ‘sống thử’ với nội tâm nhân vật và tự rút ra những kinh nghiệm áp dụng cho vai diễn”, anh nói. Tôn Kinh Lâm hứng thú với dự án còn bởi yêu thích phim Mười (2007). Cách đây 15 năm, anh đã xem phần đầu và sợ hãi nhiều cảnh trong tác phẩm có Anh Thư, Hồng Ánh, Bình Minh tham gia. 

Trong phim, Tôn Kinh Lâm có những phân đoạn diễn cảnh thân mật với Chi Pu. Anh có chút e dè lúc đầu, nhưng may mắn nhờ những buổi workshop trước đó nên cả hai thoải mái và làm việc trơn tru. “Đây là lần đầu tôi đóng cảnh thân mật nên cảm giác hồi hộp, lo lắng là không khó tránh khỏi. Tuy nhiên, đến lúc bấm máy, nhờ sự phối hợp tốt của ê-kíp, bạn diễn nên mọi thứ diễn ra vô cùng nhanh chóng”, anh kể lại trải nghiệm trong phim mới. Tài tử khen ngợi diễn xuất của Chi Pu và cho biết có cơ hội học hỏi nhiều kinh nghiệm từ cô.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Để duy trì vẻ điển trai cho Mười: Lời Nguyền Trở Lại cũng như các dự án khác, Tôn Kinh Lâm duy trì chế độ ăn đủ đạm và vitamin cần thiết cho cơ thể, hạn chế thức ăn nhanh và nhiều dầu mỡ. Anh chia sẻ bí quyết giữ dáng: “Tôi may mắn có cơ địa khó lên mỡ nên việc ăn uống cũng không quá kiêng cữ. Còn về chế độ tập luyện, tôi cố gắng duy trì 5 buổi tập/ tuần, kèm theo đó là 2 buổi tập thể lực với các môn thể thao như bóng đá hay bơi lội để rèn sức bền và cơ thể được săn gọn”.

Mô tả hình

 

Dù đảm nhiệm vai bad boy trên màn ảnh, Tôn Kinh Lâm cho biết ngoài đời là người dễ gần và thân thiện. Anh tiết lộ: “Ai tiếp xúc với tôi hay thường nhận xét tôi khá hòa đồng, vui tính khác với hình ảnh lạnh lùng trên mạng xã hội. Nếu phải chọn một điểm khiến tôi tự tin nhất về bản thân khi đối mặt người khác, đó không phải là vẻ đẹp kiểu cool ngầu mà là sự hoạt ngôn. Bản thân tôi là người sống hướng ngoại, thích mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh nên thường pha trò hoặc sưu tầm những mẩu chuyện vui, hài hước để gửi bạn bè hay các bạn đồng nghiệp trong công ty”.

Thông tin về dự án

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phần tiếp theo của bộ phim Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung từng gây chú ý ở Việt Nam. Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm mới sẽ khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn - thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hằng Trịnh, quy tụ các diễn viên Chi Pu, Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Anh Thư, Đinh Y Nhung, Bình Minh và Tôn Kinh Lâm. Phim do Silver Moonlight Entertainment sản xuất và CGV phát hành, dự kiến khởi chiếu ngày 30/09/2022.

 

(Photographer: Hà Nhật Tiến)

:
Xem thêm
Về đầu trang