Luk Vân công bố dự án điện ảnh và MV có sự kết hợp của Thủy Tiên, Midu

Ngày : 09/12/2016
THANTUONG - Chiều ngày 9/12/2016, tại nhà hàng Vương Quốc Tôm (Q.3) đã diễn ra buổi họp báo công bố dự án điện ảnh mới của “nữ đạo diễn triệu đô” Luk Vân trong năm 2017.
 

Sau thành công doanh thu 20 tỷ của bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”, Luk Vân được giới truyền thông phong tặng danh hiệu là “nữ đạo diễn triệu đô” đầu tiên của Việt Nam, cạnh đó là loạt dự án phim ảnh và âm nhạc dài hơi tìm đến với cô nàng. Đến tham dự buổi họp báo có những người bạn thân thiết của Luk Vân là Midu, Hải Triều. Nữ ca sĩ Thủy Tiên, người thủ vai nữ chính trong dự án phim dài tập tiếp theo của Luk Vân cũng có mặt để chúc mừng.

Jay Quân

 

Ngoài ra buổi tiệc còn có sự tham dự của các khách mời nổi tiếng showbiz là bạn bè thân thiết của Luk như: Hoàng Yến Chibi, Diễn viên Jay Quân – bạn trai Chúng Huyền Thanh, Lục Huy, Phương Minh, Trần Hòa (Khởi đầu ước mơ – Dream High), Hoàng Phúc (Producer Team LipB – The Remix 2017) nhóm nhạc The Air..., đại diện các nhà đồng hành đến từ Vương Quốc Tôm, Fit24 Yoga & Fitness Center và nhãn hàng giày thể thao Hàn Quốc Paperplanes.

MiDu

 

Luk Vân tên thật là Luk Hồ Hải Vân, sinh năm 1990, là nữ đạo diễn gốc Thái không mấy xa lạ với các giới trẻ với những bộ phim ngôn tình dành cho tuổi teen trên mạng. Luk Vân bước đầu thành công với những bộ phim online đầu tay tự đầu tư thực hiện được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích như: “Hà nội, em yêu anh; Nếu như em quên anh, Bangkok I Love You; Sài gòn, em yêu chị; Đừng thích, hãy yêu; Mùa yêu đầu tiên; Người tôi thích là cậu ấy”…

 

Hải Triều - Hoàng Yến Chibi

 

Với thành tích dày cộm những bộ phim có kịch bản ấn tượng, Luk Vân nhanh chóng được biết được như một nữ “đạo diễn triệu view” cùng với những con số ấn tượng 3-4 triệu lượt xem cho một bộ phim online do chính tay mình chấp bút và sản xuất. Bên cạnh đó, các diễn viên trẻ được Luk Vân “chọn mặt gửi vàng” cho các vai diễn của mình cũng sớm bức phá và trở thành những hotboy, hotgirl mới của làng giải trí với những cái tên phải kể đến như: Anh Tú, Thuận Nguyễn, Gia Linh, Huy Phong, Phú Thịnh, Linh Lan, Quang Anh…

 

Năm 2016 đánh dấu bước chuyển mình mới của nữ đạo diễn trẻ tài năng Luk Vân khi cô có dịp lấn sân màn ảnh rộng với dự án điện ảnh ngôn tình đầu tay mang tên “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”. Cùng với sự kết hợp ăn ý giữa dàn diễn viên trẻ trung hút fan là Harry Lu, Anh Tú, Midu, Ái Phương,… Luk Vân đã có màn chào sân ấn tượng màn bạc và mang về doanh thu khủng cho “Box Office” Việt Nam với con số 1 triệu USD, tương đương 20 tỷ đồng – một con số không hề nhỏ đối với một đạo diễn lần đầu đá chéo sân điện ảnh và hơn hết bước ra từ…thế giới online.

 

Con số 20 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chiếu vượt trên cả sự mong đợi của ekip làm phim. Liên tiếp trong nhiều tuần, "4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu" luôn nằm trong top 3 các phim có doanh thu cao tại các cụm rạp trên cả nước. Quan trọng hơn đó chính là bộ phim đã nhận được sự ủng hộ cũng như tình cảm vô cùng lớn lao của hàng triệu khán giả trên cả nước. Hơn thế nữa, đạo diễn Luk Vân còn được xem là người đã mang cả Midu và Harry Lu trở lại màn ảnh “lột xác” một cách ấn tượng ở 2 vai diễn hoàn toàn mới lạ.

 

“Nam thần” Harry qua chỉ đạo diễn xuất của Luk Vân khiến khán giả bị chinh phục hoàn toàn bởi hình ảnh nam sinh Việt Kiều cá tính Lưu Minh Tuấn khác xa với nhân vật giang hồ đàn em trong “Truy sát” của đạo diễn Trương Ngọc Ánh. Đối với Midu, kịch bản phim ngôn tình mà Luk Vân chấp bút phần nào đã khiến nữ diễn viên có sự trở lại màn ảnh được đông đảo khán giả đón nhận sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm cá nhân.

 

Thành công của #421 bước đầu nâng tầm Luk Vân từ danh hiệu “Đạo diễn triệu view” trở thành “Đạo diễn triệu Đô” và tiến sâu hơn vào nghệ thuật với loạt dự án dài hơi trong năm 2017. Khởi động cho loạt dự án này là MV “Nếu anh yêu em” của nữ ca sĩ Ái Phương vừa ra mắt công chúng do Luk Vân chỉ đạo diễn xuất. Bên cạnh đó cô cũng bén duyên với lĩnh vực đạo diễn MV khi tiếp tục nhận lời mời hợp tác cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên để đảm nhận phần hình ảnh trong MV mới mang tên “Dành cả thanh xuân để yêu ai đó” sắp ra mắt. Cạnh đó nữ đạo diễn sinh năm 1990 cũng sẽ hợp tác với giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” trong một dự án phim dài tập do cô thủ vai nữ chính phát hành năm sau.

 

Trong buổi họp báo, đạo diễn Luk Vân cũng đồng thời tiết lộ Midu sẽ tiết tục đồng hành trong dự án tiếp theo của mình, cụ thể sẽ là một phim điện ảnh. Nói về cơ duyên này, Midu dí dỏm: “Du cũng không biết là Luk sẽ cho Du đóng vai gì nữa nhưng mà rất háo hức và Du nghĩ sẽ là một hình mẫu khác hơn so với hình tượng nữ sinh vừa rồi của Du. Sau một thời gian làm việc với Luk, Du nghĩ “chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau mà thôi! Trước đó Du cũng từng rất sợ khi phải làm việc với đạo diễn nữ vì trong quan niệm mọi người vẫn nghĩ thì phụ nữ hay ganh ghét và tranh giành nhau mà đúng không?

 

Thủy Tiên 

 

Nói đến đây, Thủy Tiên hài hước trêu đùa: “Midu nói vậy thì mốt đóng phim của Luk chắc…chị lo bỏ chồng trước vậy! Vì Luk Vân là một nữ đạo diễn trẻ có sức hút khá mãnh liệt mà! Đối với Tiên thì Tiên luôn muốn được hợp tác với những người trẻ và khi quan sát những sản phẩm của Luk thì Tiên thấy được sự tươi mới và trẻ trung hơn. Đó cũng chính là lý do Tiên chọn 2 bạn diễn viên trẻ của Mowo Entertainment vào vai chính trong MV sắp tới của mình. Một phần nữa cũng là vì Tiên không thể kiếm một diễn viên nào đóng đóng vai…giật chồng hay giật người yêu của mình được! Đây cũng là một sản phẩm nói về thanh xuân và Tiên nghĩ là các bạn trẻ diễn xuất thì sẽ hợp hơn mình tự thủ diễn.” (Cười lớn)

 

Tựa đề phim “#421” sẽ có thêm một số “3” và đó chính là con số dự án điện ảnh mà Luk Vân gật đầu đồng ý làm đạo diễn vào năm 2017. Một đạo diễn trẻ, hơn nữa lại là một nữ đạo diễn lại có thể “cầm trịch” liên tiếp 3 dự án phim nhựa trong vòng 1 năm, đây quả là một thành tựu không hề nhỏ cho một cái tên chỉ vừa mới bắt đầu “khởi nghiệp” ở lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Hiện tại tuy chưa có thông tin gì nhiều về 3 dự án này nhưng theo như Luk Vân chia sẻ, khán giả và báo giới chắn chắn sẽ rất ngạc nhiên nghe nhà sản xuất công bố dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong phim.

 

Bên cạnh dự án điện ảnh, mùa Noel năm nay, Luk Vân sẽ dành tặng một món quà đến cho các fan của Mowo Chanel khi thực hiện tiếp phần 3 của series phim Youtube “Mối tình đầu” với tên gọi “Em không phải là người anh nên yêu” với sự tham gia diễn xuất của 2 diễn viên trẻ Gia Linh và Huy Phong. Hiện Luk Vân đang hoàn tất công đoạn cuối của việc quay hình và dự kiến phát hành tập phim đúng vào ngày Noel, 24/12/2016.

 
Nhóm nhạc The Air

Một điểm bất ngờ chưa từng công bố, Luk Vân đang có kế hoạch định hướng và phát triển công ty Mowo Entertainment của mình trở thành một công ty giải trí kiểu mẫu của Hàn Quốc, chuyên đào tạo thực tập sinh (Trainee) là các học sinh THCS, THPT để trở thành nghệ sĩ và tham gia vào chính những dự án do công ty trực tiếp sản xuất. Để khởi đầu cho kế hoạch này, Luk Vân sẽ “trình làng” nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên đầu tiên do công ty đào tạo và quản lý với tên gọi The Air.

 

Chia sẻ về sự “lấn sân” âm nhạc của mình, Luk Vân cho biết ý nghĩ này đến với cô hoàn toàn tình cờ khi Luk đang casting tìm diễn viên biết hát cho bộ phim #421, Luk nhận thấy 5 chàng hotboy này đều có khả năng âm nhạc và ngoại hình sáng, vậy nên Luk đã quyết định “chiêu mộ” về công ty để đào tạo và quản lý thành một nhóm nhạc chuyên nghiệp có thể phụ trách phần nhạc phim cho các dự án của Mowo và hơn thế nữa. Boyband này hiện vẫn đang còn trong giai đoạn thực tập. Với vai trò Tổng giám đốc điều hành công ty, Luk Vân sẽ tiến hành họp báo công bố debut nhóm nhạc với sản phẩm riêng do Mowo sản xuất ở một thời điểm thích hợp.

 

Bên cạnh các dự án điện ảnh và nghệ thuật, Luk Vân cũng tích cực thay đổi hình ảnh cá nhân, về phong cách ăn mặc, thời trang cũng như phong cách sống để tự làm mới bản thân trước công chúng. Sắp tới, “Nữ đạo diễn trẻ đẹp nhất Việt Nam” chắn chắn sẽ khiến người hâm mộ và khán giả bất ngờ với cuộc “lột xác” ngoạn mục để đánh dấu sự trưởng thành của mình trong năm 2017.

 

Hình ảnh: Nguyễn Thành

 

--------------------------------------------------------------

Mowo Entertainment

Phụ trách truyền thông:

Trang Bảo Nguyên

Mail: baonguyenbck09@gmail.com

Phone: 01685454448  x

 

 

Hình ảnh: Nguyễn Thành

:
Xem thêm
Về đầu trang