Ninh Dương Lan Ngọc - Diễm My - Nhã Phương tranh sắc trong Trailer mới nhất của 1990

Ngày : 21/01/2022
THANTUONG - Sau thời gian chuẩn bị, bộ phim điện ảnh 1990 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày Mùng 1 Tết Âm lịch (01/02/2022).

Mới đây nhất, nhà sản xuất vừa tung ra đoạn Trailer nhân vật (Character Trailer) hé lộ nhiều hơn về cuộc sống của ba nữ chính Linh Lan - Jessica Diễm - Nhã Ca, cùng với đó là những bí mật chưa từng kể về đời sống tình cảm của họ. Với không khí rộn ràng, trẻ trung pha lẫn sự hài hước, ngọt ngào, 1990 hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn, thú vị dành cho dịp đầu năm mới.

Đoạn trailer mở đầu bằng không gian thân mật giữa ba nữ chính Linh Lan - Jessica Diễm - Nhã Ca. Bữa tiệc ấm cúng bên những người bạn thân thiết là cơ hội tuyệt vời để họ hé lộ những bí mật chưa từng kể về đời sống tình cảm của riêng mình. Ai cũng có những góc khuất riêng nhưng sau tất cả, họ đều chọn cách đối diện với vấn đề, để tuổi 30 luôn rực rỡ, bùng nổ theo cách của chính mình.

 

Mô tả hình

 

Bùng nổ visual của dàn diễn viên 1990

Đều đã bước qua ngưỡng cửa tuổi 30, trải qua nhiều năm cố gắng vươn lên trong showbiz, Lan Ngọc Diễm My - Nhã Phương đã dần khẳng định tên tuổi mình trong lòng khán giả. Dù tiếng tăm, tài sản tăng lên chóng mặt, nhưng có một thứ các quý cô này vẫn đứng yên cùng thời gian, đó là sự trẻ trung và xinh đẹp. Trong Poster mới nhất của 1990, bộ ba khiến khán giả trầm trồ vì visual bùng nổ. Dù tuổi đời đã ở mức “đầu băm" nhưng có thể thấy nhan sắc của cả ba vẫn giữ nguyên được nét rực rỡ thời thanh xuân. Ba cô gái, ba cá tính, ba hoàn cảnh - người độc thân, người có tình yêu, người của gia đình nhưng có một đặc điểm chung là đều rạng rỡ trong câu chuyện của chính mình. 

Cả ba diễn viên đều sinh năm 1990, là thế hệ ngọc nữ đáng chú ý trên màn ảnh. Trải qua nhiều năm cố gắng, hiện họ đều là những mỹ nhân đạt được thành công trong sự nghiệp và đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc theo những cách khác nhau. 

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên bảo chứng thành công cho các bộ phim điện ảnh, các gameshow truyền hình. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tinh thần làm việc cần cù và không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân với tài năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, đóng quảng cáo và MV ca nhạc. Ở tuổi 30, nàng “ngọc nữ màn ảnh” sở hữu cuộc sống mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn: nhan sắc chín muồi, sự nghiệp thành công, tình yêu trọn vẹn. Dường như cuộc sống quá viên mãn với Ninh Dương Lan Ngọc khi bước tới cột mốc “đầu băm”.  

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tự nhiên, Diễm My nhận được nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo hay chụp ảnh. Bên cạnh là một diễn viên tài năng, Diễm My cũng là một MC chuyên nghiệp, thực chất cô là một người rất có lợi thế trong việc giao tiếp, cách ăn nói lưu loát, kiểm soát tình huống tốt, vì vậy cô được mời vào nhiều dự án dẫn chương trình từ nhỏ đến lớn. Sau những sóng gió, khủng hoảng tuổi 30, Diễm My cho thấy bản lĩnh, sự kiên cường, mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Sự nghiệp rực rỡ, cuộc sống thăng hoa là một món quà xứng đáng với người đẹp sau những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua. 

Với Nhã Phương, sau khi kết hôn với Trường Giang, cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Người đẹp Đắk Lắk có cuộc sống hạnh phúc viên mãn hơn với sự yêu thương, chiều chuộng hết mực của chồng. Sau thời gian tập trung hỗ trợ chồng kinh doanh và vun vén cho mái ấm, hiện cô đã bắt đầu trở lại với các dự án phim. Cô là minh chứng cho mẫu phụ nữ hoàn toàn có thể duy trì sự nghiệp thành công sau khi lập gia đình, cân bằng hoàn hảo giữa đam mê công việc và cuộc sống cá nhân bộn bề. 

Câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước, lãng mạn, đan xen mối quan hệ của 3 cặp đôi

Phim điện ảnh 1990 khắc họa ba mối tình với ba màu sắc khác nhau của các nữ chính. Họ đại diện cho những lát cắt cuộc sống của những phụ nữ tuổi 30 thành thị: thành công rực rỡ nhưng vẫn đầy trăn trở, luôn tìm cách cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp. Nếu Quang Tuấn - Nhã Phương mang đến cảm giác bình yên gia đình thì trai đẹp Hải Nam và Lan Ngọc đốn tim khán giả với chuyện ngôn tình ngọt “sâu răng”. Riêng Mạc Văn Khoa và Diễm My hứa hẹn sẽ là cặp đôi gây sốt màn ảnh với sự trái ngược từ ngoại hình đến tính cách, nhưng lại cực hài hước và rất duyên.

Jessica Diễm (Diễm My) - một ngôi sao truyền hình ăn khách bậc nhất luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, độc lập đến cực đoan nhưng ẩn chứa bên trong là quá nhiều thương tổn. Có lẽ tất cả bắt nguồn từ cuộc hôn nhân không được hạnh phúc của cha mẹ, cha cô phản bội mẹ, để lại trong lòng Jessica một vết thương hàng chục năm vẫn đang âm thầm rỉ máu. Bị phản bội trong tình yêu, cô quyết làm hẳn một… show truyền hình về sự phản bội của đàn ông, những mong sẽ rung lên hồi chuông cảnh báo với phái nữ. Nhưng duyên trời run rủi, cô lại gặp anh chàng thầy giáo dạy yoga (Mạc Văn Khoa) cực chân chất, ngố tàu. Liệu Mạc Văn Khoa có đủ kiên nhẫn và khả năng để khiến trái tim người đẹp phải rung động, mang niềm tin về tình yêu và đàn ông trở lại? 

Mô tả hình

 

Trong Trailer mới nhất của phim điện ảnh 1990, nhà sản xuất cũng hé lộ rõ hơn những góc khuất phía sau cuộc sống tưởng như bình dị của Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) và Nhã Ca (Nhã Phương). Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) - nữ giám đốc Marketing của một trường quốc tế đứng giữa quyết định sẽ kết hôn theo ước muốn của gia đình và người yêu, hay tiếp tục tận hưởng cuộc sống độc thân rực rỡ sôi động? Vũ Nguyễn (Hải Nam) - mối tình bên cô suốt 7 năm là một chàng trai tốt, luôn ân cần chu đáo, nhưng có hợp với tính cách mạnh mẽ, hướng ngoại quá đỗi của cô? Còn với Nhã Ca (Nhã Phương) - cây viết tự do từng có sự nghiệp huy hoàng, dù cô đã lựa chọn từ bỏ sự nghiệp để trở về vun vén cho gia đình nhỏ, nhưng liệu tâm hồn mộng mơ của cô có thể hoà nhịp được với người chồng nghiêm túc, chỉn chu đến độ khô khan? Liệu còn sóng gió nào đợi chờ cô phía trước? Cô sẽ lựa chọn giữa sự nghiệp của bản thân hay hạnh phúc gia đình? Liệu Nhã Ca (Nhã Phương) sẽ lựa chọn quay trở về hàn gắn những tan vỡ đang len lỏi trong chính mái ấm của mình hay tiếp tục theo đuổi những giấc mơ bị bỏ dở thời thanh xuân rực rỡ?

Những sự xuất hiện bất ngờ hứa hẹn mang đến màu sắc đa chiều cho bức tranh tuổi 30 của 3 nữ chính

Bên cạnh ba nữ chính xinh đẹp rực rỡ với visual bùng nổ, trong Character Trailer mới nhất, khán giả còn được làm quen với các chàng trai - người khiến thế giới của bộ ba mỹ nhân 1990 đảo lộn hoàn toàn. 

Dù xuất hiện khá ngắn ngủi nhưng Mạc Văn Khoa vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Vẻ ngoài chân chất, ngố tàu, gương mặt biểu cảm đáng yêu cùng những câu thoại đắt giá của anh hứa hẹn sẽ khiến khán giả có những ngày cuối năm đầy niềm vui, tiếng cười. Quang Tuấn diễn tả xuất sắc sự khác biệt của đàn ông khi đang trong thời gian cưa cẩm” và lúc đã về chung một nhà. Chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nhìn thấy hình bóng của chồng mình trong nhân vật này. Trong khi đó, trai đẹp Hải Nam tiếp tục khiến khán giả nữ đổ gục với vẻ ngoài và thần thái chuẩn nam thần. 

1990 thuộc thể loại hài, tình cảm, gia đình, vừa trẻ trung, hài hước, lại lãng mạn ngọt ngào, hứa hẹn sẽ là màn “mở bát” ấn tượng của rạp chiếu Việt dịp đầu năm. Phim ra mắt vào ngày Mùng 1 Tết Âm lịch (01/02/2022) và được dự đoán sẽ trở thành tựa phim ăn khách, thích hợp với số đông khán giả trong ngày đầu năm mới.

:
Xem thêm
Về đầu trang