MV nhạc phim đầy xúc động của “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”

Ngày : 31/07/2022
THANTUONG - Bộ phim “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” vừa tung ra thêm một MV nhạc phim chính thức mang tên Cha và Con do nam ca sĩ Anh Tú thể hiện.

Mô tả hình

Đây là ca khúc chủ đề thứ hai của bộ phim, từng khiến cộng đồng mạng hết sức tò mò sau khi được “nhá hàng” kèm cùng với cut scene cha con Quân – Thỏ. Khác hẳn với màu sắc tươi vui, bùng nổ của Trò Chơi Quan Trọng, bài hát Cha và Con do nam ca sĩ Anh Tú thể hiện hết sức sâu lắng và đong đầy những nỗi niềm thầm kín của người cha dành cho con. 

Chỉ cần có hai cha con ta, giữa trời đất mênh mông bao la. Chỉ cần có con cha sẽ chiến thắng tất cả, chẳng thử thách nào đánh gục cha”, đoạn điệp khúc dễ ghi sâu vào tâm trí người nghe với những lời hát chân thành, ấm áp về sức mạnh của tình phụ tử.

Mô tả hình

Bà xã Tiến Luật muốn gởi gắm những nỗi niềm, tâm sự của cô khi quyết định làm mới mình ở dòng phim gia đình: “Để tri ân tình cảm của khán giả dành cho Dân Chơi Không Sợ Con Rơi sau ngày đầu công chiếu thành công, đoàn phim cũng đã quyết định cho tung MV chính thức mang tên Cha và Con vào tối 30-7. Trong hàng loạt những bộ phim mà Thu Trang đã từng thực hiện Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là tác phẩm đầu tiên tập trung khai thác chủ đề gia đình. Nó không những đánh dấu bước ngoặt trong tư duy làm nghề của Thu Trang ở cương vị nhà sản xuất mà còn chất chứa nhiều nỗi niềm riêng của mình.”

Mô tả hình

Thu Trang thổ lộ đã từ lâu, cô và ông xã Tiến Luật luôn ấp ủ làm phim gia đình. Bởi đối với vợ chồng Thu Trang, gia đình chính là nền tảng của hạnh phúc. Đó cũng là động lực to lớn để cô quyết tâm đầu tư vào dự án Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. “Lúc trước, Trang cứ cố gắng làm việc, cố gắng theo đuổi ước mơ của mình, Trang nghĩ rằng khi mình thành công trong công việc thì mình sẽ hạnh phúc lắm. Nhưng hiện tại, khi đã lập gia đình và làm mẹ, Trang cho rằng hạnh phúc giản đơn lắm. Chỉ cần mỗi ngày nhìn thấy chồng con khoẻ mạnh, thấy người thân luôn ở bên cạnh mình thì niềm hạnh phúc trong Trang đã dâng trào rồi. Trang và anh Luật là người sống bằng nền tảng gia đình. Vậy nên, chuyện gia đình hạnh phúc càng được Trang quan tâm nhiều hơn”. 

Mô tả hình

Thu Trang cho biết: “Anh Luật thay đổi rất nhiều sau khi làm cha. Anh có trách nhiệm, suy nghĩ kỹ càng khi làm việc hơn. Từ đó, vợ chồng Trang giữ hạnh phúc gia đình bằng cách xây dựng nền tảng vững vàng, cha mẹ làm gương cho con noi theo”. Bà xã Tiến Luật tin tưởng khi xem phim, khán giả có thể soi mình vào đó để nhìn lại bản thân đã thực sự sống tốt, thực sự yêu thương và chan hòa với những người xung quanh hay chưa.

Mô tả hình

Những hình ảnh rất đỗi dung dị về quá trình khôn lớn của bé Thỏ, dưới sự chăm sóc yêu thương và hy sinh hết lòng của cha Quân. Dẫu có nụ cười lẫn nước mắt nhưng có thể thấy Thỏ đã được trải qua một đoạn tuổi thơ thật đẹp. Và có lẽ bất cứ ai cũng có thể bắt gặp đâu đó hình ảnh của chính bản thân mình, của cha mẹ mình khi thưởng thức MV Cha và Con.

Mô tả hình

Mô tả hình

Phim điện ảnh “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” đã chính thức khởi chiếu trên tất cả cụm rạp toàn quốc.

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang