Thảm đỏ Trái Tim Quái Vật tràn ngập thần tượng Việt đến chúc mừng

Ngày : 11/11/2020
THANTUONG - Ngày ra mắt phim Trái Tim Quái Vật đón chào rất nhiều nghệ sĩ khách mời của showbiz như Minh Hằng, Hồng Ánh, Duy Khánh, Ngọc Lan, Jun Vũ, Salim, Hậu Hoàng…

Mô tả hình

 

Sau hơn hai năm thực hiện, Trái Tim Quái Vật - phim điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã sẵn sàng ra mắt khán giả. Buổi họp báo công chiếu phim vừa được diễn ra vào tối ngày 10.11 tại TP. HCM. Ngoài đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, NSX Quang Huy cùng những diễn viên của phim như Hoàng Thuỳ Linh, B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, Khả Như... thảm đỏ Trái Tim Quái Vật còn đón chào rất nhiều những nghệ sĩ khách mời của showbiz như Minh Hằng, Hồng Ánh, Duy Khánh, Ngọc Lan, Jun Vũ, Salim, Hậu Hoàng…

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mở đầu chương trình, Suni Hạ Linh cũng gửi đến các khách mời tham dự buổi công chiếu ca khúc “Không sao mà, em đây rồi”, khuấy động buổi ra mắt bằng không khí ấm áp và chất giọng ngọt ngào.

Mô tả hình

Ngay sau đó, một đoạn clip hậu trường nhà sản xuất WEPRO PICTURES được trình chiếu để cảm ơn đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp cùng ekip những con người đã làm nên Trái Tim Quái Vật

Bộ phim được thai nghén cách đây hơn 4 năm với 2 năm viết kịch bản và hơn 2 năm sản xuất, hậu kỳ. Tuy là phim điện ảnh đầu tay nhưng Tạ Nguyên Hiệp không hề xa lạ trong giới, đặc biệt là với giới mộ điệu điện ảnh. Các sản phẩm của Tạ Nguyên Hiệp luôn có màu sắc riêng, gai góc, đưa ra tiếng nói của những phận đời đơn côi trong xã hội. Trái Tim Quái Vật thừa hưởng tinh thần đó từ Tạ Nguyên Hiệp, cùng sự hỗ trợ hết mình từ NSX Quang Huy, các anh em đồng nghiệp trong nghề và dàn diễn viên cực “chiến". Hoàng Thuỳ Linh, B Trần, Hứa Vĩ Văn và Trịnh Thăng Bình không ngại để lăn xả để mang đến cho khán giả những hình ảnh trái ngược với họ ngoài đời. 

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Tại buổi họp báo, các diễn viên cho biết dù đã đóng phim xong hơn 2 năm nhưng những kỉ niệm đầy cực khổ và… đất cát vẫn còn như in trong đầu. Cả 4 vai diễn đều là những thử thách và thay đổi rất “nặng kí”, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Hoàng Thuỳ Linh phải trở  thành người mẹ đơn thân, B Trần thì si tình đến cuồng dại, Trịnh Thăng Bình quái gở trong vai ngôi sao hết thời và Hứa Vĩ Văn phải già đi mười mấy tuổi, bụng phệ, chân què để làm một ông tổ trưởng dân phố thủ đoạn. 

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Hứa Vĩ Văn bày tỏ sự trân trọng với NSX Quang Huy và đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp vì đã cho anh cơ hội vào vai mà không ai nghĩ anh sẽ làm được. Còn Hoàng Thuỳ Linh sau thành công rực rỡ của album Hoàng thì với Khánh, khán giả sẽ được thấy một cô Linh mộc mạc hơn bao giờ hết. Trong khi đó Trịnh Thăng Bình lại chia sẻ rằng “vào vai một ngôi sao hết thời là một trải nghiệm rất thú vị”, nhất là trong lúc tên tuổi mình… đương thời. Về phần B Trần, sau nhiều vai diễn bị đóng khung trong hình tượng công tử thì với Lâm “si tình" của Trái Tim Quái Vật, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ. 

 

Mô tả hình

Trái Tim Quái Vật sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20.11.2020 và có những suất chiếu đặc biệt vào các ngày 14-15.11.2020. 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang