Trấn Thành tự tin khoe chỉ dành nửa ngày “cưa đổ” một người

Ngày : 12/10/2020
THANTUONG - Tập đầu tiên của Vô Lăng Tình Yêu là cuộc gặp gỡ của 6 bạn trẻ chưa từng quen biết. Họ được giao những mật thư để cùng nhau làm nhiệm vụ.

Trên hành trình đó, các bạn nam sẽ được nghe giọng các bạn nữ và phán đoán ai sẽ là mẫu người lý tưởng của mình và ngược lại. Họ được ghép thành những cặp đôi tạm thời, cùng nhau trải qua những thử thách trên biển, được tạo điều kiện để có không gian riêng cùng nhau. Nhân cơ hội gần gũi, cặp đôi sẽ hiểu hơn về đối phương, từ đó đưa ra quyết định giữ hay thay đổi bạn đồng hành ở ngày kế tiếp.

Mô tả hình

 

Khi xem hành trình các bạn trẻ, “chủ xị tình yêu” Trấn Thành đã tiết lộ bản thân chỉ cần nửa ngày để “cưa đổ” một người. Nam MC quan niệm đã thích điều gì phải lập tức tiếp cận trước, sau đó mới tìm hiểu đối phương có hợp với mình hay không. Đối với anh việc dành công sức vài tháng để theo đuổi và tìm hiểu một người, cuối cùng mới nhận ra người ấy có tính cách không phù hợp với mình là sự phí phạm thời gian. Anh cũng nhấn mạnh khi yêu thì không nên sợ đau, vì những tổn thương là bài học dạy cho người trẻ lớn.

Ngay sau lập luận này Ốc Thanh Vân liền phản biện, chị vẫn tin vào câu nói “dục tốc bất đạt”. Chị bày tỏ cách nghĩ về tình yêu: “Việc chúng ta yêu rất giống lái xe, và quan điểm của tôi là nhanh một phút chậm một đời”. Ngô Kiến Huy cũng lập tức đứng về phe Ốc Thanh Vân, anh cũng tự thừa nhận mình thuộc trường phái “mưa dầm thấm lâu”, chứ không thể bất chấp lao vào tình yêu như đàn anh Trấn Thành.

 

Như giới thiệu từ ban đầu, Vô Lăng Tình Yêu mang đến dàn người chơi toàn trai xinh gái đẹp đến từ nhiều ngành nghề, sở hữu cá tính khác biệt nhau rõ rệt. Đối với chuyến hành trình đầu tiên, chương trình giới thiệu đến khán giả 6 người chơi: Công Hoàng, Công Phát, Sê Nguyễn, Huyền My, Khắc Minh, Thu Cúc. Nếu như Công Hoàng sở hữu sự điềm đạm, trưởng thành thì hotboy 1m84 Công Phát nhanh chóng chiếm được cảm tình từ Sam và Trấn Thành. Thu Cúc bằng những câu nói chân chất cũng nhanh chóng bộc lộ là một người chưa từng trải trong tình yêu. Ngoài ra, Sê Nguyễn, Huyền My và Khắc Minh cũng mang đến những ấn tượng nhất định.

Công Hoàng hiện là CEO một công ty sáng tạo, cũng là gương mặt được nhiều đạo diễn lớn “chọn mặt gửi vàng”. Anh là nam chính của Cha Và Con của Phan Đăng Di, sắp tới còn xuất hiện trong Tro Tàn Rực Rỡ của Bùi Thạc Chuyên. 

Mô tả hình

 

“Gà cưng” của Ông Cao Thắng - thành viên nhóm LipB Mai Huyền My cũng là một nhân tố thú vị của chuyến hành trình. Hiện đang giữ vai trò vocal trong LipB, Mai Huyền My còn sở hữu ngoại hình tươi tắn, năng động. Cố vấn Trấn Thành còn xuýt xoa cô nàng có giọng nói như rót mật vào tai. 

Nổi bật với chiều cao 1m84, Công Phát được xem là nam thần thu hút nhất trong chuyến hành trình đầu tiên. Công Phát từng là Á quân Vietnam Fitness Model 2019 và đại diện Việt Nam thi Man Of The World 2019 tại Philippin. Thân hình rắn chắc cùng chiều cao lý tưởng là thế mạnh giúp Công Phát chiến thắng các trò chơi khá dễ dàng. Anh chàng còn để lại ấn tượng bởi nụ cười hiền lành, thư sinh.

“Cô chủ quán cafe” Sê Nguyễn dù có chiều cao không lý tưởng nhưng kịp để lại ấn tượng thú vị thông qua sự hồn nhiên trong các trò chơi vận động. Sê Nguyễn xuất thân là diễn viên kịch, liên tục tham gia những video quảng cáo và làm người mẫu ảnh. Ngoài ra, cô nàng cũng là một Tiktoker nổi tiếng, thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

Là diễn viên để lại dấu ấn trong Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa, Thạch Thảo, Khắc Minh là chàng trai chân thật, nhiều năng lượng và kỹ tính. Anh được Trấn Thành nhận xét là còn khá lúng túng trong lần tham gia show thực tế này. 

Thành viên cuối cùng cũng chính là Top 7 tài năng trong Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 Thu Cúc. Cô nàng tốt nghiệp đại học sân khấu điện ảnh và đang tìm chỗ đứng trong nghệ thuật. Trong tập đầu tiên, Thu Cúc để lại ấn tượng bằng những pha ‘tấu hài” cực đỉnh. Được biết, ngoài Vô Lăng Tình Yêu, Thu Cúc đang thu xếp tham gia dự án phim Cô Nàng Lấp Lánh. 

Xuyên suốt hành trình của 6 bạn trẻ, Vô Lăng Tình Yêu mang đến khung hình tuyệt đẹp. Có thể nói đây là chương trình hẹn hò đầu tiên “chịu chơi” đầu tư vào mảng hình ảnh như Vô Lăng Tình Yêu. Hầu hết những khung hình của các cặp đôi khi bắt đầu chuyến đi, đến kết thúc tập 01 đều lung linh như MV ca nhạc. Từng biểu cảm đáng yêu, quan tâm chăm sóc cho nhau của các cặp đôi đều được bắt trọn trên khung hình.

 

Mô tả hình

 

Tưởng chừng Thu Cúc – Top 07 tài năng hoa hậu hoàn vũ 2019 sẽ hoàn toàn lạc lõng bởi đội hình cá tính của dàn người chơi đợt 01, tuy nhiên, sự chân chất và hồn nhiên của cô nàng lại trở thành điểm nhấn ấn tượng. Thu Cúc nhanh chóng trở thành “cây hài” của tập đầu tiên bởi những phát ngôn “thẳng như ruột ngựa”. Trong tập đầu tiên, Thu Cúc được ngẫu nhiên bắt cặp với Công Phát- chàng soái ca sáu múi từng đạt Á quân cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019. Tuy nhiên, toàn bộ cử chỉ ân cần, chăm sóc của Công Phát hầu như đều phản tác dụng. Cố vấn Trịnh Thăng Bình nhận xét: “Thu Cúc có vẻ thích cuộc chơi hơn là anh chàng cô ấy được ghép đôi”.

Được biết, Thu Cúc thậm chí còn chưa trải qua bất kỳ mối tình nào, sự lóng ngóng của cô nàng trước một chàng trai lạ khiến Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình và Sam được một phen cười nghiêng ngả. Thu Cúc còn để lại ấn tượng lớn nhớ phát ngôn: “Con đường tình duyên của em rất sạch sẽ. Cả một đường em đi có mình ên”. Chính sự duyên dáng của Thu Cúc ít nhiều khiến khán giả liên tưởng đến nữ nghệ sĩ hài Diệu Nhi. Cũng trong họp báo của chương trình, nam MC đã tò mò hỏi Thu Cúc có họ hàng gì với Diệu Nhi không, vì tính cách hai người có rất nhiều điểm tương đồng.

Vô Lăng Tình Yêu sẽ gồm 11 tập do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Madison Media Group và KOBB Group thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7, đồng thời được đăng tải trên kênh YouTube Madison Media Group.

:
Xem thêm
Về đầu trang