Thúy Ngân không nhớ nổi số tuổi của Châu trong Cây táo nở hoa

Ngày : 28/08/2021
THANTUONG - Gõ Cửa Nhà Táo - Kỳ 5 với sự xuất hiện của bộ tứ đầy duyên nợ nhưng không kém phần “sóng gió”: Châu – Phong – Tuấn – Lam chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị “hơn cả trong phim” khi “khui” loạt góc khuất mà khán giả chưa từng được biết.

Thúy Ngân bất ngờ tiết lộ bí mật đằng sau cảnh hôn B Trần trong Cây Táo Nở Hoa

Trong Cây Táo Nở Hoa, sức hút của cặp đôi Châu – Phong là điều không thể phủ nhận, bên cạnh đó, vợ chồng Tuấn - Lam cũng để lại nhiều ấn tượng với câu chuyện hôn nhân đầy drama trong giai đoạn đầu phim. Bộ tứ này không ít lần khiến khán giả “sôi máu”, nhưng thật sự tuyến vai của họ đã góp phần tạo nên những câu chuyện rất đời và sâu sắc.

Luôn đổi mới và tạo bất ngờ cho khán giả, lần này Gõ Cửa Nhà Táo tiếp tục thử thách 4 khách mời với mini game “Ai hiểu ai hơn?”. Chương trình sẽ chia 4 người thành 2 nhóm. Nhóm 1, người được chọn là Châu, người nhận thử thách là: Phong - Tuấn, để xem ai sẽ hiểu Châu nhiều hơn. Nhóm 2, người được chọn là Tuấn, thử thách Châu – Lam ai hiểu Tuấn nhất? Nhóm nào có nhiều câu trả lời trùng khớp ý kiến với “người được chọn” nhất sẽ chiến thắng.

Mô tả hình

 

Ở câu đầu tiên của nhóm 1, khi được hỏi trong phim Châu năm nay bao nhiêu tuổi, tưởng chừng chỉ B Trần và Đỗ An nhầm khi chọn đáp án 30 tuổi nhưng không, thay vì chọn đáp án là 32 tuổi, Thúy Ngân lại khiến mọi người bất ngờ khi nhớ số tuổi của mình chứ không phải tuổi Châu làm mọi người được phen cười ra nước mắt. Nhóm 1 tiếp tục nhận thêm câu hỏi hóc búa từ Tun Phạm rằng: “Nếu trên đời chỉ duy nhất Lam có gan phù hợp để hiến cho Ngọc? Châu sẽ làm gì?”. Có lẽ vì quá hiểu nhân vật này luôn sẵn sàng làm tất cả vì anh hai nên B Trần, Đỗ An và Thúy Ngân liền chọn phương án là cầu xin Lam dù biết kết quả sẽ rất khó khăn. 

Ở nhóm 2 là chuỗi câu hỏi liên quan đến nhân vật Tuấn, chuyện sẽ không có gì nếu Tun Phạm không bất ngờ tạo nên “cú twist” khiến tất cả ngã ngửa khi đọc lộn đáp án câu hỏi, làm Thúy Ngân và Kim Nhã có câu trả lời khác nhau dẫn đến kết quả bị thay đổi ngoạn mục. “Anh cảm thấy sau cuộc chơi này, người đáng bị phạt nhất là Tun nha mọi người”, Đỗ An đưa ý kiến và lôi kéo 3 diễn viên còn lại đồng lòng “phạt nặng” Tun Phạm. 

Mini game thứ 2 với tên gọi “Confession - Lời thú nhận”, Tun Phạm sẽ đại diện đưa ra các chủ đề mà khán giả, cư dân mạng ấn tượng và quan tâm nhất trong phim Cây Táo Nở Hoa, xoay quanh 4 nhân vật Châu - Phong -Tuấn - Lam. Chủ đề liên quan đến ai, Tun Phạm sẽ mời người đó đưa ra  lời thú nhận về “bí mật” hậu trường hoặc về cảm nhận về bạn diễn, tâm trạng cảm xúc khi quay cảnh này... 

Mô tả hình

 

B Trần và Thúy Ngân dính phải chủ đề cực khoai đó là “Hôn nhau có mắc cỡ không?”. B Trần tiết lộ đó là nụ hôn tình cảm đầu tiên trên màn ảnh và tâm sự thêm: “Lúc đầu, anh bảo chị Thảo thôi đừng quay cảnh này, nhưng hình như chị Thảo bàn với Ngân là phải hôn B Trần mới được hay sao ấy?”, nam diễn viên cho rằng có lẽ mình đã bị “úp sọt”. Thúy Ngân ngay lập tức phân bua: “Anh nhớ lộn hay sao á, chính em là người nói với anh đừng có quay cảnh hôn này tại vì hôm đó em bị cảm nên Ngân sợ hôn ảnh sẽ lây bệnh cho ảnh”. Nữ diễn viên còn nói đùa thêm rằng bản thân mình đã quên mất hết ký ức về cảnh đó nên mọi người nói gì cũng khó mà nhớ được. 

Tiếp theo, tới từ khóa “Đánh ghen”, Tun Phạm đã mời Kim Nhã và Thúy Ngân “thú nhận” về chủ đề rất hot này. “Em không biết chị Kim Nhã đã “đánh” người ta bao nhiêu lần nhưng mà em “được đánh” rất nhiều lần rồi nên thành ra cũng có kinh nghiệm. Tuy nhiên dù có kinh nghiệm nhưng vẫn đau rất nhiều mọi người ạ”, Thúy Ngân tự hào “khoe” thành tích trên phim trường của mình nhưng cũng thú thật là cú tát của Kim Nhã rất đau. Đồng thời là do bị đánh “ngược tay” nên Thúy Ngân phải tính toán rất nhiều khi ngã về phía bên trái so với bình thường mọi người hay ngã về phải, đó cũng là khó khăn rất lớn. Hơn nữa, Thúy Ngân cũng “khóc ròng” khi cảnh quay đó phải quay đi quay lại hơn 6 lần. 

Tiếp lời, Kim Nhã cho biết sau Đỗ An thì Thúy Ngân chính là người thứ 2 mà cô tát trên phim từ trước đến giờ. Kim Nhã cho rằng đó là cảnh quay đầy thách thức khi góc quay khá hẹp nên phải tát bằng tay trái nên tay cô run rất nhiều, hơn nữa còn tiết lộ sự thật khiến Thúy Ngân đứng hình: “Sau lần tát đầu tiên, chị Thảo (đạo diễn phim) đi lại phía chị và nói nhỏ vào tai chị: Tát một cái thật mạnh cho chị”. Nghe xong Thúy Ngân gần như “sụp đổ” nhưng Kim Nhã cũng phân trần rằng do chị Thảo muốn 1 cảnh ăn ngay để Thúy Ngân khỏi bị tát nhiều lần, đồng thời nói rằng mình rất ray rứt khi phải quay cảnh này.  

Sau 2 phần mini game, khán giả chắc hẳn cũng biết kha khá những “sự thật động trời” xoay quanh 4 nhân vật đầy duyên nợ này. Tuy nhiên “sóng gió” vẫn chưa hết khi bộ tứ tiếp tục nhận được những câu hỏi vô cùng hóc búa từ cộng đồng fan hâm mộ ở phần “Câu hỏi khán giả”. Cặp đôi Châu – Phong nhận được câu hỏi mà fan bấy lâu thắc mắc đó là khi nào mới có con. “Phần 2 Cây Táo Nở Hoa đó tụi em”, B Trần nói đùa khiến mọi người bật cười. Tuy nhiên vợ chồng Châu – Phong cũng đồng quan điểm với nhau rằng trước mắt phải giải quyết xong chuyện gia đình, xong chuyện hiến gan cho Ngọc đồng thời trả hết nợ cho Ngà, gia đình ổn định thì mới tính đến chuyện có con được. 

“Đặc sản” của Gõ Cửa Nhà Táo chính là những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị. Mở đầu, Tun Phạm đặt câu hỏi dành cho Kim Nhã: “Một vai diễn mà có tới 2 người đàn ông phải quỳ dưới chân - Kim Nhã có thể kể thêm về hậu trường những cảnh này?”. Kim Nhã tâm sự cô gặp áp lực kinh khủng khi quay chung với Đỗ An là thần tượng của mình, còn Thái Hòa cũng là một tượng đài trong lòng cô và đặc biệt nhất là 2 người đàn ông này đều quỳ dưới chân mình nên áp lực càng tăng thêm gấp bội. Ngoài ra, Thúy Ngân và B Trần cũng có hậu trường 1 cảnh lãng mạn nhưng cũng “bão táp” không kém, đó là cảnh đám cưới Châu – Phong khiến cả 2 đều lên Facebook than thở với fan rằng “sợ” cưới. “Hồi xưa đến giờ Ngân đinh ninh cảnh cưới là điều gì đó rất đẹp, rất lộng lẫy nhưng thật ra cảnh quay đó bắt đầu từ 5 giờ sáng đến sáng hôm sau mới xong... Đám cưới bình thường chỉ vỏn vẹn trong vòng 4 - 5 tiếng, nhưng tụi em đám cưới 2 ngày mọi người nghĩ đi…” - Thúy Ngân nhớ lại, trong khi đó B Trần cũng thú nhận mình sợ đám cưới bởi vẫn còn ám ảnh cảnh quay những hôm đó.

Kỳ 5 Gõ Cửa Nhà Táo chắc chắn sẽ không làm fan thất vọng với bộ tứ đầy duyên nợ nhưng cũng không kém phần sóng gió này cùng loạt hậu trường cũng như những câu chuyện chưa bao giờ kể. Kỳ 5 Gõ Cửa Nhà Táo sẽ được phát lúc 12h Chủ Nhật - 29/08 trên ứng dụng VieON. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang