“Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” không hề sa đà vào việc tấu hài

Ngày : 03/08/2022
THANTUONG - Bộ phim tạo bất ngờ cho khán giả nhờ biết lồng ghép khéo léo những tình tiết sâu lắng, làm đậm lối diễn xuất tiết chế, thiên về nội tâm của dàn diễn viên vốn được gắn mác “cây hài”.

Mô tả hình

“Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” là bộ phim gia đình đầu tiên do Thu Trang đứng ra sản xuất sau hàng loạt các tác phẩm sở trường hài – hành động. Tái xuất đường đua phim Việt lần này, Thu Trang đã có những quyết định táo bạo trong việc định hướng phong cách thể hiện bộ phim. Dù chiêu mộ được dàn diễn viên toàn những cây hài đình đám của showbiz Việt tham gia như: Tiến Luật, Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh…nhưng tác phẩm lại rất cảm động, sâu lắng.

Mô tả hình

Phần lớn khán giả khen ngợi phim mang âm hưởng duyên dáng, tạo được những tình huống hài hước nhẹ nhàng dựa trên sự trớ trêu của số phận nhân vật chứ không cố tình tung mảng miếng chọc cười lố lăng. Nam chính Tiến Luật có thể được xem như trường hợp “lột xác” ngoạn mục nhất. 

Mô tả hình

Từng ánh mắt, cử chỉ đều làm toát lên phong thái của một người cha đĩnh đạc, sẵn sàng hy sinh vì con. Với “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”, Tiến Luật đã mang lên màn ảnh những khía cạnh tâm lý, biểu cảm mà anh hiếm khi phô diễn trong những sản phẩm nghệ thuật trước đây mình từng góp mặt.

Mô tả hình

Bên cạnh đó, “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” cũng đã mang đến hình ảnh của một Huỳnh Phương vô cùng mới mẻ. Vốn là trụ cột của nhóm hài FAP TV, Huỳnh Phương nổi danh với lỗi diễn hài tỉnh rụi, “buồn cười nhưng không cười”. Đến với “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”, nam diễn viên sinh năm 1992 lại được giao vai Tám Mánh – một người cha đông con nặng gánh cơm áo gạo tiền. Sự chín chắn, nghiêm nghị mà Huỳnh Phương thổi vào vai Tám Mánh dễ khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh những người cha miền Tây bỗ bã, có phần thô kệch nhưng lại hết lòng yêu thương gia đình. Trong phim, Tám Mánh còn rất có uy với bạn khi anh chính là người “quán triệt” tư tưởng cho Quân khi chàng dân chơi từng nhen nhóm ý định bỏ con. 

Mô tả hình

Các vai diễn phụ, vai khách mời cũng thể hiện sự hài hước một cách rất tinh tế, không bị diễn hài kiểu thọc lét người xem. Ngô Kiến Huy vụng về và nhiệt huyết trong vai chàng phó đạo diễn đoàn phim, một “cô giáo” Lê Khánh si tình nói năng dễ thương, duyên dáng, Vinh Râu thì điềm tĩnh, mộc mạc, Khương Ngọc lạnh băng nhưng lại rất biết cách ứng biến trong các tình huống tương tác với bạn diễn…

Mô tả hình

Mô tả hình

 “Không giật gân, không drama, không có bất cứ chiêu trò nào cả, điều mà khán giả tìm thấy ở Dân chơi không sợ con rơi chính là tình cảm chân thành. Tình cảm này là sợi dây liên kết giữa người với người, dù là có máu mủ ruột rà hay là người dưng không chung dòng máu đi nữa, khi đối đãi với nhau bằng tình thương thì sẽ tìm thấy tình thương”, nhà sản xuất Thu Trang chia sẻ. 

Mô tả hình

“Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” hiện được công chiếu rộng rãi tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang