Dự án huyền sử “Trưng Vương” (She-Kings) tổ chức casting online

Ngày : 24/07/2020
THANTUONG - Sau những bước đi đầu tiên tạo được tiếng vang không chỉ ở nước nhà mà còn ở thị trường quốc tế, dự án huyền sử “Trưng Vương” (She-Kings) đã chính thức gửi thư “chiêu mộ” nhằm tìm kiếm thế hệ tướng lĩnh tiềm năng bao gồm các nữ tướng và nam tướng thông qua hình thức casting online.

 

GIAI ĐOẠN KHỞI ĐỘNG ẤN TƯỢNG CÙNG LOẠT DỰ ÁN VỆ TINH 

“Trưng Vương” (She – Kings) không chỉ liên tục tạo bất ngờ bằng sê-ri phim hoạt hình hành động dành riêng cho từng vị tướng phò tá Hai Bà Trưng là: Bát Nàn, Ả Chạ, Hồ Đề, Lê Chân, Quý Lan, Phật Nguyệt, Thánh Thiên, dự án còn khiến khán giả hào hứng khi soundtrack đầu tiên - “Còn Gì Để Mất” (I’ll Give My Soul) được xướng tên trên BXH quốc tế Billboard. Hiện ca khúc đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng ADULT CONTEMPORARY INDICATOR CHART thuộc hệ thống bảng xếp hạng BILLBOARD và MV đang được phát hành tại Mỹ.


NSX -  Diễn viên Trương Ngọc Ánh và NSX Janet Ngô trong buổi công bố dự án Trưng Vương (She – Kings) vào Tháng 10 năm 2019.

Dự án “Trưng Vương” (She – Kings) là phim điện ảnh được ấp ủ trong suốt 4 năm, lấy bối cảnh Việt Nam của hơn 2000 năm trước với câu chuyện về cuộc đời hai vị nữ tướng dân tộc Trưng Trắc - Trưng Nhị. Chia sẻ về lý tưởng thực hiện dự án “Trưng Vương” (She – Kings), NSX Janet Ngo chia sẻ: “Người Việt luôn mong muốn tìm thấy cốt lõi bản sắc văn hóa Việt. Trong quá trình khám phá đó, chúng tôi cũng phát hiện phụ nữ cũng có sức mạnh rất nổi bật. Không chỉ đại diện là hình ảnh Hai Bà Trưng, các vị anh hùng xung quanh Hai Bà cũng có tư duy và tấm lòng quả cảm với các câu chuyện rất thú vị. Từ đó, chúng tôi quyết định tạo sinh ra các sản phẩm vệ tinh nói về các vị tướng xung quanh Hai Bà. Hướng phát triển đó góp phần mở rộng thị trường phim ảnh. Cụ thể là sê-ri phim hoạt hình cho thể loại phim hoạt hình hành động lịch sử đầu tiên ở Việt Nam”. 

Hiện tại, loạt phim hoạt hình về các vị tướng đã lên sóng được 3 tập với các nhân vật: Bát Nàn, Ả Chạ, Thánh Thiên, đã bắt đầu tạo được sự thu hút lớn với công chúng. Với những phát pháo mang đến sự chú ý cho khán giả trong nước cũng như màn chào sân quốc tế đầy kì vọng, “Trưng Vương” (She – Kings) được giới chuyên môn đánh giá là dự án điện ảnh lịch sử tiềm năng có thể đem đến nhiều bất ngờ về tư duy, cốt truyện kết hợp với góc nhìn hiện đại. 

SỰ ỦNG HỘ & ĐỒNG HÀNH TÍCH CỰC TỪ PHÍA NHÀ VĂN HÓA THANH NIÊN 

Cách đây khoảng 10 năm, Nhà Văn Hoá Thanh Niên là một trong những đơn vị đầu tiên khởi xướng vận động các cuộc thi sưu tầm và sáng tác về chủ đề sử ca Việt Nam trước năm 1930. Cuộc vận động năm đó diễn ra rất thành công và nhận được sự tham gia, ủng hộ của nhiều bạn thanh niên. Đặc biệt, một liên hoan hợp xướng về sử ca Việt Nam đã được tổ chức trong năm đó. Trong đó có rất nhiều bài hát được sưu tầm, sáng tác về Hai Bà Trưng. Những hoạt động này nhận được đánh giá cao từ phía lãnh đạo thành phố. 

Trong những năm sau này, Nhà Văn Hoá Thanh Niên mong muốn tổ chức thêm nhiều hoạt động hơn nữa về sử ca, cũng như mang sử ca phổ biến vào trong môi trường học đường. Học sử bằng nghệ thuật là một biện pháp rất tốt, giúp các bạn thanh thiếu niên tiếp cận lịch sử một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chính vì vậy, dự án phim về sử Việt – “Trưng Vương” (She – Kings) đã nhanh chóng nhận được sự đồng hành của Nhà Văn Hóa Thanh Niên. Theo đó, Nhà Văn Hoá Thanh Niên sẽ đồng hành cùng dự án trong suốt quá trình tuyển chọn diễn viên dưới nhiều hình thức. 


MC Quỳnh Hoa – Đại diện NVH Thanh Niên.

Bên cạnh đó, đại diện Nhà Văn Hóa Thanh Niên cho biết thêm: “Từ trước đến nay, môn lịch sử là một trong những môn học gắn liền với học sinh từ lớp 4 đến lớp 12. Tuy nhiên, những nội dung hấp dẫn của lịch sử lại chỉ được trình bày bởi chữ viết trên trang giấy dưới dạng học thuộc lòng. Vì vậy nên các em không thể tiếp cận và thích thú với môn lịch sử. 

Ngoài ra, trên mạng internet các thông tin nghiên cứu về lịch sử cũng chưa được đầu tư đúng mức. Dự án Trưng Vương lại có được sự nghiên cứu chỉn chu trước khi bắt tay vào dự án. Cách làm việc này là điều rất cần thiết cho các bạn thanh thiếu niên khơi dậy cảm hứng tìm hiểu lịch sử, đồng thời phim điện ảnh Trưng Vương cũng là cách học sử thú vị mà các bạn đang cần.”

THƯ CHIÊU MỘ CÁC NHÂN TÀI CON CHÁU ĐẤT VIỆT 

Các con cháu đất Việt, dù khác biệt về độ tuổi, đa dạng các lĩnh vực khác nhau, không phân biệt vóc dáng,… tất cả hãy chung tay góp sức tạo nên bản sắc văn hóa Việt cùng “Trưng Vương”. Với tư duy làm phim mở, mong muốn được dành cơ hội cho những bạn trẻ đam mê diễn xuất, Janet Ngo và Trương Ngọc Ánh chính thức phát động tuyển diễn viên trên diện rộng cho các tuyến vai nồng cốt dành cho dự án điện ảnh. 

 


Trưng Vương (She – Kings) mở cuộc casting online với quy mô lớn cùng hệ thống nhân vật rất phong phú và đa dạng.

Tôi tin rằng con cháu Đất Việt đều là những người rất tài năng và mong muốn có cơ hội thể hiện bản thân mình. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng làm nên dự án điện ảnh nhiều ý nghĩa, có tính lan toả rộng rãi, thể hiện được sự tự hào dân tộc. Hơn nữa, tôi và ê-kíp mong đợi có thể cùng các bạn tạo ra dự án điện ảnh có góc nhìn mới lạ, truyền tải tình yêu nước nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của lịch sử Việt Nam” – NSX Trương Ngọc Ánh tâm sự. 

GIỚI THIỆU 

“Trưng Vương” (She – Kings) là một bộ phim điện ảnh đến từ TNA Entertainment. Đây là câu chuyện kể về những bậc anh hùng dân tộc, đồng thời lan toả năng lượng tích cực về tinh thần yêu nước thông qua hình ảnh bản lĩnh, niềm tin, trách nhiệm,… của các vị nữ tướng. Tiếp bước cuộc hành trình của mình, “Trưng Vương” mong muốn tìm kiếm tài năng đến từ các con cháu đất Việt. Các bạn với đam mê diễn xuất hoàn toàn có thể trở thành một phần của Trưng Vương, cùng góp sức, tình yêu đất nước bên cạnh các nghệ sĩ để làm rạng danh sử Việt. Theo đó, việc trở thành một trong những nhân tố của “Trưng Vương” chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. 

GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT: Janet Ngô & Trương Ngọc Ánh 

THÔNG TIN CASTING ONLINE 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: 

- Nam nữ từ 15-50 tuổi
- Bé gái từ 5-8 tuổi 

THỜI GIAN CASTING:
Đợt 1: CASTING ONLINE
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 23/07/2020 

Đợt 2: CASTING TRỰC TIẾP 

Thời gian: Tháng 9/2020

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CASTING ONLINE 

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ: 

  1. 3 tấm ảnh cá nhân bao gồm: 

  • 2 ảnh chân dung: 1 trực diện và 1 ngang 

  • 2 ảnh toàn thân: 1 trực diện và 1 ngang 

  • 3 ảnh thế võ.

  1. Video tối đa 5 phút, thí sinh sẽ đọc tính cách nhân vật, chọn nhân vật họ muốn đóng (không giới hạn) và tự sáng tạo câu thoại, tình huống cho nhân vật đó. 

*Lưu ý: Không giới hạn bạn diễn nhưng vẫn cần ít nhất 1 cảnh đóng riêng (Tự sáng tạo). 

LƯU Ý: Khi đăng ký thông tin casting đồng nghĩa với việc bộ phim có thể sử dụng hình ảnh của ứng viên cho các tư liệu quảng bá, truyền thông sau này. 

HOTLINE: 0932686506 (Ms. Trang) – 077.7725.253 (Mr. Jason)
Hoặc inbox qua fanpage Trưng Vương (She – Kings):
https://www.facebook.com/thesksworld/
Hoặc trực tiếp qua website: www.she-kings.com

:
Xem thêm
Về đầu trang