Phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại công chiếu rạp hơn 10 thị trường quốc tế

Ngày : 14/09/2022
THANTUONG - Sau khi tung poster và trailer, phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại của đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh nhận tin vui từ các thị trường quốc tế. Tác phẩm được nhiều nước săn đón, trong đó 14 quốc gia và vùng lãnh thổ đã ấn định thời gian phát hành phim ở rạp.

Mô tả hình

 

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Hằng Trịnh cho biết đây là tín hiệu lạc quan khi phim Việt ngày càng được nhiều nhà phát hành quốc tế quan tâm. “Mười: Lời Nguyền Trở Lại may mắn được một số nhà phát hành nước ngoài đánh giá cao. Đây là sự cổ vũ lớn để tôi và cộng sự tiếp tục nỗ lực làm ra những bộ phim tốt hơn nữa, để lấy được niềm tin của khán giả trong một năm khó khăn của điện ảnh Việt”, chị nói.

Mô tả hình

 

Chị Hằng Trịnh hy vọng bộ phim có thể chạm tới khán giả thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau: “Tôi nghĩ câu chuyện Mười: Lời Nguyền Trở Lại có cả tính bản địa và đại chúng. Tác phẩm có những yếu tố rất Việt Nam như áo dài và bối cảnh phim, khiến khán giả ngoại quốc tò mò. Bên cạnh các yếu tố kinh dị tâm linh, bộ phim còn đem lại câu chuyện mang tính phổ quát của những người phụ nữ về tình yêu, trả thù, sự phản bội và bi kịch của sự tranh đoạt. Chính vì thế, mọi người xem đều có thể hiểu, đồng cảm với các nhân vật nhưng cũng sẽ mang nhiều nỗi ám ảnh khi ra khỏi rạp”.

Đảm nhận việc phát hành quốc tế của phim là Skyline Media - đơn vị từng đưa nhiều phim Việt đến với các thị trường ngoại quốc. Bà Alice Nguyễn - Giám đốc Phát Hành của đơn vị - cho biết: “Với cương vị là đơn vị khai thác kinh doanh toàn cầu, chúng tôi đã nỗ lực đưa bộ phim đến thị trường quốc tế từ rất sớm. Bộ phim đã gây tò mò vì những yếu tố rất Việt Nam và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các đối tác nước ngoài. Việc bộ phim sẽ được chiếu rạp đồng loạt tại các quốc gia có ngành công nghiệp điện ảnh lớn một lần nữa khẳng định chất lượng phim Việt ngày càng tiến bộ và có vị thế hơn trên thị trường quốc tế”.

Mô tả hình

 

Mười: Lời Nguyền Trở Lại xoay quanh tình bạn giữa hai cô gái Linh (Chi Pu), Hằng (Rima Thanh Vy) cùng một lời nguyền bí ẩn về bức tranh Mười từ nhiều năm trước. Năm xưa, Mười (Anh Thư) là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên (Bình Minh). Mối tình thắm thiết khiến Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người đánh ghen, bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua năm tháng, lời nguyền vẫn tồn tại đến ngày nay và Mười luôn sẵn sàng để quay trở lại.

:
Xem thêm
Về đầu trang