‘Thiên thần hộ mệnh’ công bố chính thức ngày khởi chiếu 19.03.2021

Ngày : 23/12/2020
THANTUONG - Sau câu chuyện búp bê tâm linh rùng rợn trong trích đoạn hậu trường đầu tiên, bộ phim điện ảnh tâm lý – kịch tính ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ sắp ra mắt của đạo diễn Victor Vũ hé lộ quá trình sản xuất hoành tráng, ấn tượng, và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ.

Victor Vũ trở lại với chủ đề tâm linh sở trường

Sau khi khiến khán giả phải rùng mình ớn lạnh với Teaser Trailer xoay quanh câu chuyện nuôi búp bê tâm linh Kumanthong, Lukthep đầy ma mị, bộ phim ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ tiếp tục hé lộ những trích đoạn hậu trường lột tả quá trình sản xuất rất công phu và hoành tráng. Là dự án được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn để nối tiếp thành công của ‘Mắt Biếc’ vào cuối năm 2019, ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ đã cho thấy sự nghiêm túc và tập trung của đạo diễn Victor Vũ trong việc tạo nên một tác phẩm điện ảnh ấn tượng về đề tài tâm linh, bùa ngải.  

Đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ rằng đề tài tâm linh là nguồn cảm hứng lớn trong sự nghiệp làm phim điện ảnh của anh. Sự ăn khách của bộ phim tình cảm ‘Mắt Biếc’ không làm đạo diễn Victor Vũ xao nhãng khỏi đam mê thực hiện những bộ phim kịch tính và ly kỳ, và ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh với chủ đề tâm linh bùa ngải sở trường. Bằng việc khai thác điểm giao thoa giữa thế giới tâm linh bí ẩn và tham vọng vươn lên trong giới giải trí hào nhoáng, những câu chuyện phức tạp đằng sau hậu trường hứa hẹn sẽ được hé mở. Tuy cùng khai thác sự khắc nghiệt trong giới showbiz nhưng ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ sẽ không phải là phần nối tiếp ‘Scandal’, mà hứa hẹn mang trên vai một sứ mệnh khác: làm trẻ hóa câu chuyện về huyền thuật bùa ngải.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mãn nhãn với những thiết kế bối cảnh đa dạng và chăm chút công phu

Đối với một tác phẩm điện ảnh, thiết kế bối cảnh là một công đoạn rất quan trọng với nhiệm vụ truyền tải một cách trực quan nhất về phong cách và không khí của bộ phim. Trong ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’’, đạo diễn Victor Vũ đã lần đầu kết hợp cùng họa sĩ thiết kế Đỗ An với mong muốn mang đến một phần nhìn ấn tượng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung cho tác phẩm điện ảnh mới nhất của mình. Chia sẻ về 60 ngày hoàn thành dự án ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’, Đỗ An cảm thấy đây là cơ hội để anh được thỏa sức sáng tạo ra những khung cảnh sang trọng, độc đáo, vừa thể hiện được sự hào nhoáng của showbiz lại vừa mang không khí huyền bí, ma mị.

 

Thien Than Ho Menh 30.jpg

Mô tả hình

 

Thiết kế phục trang đem đến những tạo hình lung linh, lộng lẫy, đậm màu showbiz

Một phần quan trọng khác không thể không nhắc đến trong quá trình làm phim điện ảnh đó là thiết kế phục trang. Đứng sau những bộ trang phục bắt mắt của ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ chính là giám đốc thời trang Lê Thanh Hòa cùng đội ngũ D2 Styling. Với tiêu chí “trẻ hóa” thể loại phim kinh dị - tâm lý vốn nặng nề, từng bộ váy áo, từng món trang sức đều được lựa chọn và phối hợp vô cùng tỉ mỉ, phù hợp với phong cách của từng diễn viên. Hơn thế nữa, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa còn chuẩn bị rất nhiều bộ váy dạ hội với chất liệu lấp lánh bắt mắt nhằm thể hiện tham vọng tỏa sáng của các nhân vật trong giới giải trí đầy xa hoa.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Âm nhạc và vũ đạo hứa hẹn mang đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất trên màn ảnh

Phần âm nhạc trong ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ cũng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Thông qua Teaser Trailer, khán giả đều đã được chiêm ngưỡng một phần vũ đạo và giai điệu của ca khúc chủ đề với câu hát rất bắt tai: “Đừng thấy em cười mà nghĩ em đang vui...” Chủ nhân giải thưởng “Biên đạo xuất sắc” của MAMA 2020 Quang Đăng - người được đạo diễn Victor Vũ tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” cho đứa con tinh thần của mình - chia sẻ rằng anh rất hào hứng với nội dung ly kỳ của dự án ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’. Bản thân anh hiểu được rằng vũ đạo là bề nổi của thanh âm, và trong một bộ phim chú trọng hào quang showbiz như vậy thì phần nhìn phải càng bắt mắt càng tốt.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Biên đạo Quang Đăng đã phải nghiên cứu tỉ mỉ tính cách và hoàn cảnh nhân vật để xây dựng cách di chuyển riêng cho từng người, vì Phương (Salim) hay Ly (Trúc Anh) dù đều là ca sĩ nhưng lại có cho riêng mình những câu chuyện rất khác nhau. Quang Đăng cũng chia sẻ thêm, đạo diễn Victor Vũ đặt ra yêu cầu rất cao cho phần âm nhạc của bộ phim và nhiều lần đích thân chỉnh sửa từng động tác của nhân vật. Chính vì thế, ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn rất hấp dẫn trong một thế giới giải trí đầy sống động và chân thực.

 

 

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngày công chiếu chính thức: 19.03.2021

 

Thông qua trích đoạn hậu trường đầu tiên, khán giả đã phần nào nhìn thấy được độ hoành tráng của quá trình sản xuất bộ phim ‘Thiên Thần Hộ Mệnh’ với sự đầu tư nghiêm túc từ bối cảnh đến phục trang và âm nhạc. Bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ với thể loại kinh dị - kỳ bí sở trường, có sự tham gia của các gương mặt trẻ triển vọng: Trúc Anh, Salim, Amee, Samuel An,... chính thức đổi ngày công chiếu sang 19.03.2021.

:
Xem thêm
Về đầu trang