CEO Kristine Thảo Lâm làm phim điện ảnh 'Bản sắc anh hùng' tại Thái Lan

Ngày : 21/11/2019
THANTUONG - CEO, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm sẽ sản xuất bộ phim điện ảnh 'Bản sắc anh hùng' tại Thái Lan và Việt Nam.

 

Mô tả hình

CEO Kristine Thảo Lâm - Nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông sản xuất phim điện ảnh tại Thái Lan vào năm 2020

 

Từ nhà tổ chức Hoa hậu quyền lực, Kristine Thảo Lâm trở thành nhà sản xuất phim điện ảnh.

Được biết “Bản sắc anh hùng” với tác giả là ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông sẽ chính thức bấm máy và giữa năm 2020. Bối cảnh chọn thực hiện dự án điện ảnh này sẽ là những cảnh quay tại Việt Nam và Thái Lan. Sài Gòn sẽ xuất hiện trong Bản sắc anh hùng với những thước phim được cách dàn dựng và tái hiện vô cùng hoàng tráng, công phu… sau đó đoàn làm phim sẽ đến Thủ đô Băng- Cốc để vào những cung điện uy nga tráng lệ của xứ sở chùa Vàng theo mô tuýp kinh điển để thực hiện những phân đoạn cuối của bộ phim.

Mô tả hình

Diễn viên Đoàn Minh Tài sẽ góp mặt trong sự án phim này.

Theo chia sẻ của CEO, nhà đầu tư, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm, “Bản sắc anh hùng” là một bộ phim được thực hiện với tình tiết diễn biến nhanh, mỗi phân cảnh áp dụng kỹ xảo điện ảnh tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay để luôn lôi cuốn người xem. Tất cả dàn diễn viên là những nhân vật chính. Ai cũng có đất diễn và thể hiện khả năng diễn xuất nổi bật cũng như vai diễn của mình… để phim không gây nhàm chán cho khán giả.

Mô tả hình

Cặp đôi Thanh Duy- Kha Ly

Mô tả hình

 

Minh Luân

Mô tả hình

Người mẫu Quang Thịnh

Mô tả hình

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang.

Mô tả hình

Người mẫu Giả Thanh Vũ lần đầu tiên góp mặt trong sự án điện ảnh của Kristine Thảo Lâm.

Mô tả hình

Và sự trở lại của diễn viên Trí Quang sẽ có mặt trong Bản sắc anh hùng.

Bộ phim điện ảnh “Bản Sắc Anh Hùng” với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như sự trở lại của diễn viên điện ảnh Trí Quang, diễn viên, MC Đoàn Minh Tài, cặp đôi Kha Ly- Thanh Duy, diễn viên Minh Luân, diễn viên người mẫu Quang Thịnh, Nguyễn Quý Khang, người mẫu Giả Thanh Vũ...

Mô tả hình

Tác giả kịch bản - Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông.

Tác giả Huỳnh Nhật Đông, người thực hiện kịch bản này chia sẻ: Anh đã tâm ấp ủ và tâm huyết với dự án phim này rất lâu, việc triển khai “Bản sắc anh hùng” thời điểm giữa năm 2020 là cột mốc đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa Huỳnh Nhật Đông và người bạn gái, CEO, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm. Anh tin tưởng tuyệt đối vào khả năng đầu tư cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của CEO Kristine Thảo Lâm, bởi người đẹp đã từng tổ chức thành công rất nhiều mùa giải Hoa hậu phụ nữ quốc tế tại Mỹ cũng như tại Thái Lan.

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang