Street Dance Việt Nam được khán giả phản hồi “hay hơn mong đợi”

Ngày : 25/04/2022
THANTUONG - Bình luận phủ kín các trang mạng xã hội của Street Dance sau tập 1: “Không ngờ Việt Nam có những dancer giỏi đến vậy!”

Ngày 22/4 vừa qua, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Sau nhiều ngày mong chờ với nhiều thông tin hấp dẫn được hé lộ, tập 1 của Street Dance Việt Nam không làm khán giả thất vọng với màn “chào sân" hoành tráng của 4 Đội trưởng Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu, Kay Trần và Host Trấn Thành, cùng 200 tuyển thủ. Ngay sau khi tập 1 được phát sóng trên truyền hình và kênh YouTube, Street Dance Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, những bình luận khen ngợi, thể hiện cảm xúc bất ngờ và phấn khích của khán giả. 

 

poster_tap1 final.png
 

Tập 1 của Street Dance Việt Nam mở màn với phần Exclusive Opening Video cực chất, mang đúng tinh thần nhảy đường phố với sự tham gia của các tuyển thủ tài năng. Đồng thời, đoạn video gây ấn tượng bởi phần quay hình mượt mà và cắt dựng chuyên nghiệp, hiệu ứng đẹp mắt. Những khoảnh khắc các tuyển thủ của Street Dance nhảy múa ở các bối cảnh khác nhau từ đường phố, chung cư, thang máy… đã thể hiện trọn vẹn sự đam mê, nhiệt huyết tuổi trẻ và cả tinh thần đồng đội của những con người yêu nhảy đường phố. 

Ngay sau đó, tập 1 cũng đưa khán giả đến với trường quay chính thức của Street Dance Việt Nam - nơi diễn ra những trận battle rực lửa và cũng là sân khấu trình diễn của 4 Đội trưởng và các tuyển thủ. 4 khu phố tượng trưng cho 4 Đội trưởng được ê-kíp Street Dance Việt Nam tái hiện đầy màu sắc và thể hiện chất riêng, theo khán giả đánh giá không thua kém gì sân khấu của phiên bản gốc - Street Dance of China. Đồng thời, các góc máy quay, phần cắt dựng của chương trình rất chỉn chu và sáng tạo để những tiết mục nhảy được truyền tải tốt nhất từ động tác vũ đạo đến tổng thể dàn dựng, biểu cảm khuôn mặt đến người xem. 

 

Mô tả hình

 

 

Một số bình luận của khán giả về tập 1 Street Dance Việt Nam

Sự xuất hiện của Host Trấn Thành với màn dẫn dắt sôi động và hài hước ngay từ phút đầu tiên của tập 1 khiến khán giả bật cười thích thú. Nam MC “quốc dân" có những màn tung hứng nhịp nhàng cùng 4 Đội trưởng và các tuyển thủ. Bên cạnh Trấn Thành, 4 Đội trưởng cũng tìm được “đất" toả sáng riêng trong tập 1.

Nếu Trọng Hiếu được khán giả dành mưa lời khen vì kỹ thuật nhảy chuyên nghiệp thì “em út" Kay Trần lại đem đến tiếng cười bởi những màn đối đáp duyên dáng, hay Chi Pu gây ấn tượng bởi sự sáng tạo khi trình diễn, còn Bảo Anh làm người xem bất ngờ nhờ tinh thần Hiphop rõ nét. Mặc dù vấp phải khá nhiều tranh cãi trước đó, nhưng khi chính thức lên sóng, Street Dance Việt Nam tập 1 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khiến khán giả phải thừa nhận đã “quay xe", ngóng trông tập 2 vào tuần tới. 

 

Mô tả hình

 

Đặc biệt, những con người tỏa sáng nhất trong Street Dance Việt Nam tập 1, như nhiều khán giả nhận định không phải là Đội trưởng hay Host mà chính là các tuyển thủ. Tập 1 của Street Dance Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều cái tên “khủng”. Bình luận phủ kín các trang mạng xã hội của Street Dance Việt Nam từ YouTube đến Facebook, TikTok chính là “Không ngờ Việt Nam có những dancer giỏi đến vậy", thậm chí một số khán giả cho biết, nếu không xem Street Dance thì không biết Việt Nam có nhiều nhân tài không thua kém gì quốc tế. 

Những phần trình diễn “chào sân" của các thí sinh để Đội trưởng cùng cố vấn xem và quyết định tuyển chọn đã gây ấn tượng không nhỏ với khán giả. Điển hình có thể kể đến BBoy Lê Hiếu - anh chàng dancer giành Huy Chương Vàng Olympic trẻ, hay CK Animation (Hoa Đức Công) - người đưa bộ môn Popping tại Việt Nam lên một tầm cao mới, Linh 3T - một trong những người đầu tiên xây dựng cộng đồng Hiphop ở Việt Nam… Khán giả còn choáng ngợp bởi màn battle kinh điển giữa 6 tuyển thủ tại khu phố của Chi Pu và để lại loạt bình luận như “xem đã mắt", “nổi da gà", “cháy khủng khiếp"... 

 

Mô tả hình

 

Yếu tố chuyên môn, trình diễn và giải trí đều quy tụ đầy đủ tại Street Dance Việt Nam tập 1, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Dàn tuyển thủ cùng 4 Đội trưởng và Host với tinh thần chiến đấu “căng đét" hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ trong những tập phát sóng tiếp theo. 

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được sản xuất bởi công ty ON thuộc VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. 

Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 6 vào lúc 22h hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17. 

:
Xem thêm
Về đầu trang