Trấn Thành, Thu Thủy “quẩy” cực sung ở màn song ca Chi Dân

Ngày : 28/07/2019
THANTUONG - Tập mở màn của Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 vừa lên sóng đã “gây bão” trên sóng truyền hình với khách mời là ca sĩ Chi Dân - Thu Thủy và ban bình luận: Trấn Thành, Trường Giang, Nam Thư, Anh Đức.

 

Chi Dân bất lực núp sau ghế vì bị Anh Đức, Trường Giang ‘dìm hàng” không thương tiếc

Cùng tham gia tập mở màn Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 trong vai trò ban bình luận khách mời, ngay khi vừa gặp nhau, Nam Thư và Anh Đức đã “bóc phốt nhau tung trời” khiến Đại Nghĩa, Trường Giang, Trấn Thành cạn lời. Cụ thể, khi được Trấn Thành tỏ ý mai mối vì biết mình và Anh Đức đều “đang quỡn”, Nam Thư đã từ chối đây đẩy thậm chí bật mí đã nhiều lần được Anh Đức nhắn tin riêng tâm sự, bày tỏ tình cảm nhưng cô đã dứt khoát từ chối. Mặt khác, khi Trấn Thành bật mí gu của Nam Thư là “cao to đen hôi” thì Anh Đức lại khẳng định gu của Nam Thư là… mình, vì mỗi lần đi quay chung Nam Thư đều chủ động tán tỉnh, quan tâm anh từng miếng ăn giấc ngủ. Trước màn “vạch tội” lẫn nhau này, Trấn Thành, Trường Giang đồng loạt hoang mang vì không biết phải tin vào ai. Sau một hồi tranh cãi, cuối cùng Nam Thư đã chọn chung đội Trường Giang, Chi Dân. Trong khi đó, Anh Đức về chung “nhà” với Trấn Thành, Thu Thuỷ.

Ở một diễn biến khác, dù đã tham gia chương trình nhiều mùa nhưng Chi Dân vẫn liên tục có những bình luận “ngây ngô”, “huề vốn” khiến Nam Thư phải cảm thán“Trí tuệ siêu nhiên, vô duyên siêu đẳng”. Trước sự “dìm hàng” của đồng đội, Chi Dân liền ra vẻ “nũng nịu” chống chế: “Em đi chơi với bạn bè đâu có ai nói em vô duyên đâu”. Tuy nhiên đây lại là một cơ hội nữa cho Anh Đức “bắt bẻ”: “Cái vấn đề là nó không có bạn”, Trường Giang thì: “Bạn bè không ai nói vô duyên vì nguyên đám toàn vô duyên” khiến Chi Dân bất lực chạy ra sau ghế núp.

Xuất hiện thí sinh nữ có giọng hát nam khiến Trấn Thành, Trường Giang “há hốc”

Trải qua hai vòng đầu tiên, Thu Thủy xuất sắc tìm ra được 2 thí sinh đều hát không hay còn Chi Dân liên tục bị “muối mặt” khi chọn đâu là sai đó.

Ngay từ vòng 1, Thu Thủy đã xuất sắc chọn đúng thí sinh hát dở ở số 7, làm nghề tẩy giặt giày. Anh chàng Thành Vinh – sinh viên năm nhất khoe giọng hát “banh nóc” qua ca khúc Ngựa ô thương nhớ với phong cách rock khiến ban bình luận “cười bò”, Trấn Thành thậm chí đã than thở “Tôi đau khớp quá” sau khi nghe “hot boy chôm chôm” hát.

Trong khi đó, Chi Dân lại bị đội bạn ra sức chỉ trích khi loại nhầm thí sinh hát hay làm nghề vệ sinh trên du thuyền. Cô nàng Phương Ngọc thể hiện ca khúc hit một thời Tình thôi xót xa bằng chất giọng nam dày, ấm khiến Trấn Thành, Trường Giang phải “há hốc”, còn Chi Dân chỉ còn biết chối đây đẩy “ai biết gì đâu, ai biết gì đâu” sau đó cùng Nam Thư lên sân khấu ôm xin lỗi Phương Ngọc.

Ở vòng Siêu Diễn, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán. Khá hài hước ở đoạn anh chàng làm nhân viên buộc bịch nước mắm, có mái tóc tết chất chơi ở vị trí số 6 vừa cầm bưởi lên sân khấu vừa nhép ca khúc hit Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP đầy vụng về. Cả hai đội đều thống nhất ý kiến bạn này không có nhịp trong người, thiếu tự tin nên chắc chắn hát không hay. Đây cũng là thí sinh đã giúp Thu Thủy nâng tỉ số lên 2-0 ở cuối vòng 2. Còn Chi Dân lại loại nhầm cô gái gốc Quảng Trị hát hay ở vị trí số 3, khiến đội Trấn Thành được dịp chỉ trích “xanh mặt” đến nỗi phải ra sau ghế trốn.

Cũng trong vòng này, khi chứng kiến thí sinh ở vị trí số 5 nhép bài hát Cô gái bán sầu riêng của Lệ Thủy nhưng lại sai khẩu hình, dàn nghệ sĩ đã “bức xúc” đề nghị Trấn Thành trổ tài hát giọng Lệ Thủy để “thị phạm”. Nam danh hài lập tức khoe tài giả giọng Lệ Thủy bằng vài câu hát trong Cô gái bán sầu riêng nhưng lại được nhận xét giống giọng Lâm Khánh Chi khiến mọi người “cười bò”.

Thu Thủy “gục ngã”, Chi Dân “mất trí nhớ” tạm thời khi song ca thí sinh hát dở

Cuối cùng một trong hai thí sinh vào chung kết là nhân vật số 4 song ca Tan trong mưa bay với Thu Thủy. Sở hữu mái tóc ngắn cá tính cùng thần thái lạnh lùng cuốn hút, cô nàng diễn viên, người mẫu khiến Đại Nghĩa nhớ đến Gil Lê còn Trường Giang, Nam Thư lại liên tưởng đến Hiền Hồ. Tuy nhiên thực tế Cẩm Ngân lại sở hữu giọng hát thảm họa khác xa hoàn toàn với hai ca sĩ trên khiến Thu Thủy “gục ngã”. Cựu thành viên H.A.T phải liên tục đưa tay giữ chặt tai nghe để không bị lạc nhịp. Trong khi đó, Chi Dân đi vòng quanh sân khấu “múa may quay cuồng” để ăn mừng chiến thắng sắp tới của mình.

Nhân vật số 5 cùng Chi Dân trình diễn hit Thương em thương lắm. Anh chàng tên Đình Tú vừa cất giọng đã khiến Chi Dân “chết lặng” vì ngang quá mức cho phép. Đội Trấn Thành – Thu Thủy – Anh Đức lúc này liền ùa lên sân khấu, “quẩy” cực nhiệt tình ăn mừng Chi Dân cuối cùng cũng đã bị “nghiệp quật”. Ngay sau khi kết thúc màn song ca, Chi Dân đã cầm rổ chạy lên bục của thí sinh đứng, giả vờ “mất trí nhớ” mặc cho Trấn Thành bên dưới đang “dọn mỏ chửi”. Quá thẹn thùng, nam ca sĩ thậm chí đổ tội cho biên tập chương trình cố tình “chơi khăm” mình khi sắp xếp toàn thí sinh nam hát dở.

Kết thúc đêm thi, Cẩm Ngân và Đình Tú nhận mỗi người phần thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Chi Dân và Thu Thủy chọn sai nên ra về tay trắng. Chủ nhân của bản hit Mất trí nhớ còn đau khổ lọt nhóm những khách mời đoán sai cả ba vòng thi, loại sạch thí sinh hát hay của chương trình.

Đón xem tập 2 của Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 sẽ phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 03/08/2019 trên kênh HTV7.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang