Tuấn Trần đề nghị loại Hari Won khỏi show trốn thoát, tốn bao nhiêu tiền cũng được

Ngày : 11/04/2022
THANTUONG - Vì bị bà xã Trấn Thành “dìm hàng” liên tục, Tuấn Trần đề nghị ban tổ chức loại cô ra khỏi Thử Thách Trốn Thoát, tốn bao nhiêu tiền cũng được. Song Luân cũng lên tiếng “tố” những người chơi còn lại xem Tuấn Trần như con rối.

Thử Thách Trốn Thoát tập 8 tiếp tục câu chuyện còn dang dở ở tập 7 tuần trước. 4 người chơi Hari Won, Song Luân, Trương Quỳnh Anh bước ra khỏi hầm trú ẩn và hốt hoảng nhận ra Tuấn Trần đã mất tích. Trong thang máy lên tầng 50, bà xã Trấn Thành vui mừng cho biết “Không có Tuấn ở đây không gian tự nhiên rộng rãi, thoải mái ha?”. Họ đâu biết rằng Tuấn Trần dù bị loại vẫn đang theo dõi họ qua camera. Anh thất vọng khi mọi người không buồn bã, khóc lóc khi vắng mặt mình. Cả nhóm cảm thấy vui vẻ thoải mái khi vắng Tuấn Trần, Trương Quỳnh Anh còn tiết lộ “Giờ mình mới nhận ra sự xuất hiện của Tuấn có nhiều vấn đề”. Song Luân còn phụ họa, nói mọi người rất đoàn kết khi vắng mặt diễn viên “Bố già”. 

Mô tả hình

 

Đến được tầng 50, Hari Won bất ngờ chỉ vào chiếc áo nói “Áo du không kìa” làm cho những người chơi còn lại hoang mang. Thì ra ý của cô nàng ám chỉ áo phi hành gia. Xung quanh có 5 chiếc áo mà chỉ có 4 người chơi, Hari Won nói  đốt chiếc áo còn lại của Tuấn Trần, khỏi cho mặc này. Việc này khiến anh “tức giận”, đề nghị ban tổ chức loại cô dù không được đáp ứng. 4 người chơi thay trang phục phi hành gia rồi họ bước vào căn phòng có cấu trúc giống một tàu vũ trụ. Trong căn phòng có những mạch điện nối với màn hình lớn, còn có những hòn đá gồm các ký tự lạ… Sau khi Song Luân tham gia thử thách kích hoạt lõi trọng lực, thông tin về các khoáng chất mới được hiển thị trên màn hình.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Cả nhóm tiếp tục tìm manh mối giải mã. Lúc này giọng ca “Anh cứ đi đi” bỗng nhớ về Tuấn Trần: “Tự nhiên không có Tuấn thấy không khí im im, vậy là từ trước giờ Tuấn là người ồn ào nhất hay sao”. Song Luân bỗng tình nguyện hy sinh mất toàn bộ huy hiệu để có lại được Tuấn Trần, làm cho Hari thốt lên “Tình cảm quá à”. Còn Tuấn Trần lại tiếp tục đề nghị ban tổ chức loại Hari, tốn bao nhiêu tài sản cũng chịu. Giải được mật mã, cả nhóm có được một cuốn sổ về các chòm sao. Thông tin màn hình có sự thay đổi với bảng ma phương xuất hiện. Siêu trí tuệ Hà Việt Hoàng ban đầu lo lắng vì không biết phải nói thế nào cho mọi người hiểu cách giải ma phương. Tuy vậy khi anh truyền đạt thì mọi người lại thấy vô cùng dễ hiểu. Giải ma phương kết hợp với giải bảng sơ đồ hình cùng chòm sao, 4 người chơi đã tìm được hộp đựng nguồn năng lượng cần thiết và hoàn thành căn phòng. 

Tại thang máy, ban tổ chức thông báo có thể gặp lại Tuấn Trần nếu dùng 5 huy hiệu. Hari Won tiếp tục “phũ” khi không muốn gặp lại đàn em của mình. Hà Việt Hoàng nói đùa với Song Luân rằng “Anh lấy 5 thẻ của anh cho đi, Tuấn về thì anh ra ngoài đấy. Coi như mình sa thải nô dịch cũ để đón nô dịch mới” khiến anh phải thốt lên “Tuấn ơi, nó coi em như con rối trong này nè Tuấn ơi”. Dẫu vậy, mọi người vẫn góp huy hiệu vào và “hồi sinh” Tuấn Trần. Cả nhóm hiện đã có đủ 5 người và cùng tiến vào căn phòng tiếp theo. 

Mô tả hình

Vừa bước vào phòng, Tuấn Trần đã mang lại không khí giải trí vui tươi cho cả nhóm khi anh nhìn tờ giấy trên bàn nói “Đôi dép con ủng con gà”. Đến Song Luân phải thừa nhận “Công nhận Tuấn vô là giải trí liền luôn”. Tuy nhiên khi hỏi về vai trò của mình trong nhóm lúc này, Tuấn Trần nhận phải câu trả lời phũ phàng từ Hari Won: “Làm nô lệ, làm nô lệ tiếp theo”. Vì bị “lơ” đẹp khi bốn người bắt đầu giải mã thử thách, Tuấn Trần phải “van xin” tha thiết “Khó khăn lắm em mới được đầu thai, mọi người cho em vô chơi chút đi mọi người”. Song Luân sau đó chứng tỏ khả năng nhanh nhạy của mình khi thấy được sự liên quan của hai miếng ghép có liên quan đến quyển sổ chòm sao cả nhóm tìm được trước đó. Hari Won và Trương Quỳnh Anh chạy đến vuốt tóc Song Luân liên tục vì cậu em trai quá giỏi. 5 người chơi tìm thấy bài thơ của bé Mây có liên quan đến chòm sao Cepheus. Bỗng một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, khiến mọi người hốt hoàng. Hari Won lên tiếng “trách” đồng đội mình “Ba người đàn ông cũng la ó trốn, chỉ còn mình Hari đứng ở đó một mình cô đơn”

Người đàn ông lạ mặt đó là cha của bé Mây. Ông tin những người chơi đến từ tương lai và cho họ gợi ý để làm nhiệm vụ tiếp theo. Cả nhóm di chuyển đến căn phòng 25 và phải tìm được nguồn năng lượng kích hoạt mảng xanh năm 2030. Di chuyển giữa các phòng đã qua, năm người chơi cũng khôi phục được mảng xanh theo đúng yêu cầu. Đi đến năm 2030, mọi thứ đã thay đổi vì mảng xanh đã được phục hồi. Họ còn gặp được bé Mây trưởng thành trong niềm vui mừng của cô, vì những người chơi đã giúp thay đổi tương lai năm 2030 trở nên tốt đẹp hơn. 

Cả nhóm nghỉ ngơi sau những thử thách vất vả nhưng cũng đầy ý nghĩa. Họ cùng nhau trò chuyện, chia sẻ về thông điệp bảo vệ môi trường qua mỗi căn phòng đã trải qua. Song Luân xúc động nói “Mình phải coi cái cây bình thường thành gì đó sắp bị tuyệt chủng. Cảm giác giống như con người sẽ trở thành vô tri về thực vật, không còn cảm giác va chạm giữa môi trường và con người nữa”. Chương trình lúc này cung cấp những con số đáng báo động về ô nhiễm môi trường, giúp những người chơi có thêm thông tin về tình trạng ô nhiễm hiện tại. Tuấn Trần đã nói lên suy nghĩ của mình về môi trường bị ô nhiễm “Nếu như tàn phá môi trường, sử dụng chất thải quá nhiều thì sẽ xảy ra vấn đề ô nhiễm không chỉ ảnh hưởng cho chúng ta, mà còn ảnh hưởng đến người thân và thế hệ trẻ sau này”. Hari Won xúc động vỗ tay và khen ngợi đàn em manly quá. Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ thông điệp kết thúc tập 8: “Ngay thời khắc này chúng ta phải nghiêm túc suy nghĩ nên làm gì để bảo vệ môi trường cho chúng ta của hiện tại và cho con em chúng ta mai sau”

Hãy đón xem tập 9 Thử Thách Trốn Thoát được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 17/4/2022 trên kênh VTV3 và 21g45 trên kênh YouTube Thử Thách Trốn Thoát.

:
Xem thêm
Về đầu trang