Trấn Thành, Color Man Bửu Điền xót xa trước hoàn cảnh của người phụ nữ 83 tuổi bán bánh hỏi nuôi con gái và cháu cố

Ngày : 10/10/2019
THANTUONG - Đã 83 tuổi nhưng bà Sang vẫn ngày ngày làm bánh hỏi đi bán để nuôi con gái và đứa cháu cố chỉ mới 10 tuổi. Hoàn cảnh khó khăn của 3 bà cháu khiến Trấn Thành, Võ Hạ Trâm cùng Color Man vô cùng xót xa.

Hát Mãi Ước Mơ tập cuối sắp lên sóng ngoài hai giám khảo thường lệ là Trấn Thành và Võ Hạ Trâm còn có với sự xuất hiện của một vị giám khảo vô cùng đặc biệt. Anh không phải là ca sĩ, diễn viên hay nghệ sĩ mà là người đứng đằng sau hàng loạt các chương trình “ăn khách” của HTV như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Sàn Đấu Ca Từ,… và cũng là người sáng tạo ra format của chương trình Hát Mãi Ước Mơ. Đặc biệt, trong 1 năm gần đây, anh là cái tên được hàng triệu khán giả yêu thích ẩm thực, văn hoá Việt biết đến với cái tên Color Man Đỗ Văn Bửu Điền. Sự xuất hiện của Quý Ông Sắc Màu hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả xem đài.

Trong tập 13, khán giả sẽ được chứng kiến tấm gương đầy nghị lực của những người phụ nữ, cho dù hoàn cảnh có khó khăn đến đâu họ cũng không bao giờ đầu hàng số phận. Đó là bà Lê Thị Sang, 83 tuổi, đến từ xã An Nhơn, Bình Định. Tuổi già sức yếu nhưng bà Sang vẫn ngày ngày làm bánh hỏi đi bán để nuôi con gái bị tai biến và đứa cháu cố chỉ mới 10 tuổi.

Con gái của bà Sang là chị Lê Thị Hồng, vốn là một người phụ nữ có khả năng lao động bình thường nhưng sau khi chồng mất, chị bị té ngã 2 lần khi đi bán bánh hỏi thì bị tai biến nặng. Cô con gái của chị Hồng có chồng nhưng bị chồng bỏ và đã đi thêm bước nữa, bỏ lại con gái cho chị Hồng nuôi từ khi còn bé tí. Giờ cuộc sống của chị Hồng và cháu gái chỉ trông chờ vào số tiền bán bánh hỏi ít ỏi của bà Sang. Chia sẻ cùng chương trình, bà Sang cho biết rất sợ bà mất đi sẽ không ai lo cho mẹ con chị Hồng, nhất là đứa cháu cố còn quá nhỏ, chị Hồng thì bệnh tật không làm gì được. Tâm sự của người phụ nữ 83 tuổi khiến Trấn Thành, Võ Hạ Trâm cùng Color Man vô cùng xót xa.

Mong ước của 3 bà cháu ở hiện tại là có số tiền để mua thêm nồi hấp điện vì nhà không có nồi hấp nên việc chế biến bánh cũng rất khó khăn. Ngoài ra, chị Hồng cũng muốn có số tiền để cho cháu ngoại ăn học cháu năm nay đã lên lớp 4 và học rất giỏi.

Biết được hoàn cảnh của gia đình chị Hồng trong một lần từ thiện, chị Quang Cẩm Linh Thy liền mong muốn có cơ hội giúp đỡ gia đình chị – những người phụ nữ có hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng không bao giờ đầu hàng số phận. Tại chương trình, chị Thy sẽ trình bày ca khúc Để gió cuốn đi mang tinh thần lạc quan, giàu ý nghĩa như chính việc làm của chị Thy dành cho gia đình chị Hồng. Liệu phần thi này có giúp chị Thy đem về giải thưởng cao nhất từ chương trình?

Đón xem tập 13 Hát Mãi Ước Mơ mùa 3 được phát sóng vào lúc 20g30 thứ Sáu, ngày 11/10/2019 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang