“578: Phát đạn của kẻ điên” đánh dấu sự trở lại của “ông trùm phản diện” Hoàng Phúc

Ngày : 18/05/2022
THANTUONG - Lần trở lại màn ảnh rộng trong phim mới của đạo diễn Lương Đình Dũng - ông trùm “Tài Nhớt” của “Bụi Đời Chợ Lớn” chính là điểm nhấn đáng chờ mong với khán giả vì phong thái của “ông trùm xã hội” có lẽ không ai có thể vượt qua được ngôi sao điện ảnh Hoàng Phúc.

Mô tả hình

Diễn viên Hoàng Phúc rất ưng ý với những gì anh đã thể hiện trong vai ông trùm

Mô tả hình

Anh được mệnh danh là “ông trùm phản diện” của màn ảnh Việt. Sau hơn 30 năm cống hiến cho nghệ thuật, Hoàng Phúc sở hữu một gia tài vai diễn đồ sộ với hơn 300 vai diễn lớn nhỏ.

Mô tả hình

Chia sẻ về việc chuyên trị vai phản diện, Hoàng Phúc tâm sự rằng: “Tôi rất thú vị với những vai phản diện. Nhưng, diễn như thế nào để không bị trùng lặp, diễn phải ra chất từng nhân vật và không thể nhân vật nào cũng giống nhau. Vì thế, khi nhận kịch bản, tôi phải nghiên cứu rất kỹ, xây dựng hồ sơ hình ảnh cụ thể cho nhân vật, để từ đó có thể điều tiết, tiết chế mức độ tàn ác và để có những dấu ấn riêng cho từng nhân vật”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hoàng Phúc được biến đết là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam ở thập niên 90. Anh được khán giả nhớ mặt đặt tên qua các vai phản diện của nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình

Mô tả hình

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'BỘ PHIM HÀNH ĐỘNG KHỐC LIỆT CHỊU CHƠI NHẤT ĐIỆN ẢNH VIỆT 578 PHÁTẠI PHÁTĐẠNCAE KHỞI CHIẾU TOÀN QUỐC 20.05 2022'

Bộ phim hành động khốc liệt và chịu chơi nhất điện ảnh Việt “578: Phát đạn của kẻ điên” đã có buổi ra mắt vào tối 17-05 tại Lotte Cinema Gò Vấp. Dù thời tiết mưa lớn nhưng nhiều nghệ sĩ và đại diện báo chí, truyền thông đã có mặt chúc mừng đoàn phim.

Mô tả hình

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê - Nữ chính của bộ phim đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ khán giả. Trong phim, Hen có những màn đánh đấm đỉnh cao với võ sư Tuấn Hạc.

Mô tả hình

Ngọc Tình cho biết anh đã nỗ lực rất nhiều khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh lại vào một vai khó, có tính cách hoàn toàn trái ngược so với ngoài đời.

Mô tả hình

Thảo Tâm bày tỏ sự thích thú khi vào vai cô gái có sự biến đổi khó đoán, khác hẳn trong phim “Mắt biếc”.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Nam diễn viên Pháp gốc Việt vào vai chính trong phim: Alexandre Nguyễn với vẻ đẹp trai, mạnh mẽ cùng cách diễn xuất điêu luyện của anh gây chú ý qua những clip được tung lên mạng. Chính vì thế sự vắng mặt của anh khiến nhiều dấu hỏi được đặt ra. Giải thích về vấn đề này, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: “Sau khi phim đóng máy, Alex tâm sự với tôi, nhờ đóng bộ phim này, cậu ấy nhận ra, không có gì quý hơn gia đình, phải bảo vệ người thân yêu bằng mọi giá, dù phải đổi cả mạng sống. Khi phim kết thúc, Alex quay lại Pháp, trong hợp đồng của chúng tôi có điều khoản rất chặt chẽ về việc tham gia quảng bá bộ phim. Tuy nhiên, khi đoàn phim gửi thông báo về việc phim ra mắt cũng là lúc Alex chào đón con đầu lòng. Alex đã nói với tôi, đây là giờ phút thiêng liêng nhất cuộc đời cậu ấy, cậu ấy mong muốn được ở bên con mình. Với tư cách một người cha, tôi hiểu và trân trọng điều đó”.

Mô tả hình

Á hậu Hoàn vũ VN: Kim Duyên - người đẹp sẽ tham gia Miss Supranational 2022 vào tháng 07/2022 tại Ba Lan.

Mô tả hình

Quán quân Vietnam's Next Top Model - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ VN: Hương Ly

Mô tả hình

Nam vương Mario Thành Tâm đến sớm chúc mừng đoàn phim có buổi ra mắt hoành tráng

Mô tả hình

Next top Model Hà Kino

Mô tả hình

Diễn viên Trần Nghĩa

Mô tả hình

Sau hơn 4 năm thực hiện với thời lượng gần 100 phút chiếu phim, khán giả đã dành nhiều lời khen chúc mừng đến ekip. “578: Phát đạn của kẻ điên” là bộ phim đánh dấu sự lại đầy mạnh mẽ của dòng phim hành động Việt sau hơn một thời gian dài vắng bóng trong nền điện ảnh nước nhà. Đây được nhận định là dự án phim hành động đáng mong chờ nhất trong năm 2022 và là ứng cử viên sáng giá để “khỏa lấp” cơn khát phim hành động của khán giả.

Mô tả hình

Diễn viên Trần Bảo Sơn chúc mừng đạo diễn Lương Đình Dũng và đánh giá ngắn gọn: “Một bộ phim thực sự hay”.

Mô tả hình

Vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy

 

Câu chuyện phim là hành trình truy đuổi, trả thù và giành lại công lý cho cô con gái tên An bé bỏng của người cha Hùng. Trong cuộc hành trình săn đuổi và bị săn đuổi khốc liệt, nghẹt thở, đơn thương độc mã, người cha bàng hoàng nhận ra anh không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối đứng phía sau.

Mô tả hình

Bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 20/05/2022.

 

Hùng Trần

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang