Màn đối đầu nảy lửa giữa Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong Gái Già Lắm Chiêu V

Ngày : 01/03/2021
THANTUONG - Chỉ còn vài ngày trước khi công chiếu, những hình ảnh hậu trường của Gái già lắm chiêu V có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc với tạo hình lạ mắt bên cạnh Kaity Nguyễn khiến khán giả yêu điện ảnh tò mò. Nhà sản xuất vừa lên tiếng xác nhận vai diễn Ms Q của Lan Ngọc sẽ có màn crossover cùng Lý Linh của Kaity Nguyễn.

Qua video clip hậu trường vừa được công bố cho thấy sự xuất hiện của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong cảnh quay một buổi đấu giá cổ vật. Món cổ vật được đưa ra đấu giá gây bất ngờ bởi đó là bộ vòng Tỷ Ngọc Sinh Hương – món bảo vật gia truyền của Lê gia từng xuất hiện trong Gái già lắm chiêu 3 

Mô tả hình

 

Kaity Nguyễn chia sẻ: “Từ khi đọc kịch bản, Kaity đã rất mong chờ đến ngày quay phân đoạn phim này bởi được gặp Ms Q của chị Ninh Dương Lan Ngọc. Vai diễn Ms Q và cả chị Lan Ngọc ngoài đời đều là mẫu phụ nữ mà Kaity rất thần tượng.” 

Mô tả hình

 

Ninh Dương Lan Ngọc rất hào hứng với sự quay trở lại này và đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi về diễn xuất của “gái già” đàn em Kaity Nguyễn. Lan Ngọc cũng là nữ diễn viên được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito rất ưu ái khi liên tục xuất hiện trong 3 phần liên tiếp của sê-ri ăn khách này.  

Lan Ngọc tiết lộ: “Đây không phải là một vai ca-meo mà là vai diễn nút thắt đánh dấu sự trở lại của Ms Q cùng món bảo vật gia truyền tạo nên nhiều sóng gió cho Lê gia trong phần 3 trước đây. Sự xuất hiện của Tỷ Ngọc Sinh Hương trong những hình ảnh đã được nhà sản xuất hé lộ như một sự khẳng định rằng có sự kết nối giữa các phần phim trong vũ trụ Gái già.” 

Mô tả hình

 

Mặc dù xác nhận tham gia Gái già lắm chiêu V và tiết lộ tạo hình mới cũng như những hình ảnh Lan Ngọc và bên cạnh Kaity Nguyễn nhưng nhà sản xuất  vẫn chưa thể tiết lộ thêm về mà đối đầu giữa Ms Q và Lý Linh.  

Mô tả hình

 

Đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Sự xuất hiện của Lan Ngọc trong Gái già lắm chiêu V là một món quà bất ngờ của chúng tôi muốn gửi đến khán giả. Đây sẽ là một nút thắt quan trọng để lý giải về mối quan hệ và nguồn gốc của những món bảo vật trị giá triệu đô là Tỷ Ngọc Sinh Hương của Lê gia (trong Gái già lắm chiêu 3) và Phượng Bào Tam Vĩ của Lý gia (trong Gái già lắm chiêu V).”  

Mô tả hình

 

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả khởi chiếu chính thức từ 12/3 nhưng đã có suất chiếu sớm phục vụ khán giả cả nước từ 19 giờ ngày 5/3 và cả ngày 06-07-08/03 tại các rạp trên toàn quốc.  

:
Xem thêm
Về đầu trang