Trước mặt Chi Dân, Hari Won “tố” Trấn Thành lúc nào cũng muốn đánh mình

Ngày : 28/05/2021
THANTUONG - Siêu Tài Năng Nhí tập 7 với sự xuất hiện của khách mời Chi Dân đã tạo nên nhiều tình huống thú vị. Tài năng các “siêu nhí” cũng có cơ hội tỏa sáng với sự hỗ trợ nhiệt tình của dàn giám khảo.

 

Tập 7 Siêu Tài Năng Nhí là phần thể hiện của các bé: Đặng Vũ Thiên Anh (hiphop), Abby Thùy Lam (uốn dẻo) và Trần Phương Linh (bóng đá). Với những thử thách tăng dần, cả ba thí sinh nhí của tập này đều được bộc lộ toàn bộ khả năng của mình. Ban giám khảo gồm Trấn Thành, Hari Won và Chi Dân cũng hết mình hỗ trợ phần thi của các bé. 

Mô tả hình

 

Bé Thiên Anh được đánh giá là một trong những nghệ sĩ hiphop nhí cừ nhất Việt Nam với khả năng thực hiện được những động tác khó. Được gia đình định hướng từ sớm, thí sinh nhí đã tham gia luyện tập nhuần nhuyễn bộ môn này và được tham gia ở nhiều cuộc thi đấu. Phần biểu diễn của Thiên Anh đẹp mắt đến mức Chi Dân phải liên tục gật gù. Nam ca sĩ không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tài năng hiphop nhỏ tuổi đến từ Hà Nội. 

Tuy không có xuất thân từ hiphop như Chi Dân, nhưng Trấn Thành và Hari Won rất hăng hái thể hiện khả năng hiphop. Cả hai thậm chí còn yêu cầu bé Thiên Anh dạy cho những động tác dễ thực hiện nhất. Đang hăng hái tập luyện, Trấn Thành đã vô tình tung một cú đá vào thẳng chân vợ mình. Cú đá bất ngờ khiến Hari Won phải lập tức kêu đau: “Cái gì cũng đánh tôi không á! Sao vậy? Sao lúc nào cũng làm tổn thương tôi không vậy?”. Trấn Thành ngay lập tức phải chạy đến vừa ôm vừa xin lỗi vợ, Hari Won cũng phải nén cơn đau để chương trình tiếp tục. 

Mô tả hình

 

Trấn Thành tiếp tục chứng tỏ khả năng “có thù” với bóng đá

Dù vừa bị Trấn Thành đá nhầm vào chân, nhưng giám khảo Hari Won vẫn không ngại ngần bất kỳ trò vận động nào. Trong phần thi của thí sinh nhí Phương Linh Hari Won đã nằng nặc đòi lên sân khấu thử sức. Ở khoảng cách 8m, Hari Won đã dễ dàng sút quả bóng làm đổ những thùng giấy được chuẩn bị sẵn. Nữ giám khảo thậm chí còn sút vào cột dọc khung thành, làm bóng dội thẳng xuống vị trí ghế ngồi của giám khảo. Trước sự hăng hái của Hari Won, Chi Dân đã phải thốt lên: “Gặp thứ dữ rồi”. Nữ giám khảo không ngại tháo luôn giày cao gót để tham gia, liên tục tung những đường bóng chuẩn xác. 

Ở thử thách tiếp theo, Phương Linh được yêu cầu chỉ trong 10 lượt đá phải “hạ” được 5 mục tiêu quy định sẵn. Những mục tiêu này được đặt dọc trên xà ngang của khung thành. Để có được cú đá chuẩn xác, buộc Phương Linh phải dùng lực chân khiến quả bóng di chuyển bổng lên phía xà ngang của khung thành. Tưởng chừng cô bé 9 tuổi sẽ khó khăn trong thử thách này, nhưng không thể ngờ Phương Linh đã hoàn thành xuất sắc trước sự ngỡ ngàng của ban giám khảo. Được biết, Phương Linh đã dành 1 năm để luyện tập đá bóng và là thành viên nữ duy nhất trong đội. Do ba mẹ bận bán nước giải khát, nên cô bé đã phải tự đến trường quay Siêu Tài Năng Nhí một mình. Nghe thông tin này, giám khảo Trấn Thành đã quyết định cổ vũ Phương Linh bằng một phần quà nhỏ: Cứ 1 điểm số ghi bàn, Phương Linh sẽ nhận về 100 ngàn đồng. 

Trái ngược hẳn với Hari Won, Trấn Thành tiếp tục thể hiện khả năng “có thù” với bóng đá. Điều này đã được chứng minh từ hàng loạt chương trình trước đó. Trong Chạy Đi Chờ Chi- Running Man Việt Nam mùa 1, Trấn Thành đã có cú ngã đau đớn sau khi cố gắng sút một quả bóng. Đến với Siêu Tài Năng Nhí, nam giám khảo tiếp tục được dịp đối mặt với môn thể thao này. Đúng như những gì khán giả dự đoán, Trấn Thành liên tục sút hụt ra khỏi khung thành. Nếu như yêu cầu của thử thách là sút bổng quả bóng để trúng mục tiêu trên xà ngang, thì Trấn Thành luôn có đường bóng xéo về cánh trái, thẳng vào camera của chương trình. Đến nỗi Gil Lê đã phải hỏi: “Anh ghét ai ở hướng đó hả anh Thành?”, còn Hari Won thì không giấu được sự thất vọng về chồng mình. 

Mô tả hình

 

Chi Dân lột phăng giày, làm thủ môn cho siêu nhí 9 tuổi

Dù là lần đầu xuất hiện trong chương trình dành cho nhí, nhưng Chi Dân đã rất hăng hái hỗ trợ các bé trong các phần thi. Anh không ngại thể hiện hàng loạt động tác hiphop khó trên sân khấu, đến nỗi Gil Lê cứ phải liên tục lo lắng cho bộ vest lịch lãm của nam ca sĩ. Ngay sau đó, anh chàng lại tiếp tục cởi giày để hỗ trợ vị trí thủ môn cho “siêu nhí” Phương Linh phá lưới. Đặc biệt hơn, ở phần thi cuối cùng nam ca sĩ đã xuất sắc sút quả bóng vào đúng ô 10 điểm, mang về cho thí sinh sinh nhí 1 triệu đồng. Cũng trong nỗ lực mang về nhiều điểm số tặng Phương Linh, Gil Lê đã sút văng cả giày khiến Trấn Thành và Hari Won cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, màn uốn dẻo của cô bé người lai Abby Thùy Lam cũng khiến khán giả phải trầm trồ bởi những màn gấp người lấy vật thể nhỏ bằng chân. 

Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 bao gồm 15 tập và được phát sóng vào 20h30 Thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình HTV7, đồng thời đăng tải trên kênh YouTube Madison Media Group

:
Xem thêm
Về đầu trang