Trường Giang “lừa” Nam Thư, Hoàng Phi, Anh Tú, Phương Lan ăn “no” bột

Ngày : 02/01/2021
THANTUONG - Những tài năng độc đáo và phi thường đã dần hé lộ qua nhiều tập phát sóng, tập 7 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g30 tối Chủ nhật ngày 03/01/2021. Đối mặt với những chàng trai lực lưỡng tuần này là 3 diễn viên xinh đẹp: Nam Thư, Ngọc Thảo và Phương Lan.

Mô tả hình

Diễn viên hài Quốc Khánh, được khán giả ưu ái đặt cho cái tên đầy hài hước: “người tình” của Quang Trung, bất ngờ xuất hiện trong Siêu Bất Ngờ.  

Mô tả hình

 

  Tập 7 sắp phát sóng với nhiều điều thú vị không chỉ bởi dàn khách mời nổi tiếng hài hước và lầy lội: Nam Thư, Phương Lan, Ngọc Thảo, Nguyễn Anh Tú và Hoàng Phi. Giao lưu với khán giả, Ngọc Thảo và Phương Lan không ngại ngần “quăng” thính cho Hoàng Phi, Nguyễn Anh Tú. “Trùm cuối” trong các mỹ nhân tham gia không làm khán giả thất vọng: Nam Thư liền từ chối Nguyễn Anh Tú và nêu lý do không đến được với nhau do chênh lệch tuổi tác, khiến Trường Giang cười không ngớt. Màn “giao đãi” giữa các diễn viên khiến không khí trường quay sôi nổi, háo hức hơn cả, chuẩn bị tâm lý hứng khởi bước vào vòng chơi của Siêu Bất Ngờ.  

   

Mô tả hình

 

   Năm khách mời vượt qua 5 vòng chơi đầy thử thách của chương trình, đòi hỏi tài tiên đoán và lập luận các tài năng là thật hoặc giả. Hình phạt của những chàng trai lực lưỡng mang tới vẫn là 5 đĩa bột luôn sẵn sàng đổ ập lên các khách mời nếu câu trả lời của họ không trùng khớp với chương trình. Tuần này không là ngoại lệkhi Trường Giang “bẻ lái” cực gắt và lừa thành công cả 5 khách mời “ăn no” bột. Thậm chí, Phương Lan và Nam Thư không phục, “bất bình” liên tục với kết quả của chương trình khiến khán giả cười nghiêng ngả.  

   

Mô tả hình

 

  Tài năng mà chương trình mời tới khiến ai nấy “đứng ngồi không yên”, từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội một thời bởi bài rap về ẩm thực quận 4 mang tên “95”, không ai khác là diễn viên Quốc Khánh. Nam diễn viên xuất hiện khiến sự nhạy bén của đồng nghiệp – người chị thân thiết Nam Thư “trỗi dậy”. Ngay lập tức, nữ diễn viên liền thắc mắc với 2 MC về khu vực nam “rapper” sống liệu có phải Quận 4. Nối tiếp màn “tra hỏi”, Ngọc Thảo cũng tò mò về sự giấu mặt của Quốc Khánh bằng việc liệt kê những nam rapper nổi tiếng hiện nay có nhiều bài hit triệu views như Binz, Đen Vâu, B Ray, Karik,…khiến khán giả vỗ tay rần rần để đánh lừa. Sau màn lộ diện tài năng, cả sân khấu dường như cháy hết mình cùng “rapper” quận 4 bởi bài rap “95” được vang lên. Thậm chí, Trường Giang và Hari Won không ngừng nhún nhảy theo bởi ca khúc đầy vui nhộn. Chính sự dễ thương và hài hước của Quốc Khánh đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả.  


  

   Một trong số tài năng của tuần này khiến các khách mời “ấm ức”, “không phục” vì đều bị MC Trường Giang lừa là những mỹ nhân có màn tạo hình trên không đẹp mắt. Nghe lời nam MC, tất cả người chơi đều chọn sai nhân vật khiến sân khấu Siêu Bất Ngờ phủ trắng bột, khán giả được phen cười không ngưng nghỉ. Sự xuất hiện của các vũ công trên đạo cụ vòng xoay treo lơ lửng cực đã mắt nhưng lại vô cùng nguy hiểm. Không những vậy, màn tạo hình đẹp mắt sử dụng lực của tay, chân để giữ đồng đội khiến khán giả liên tục bày tỏ sự nể phục tuyệt đối tới các nữ vũ công. Giao lưu với Siêu Bất Ngờ, các vũ công chia sẻ đã quen biết nhau hơn 10 năm nên rất tin tưởng tập bộ môn “khó nhằn” này cùng nhau.   

   

  Ngoài màn rap của diễn viên Quốc Khánh và những tạo hình đẹp mắt trên không của dàn mỹ nữ, liệu còn những tài năng nào chưa được hé lộ? Cùng đón chờ tập 7 sẽ phát sóng vào phát sóng vào lúc 20g30 Chủ nhật ngày 03/01/2021 trên kênh HTV7.   

:
Xem thêm
Về đầu trang