Phan Thị Mơ - Dương Phúc hào hứng 'xin vía' đồng nghiệp để có được 'Cánh Diều Vàng'

Ngày : 14/09/2022
THANTUONG - Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ đã tạm gác hết mọi công việc để có mặt trước một ngày khi lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2021 diễn ra tại Nha Trang. 'Thầy giáo Hotboy' Dương Phúc bước ra từ mạng xã hội là người sóng đôi cùng cô tại sự kiện lần này.

Mô tả hình

Phan Thị Mơ - Dương Phúc sánh đôi giữa rừng nghệ sĩ tại lễ trao giải 'Cánh Diều Vàng 2021'

Mô tả hình

 

Tại buổi tiệc họp mặt các nghệ sĩ tham dự Cánh Diều Vàng 2021, Phan Thị Mơ diện một chiếc đầm dạ hội màu tím nhạt đính đá lấp lánh vô cùng đài cát của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Trong khi Dương Phúc bảnh bao trong trang phục vest thanh lịch, phù hợp không khí trang trọng của chương trình. Cả hai hạnh phúc khi được hội ngộ nhiều đồng nghiệp và có cơ hội trò chuyện, trao đổi chuyên môn cùng với các nghệ sĩ trẻ, nghệ sĩ gạo cội đi trước…

Khi được nhiều người hỏi lí do tại sao thời gian qua không thấy Phan Thị Mơ tái xuất trên phim trường, mỹ nhân 9X chia sẻ bản thân đang kẹt nhiều lịch quay quảng cáo và làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Mặt khác, khi đã có được khán giả nhớ mặt biết tên trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng, Phan Thị Mơ cũng bắt đầu giữ hình ảnh và lựa chọn vai diễn hơn, không dễ dàng tuỳ tiện nhận vai chỉ để có phim ra mắt theo thời vụ.

“Vì tôi đã từng chiến thắng và được đề cử một vài giải thưởng phim ảnh uy tín nên mình ý thức được mình đang đứng ở đâu để không dễ dãi với bản thân. Tôi cũng lắng nghe góp ý của khán giả và muốn mọi người nhìn thấy sự tiếp thu của mình. Do đó, thời gian qua khi nhận được một số kịch bản phim thì mình vẫn đang cân nhắc để lựa chọn một vai mang tính đột phá, đánh dấu sự trở lại của một diễn viên Phan Thị Mơ sau một kỳ đại dịch gây trì trệ mọi thứ. Không để mọi người chỉ nhìn mình như một bông hoa biết cười trên màn ảnh”, nữ diễn viên phân trần.

Trong khi đó, Dương Phúc bày tỏ: “Thật lòng Phúc rất hạnh phúc khi được xuất hiện ở đây với vai trò một diễn viên trẻ, một khách mời vinh dự được cùng quý cô chú, anh chị, những nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm. Bởi thật lòng chuyên môn của Phúc ngày trước chỉ là một giáo viên, nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội mới có cơ hội lấn sân được trải nghiệm và phát triển thêm ở vai trò diễn viên, tham gia diễn xuất cùng các nghệ sĩ tên tuổi. Nên tại sự kiện mang tầm quốc gia, với sự quy tụ của hàng ngàn nghệ sĩ cả nước khiến Phúc vô cùng vinh dự, xúc động”.

Nam chính Web-Drama Cô lầy thầy sao cho biết dù tham gia showbiz cũng đã được một thời gian nhưng khi đứng cùng thảm đỏ với các nghệ sĩ gạo cội vẫn khiến anh lâng lâng đến khó tả. Cảm giác giống như một giấc mơ được biến thành thật vậy. Dương Phúc nói: “Cảm giác như kiều vài năm trước đây thôi khoảng cách giữa Phúc và họ rất là xa. Nhưng bây giờ họ ở ngay trước mặt mình, được tay bắt mặt mừng, được tận tình chỉ dạy, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng diễn xuất, học hỏi thần thái của các nghệ sĩ trước ống kính sự kiện… đó là những trải nghiệm không cứ phải có tiền bạc là mua được. Mình thấy mình quá may mắn và hạnh phúc”.

Xuất hiện tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2021, Phan Thị Mơ và Dương Phúc cũng cảm thấy vui lây khi thấy nhiều sản phẩm của đồng nghiệp được mọi người đón nhận, dành tình cảm. Tham dự sự kiện với vai trò người trao giải cho các nghệ sĩ, ở hạng mục âm thanh, âm nhạc, thiết kế mỹ thuật… phim tranh giải tại “mùa Diều” năm nay, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cho biết bản thân cũng rất xúc động và vui lây với niềm vui của mọi người. Nữ diễn viên tiếp tục được nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn lựa chọn cho một trang phục dạ hội sang trọng màu đỏ rất quý phái, quyền lực với những đường cắt xẻ tinh tế khoe khéo hình thể bốc lửa. Người đẹp cho biết vì sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ, nên muốn cố gắng chỉn chu và lịch sự nhất có thể, không muốn xảy ra bất kỳ sự cố trang phục không mong muốn nào.

Cặp trai tài gái sắc cũng cho biết đang đặt mục tiêu trong tương lai gần sẽ có phim hoặc vai diễn của mình được đề cử giải Cánh Diều Vàng. Vì đây là sân chơi mà từ trước khi trở thành diễn viên cả hai đã rất yêu thích và trân trọng. Phan Thị Mơ và Dương Phúc hài hước “xin vía” các đồng nghiệp và các nghệ sĩ gạo cội để nhanh chóng có được một lần đón Cánh Diều Vàng trong tay.

Makeup: Nam Dy

Photto: Đinh Hợp – Phan Tiến Vũ

 

:
Xem thêm
Về đầu trang