Sau Kay Trần, Chi Pu ngồi ghế nóng Street Dance Việt Nam, giữ vai trò Đội trưởng quyền lực

Ngày : 08/03/2022
THANTUONG - Đội trưởng Chi Pu tại Street Dance Việt Nam: Chú Khỉ thông minh cùng những bứt phá sáng tạo.

Mô tả hình

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 đã chính thức công bố những thông tin hấp dẫn đầu tiên. Chương trình do VTVcab sản xuất và sẽ phát sóng trên truyền hình trong thời gian tới. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa, quy tụ những cái tên đội trưởng đình đám như Vương Nhất Bác, Han Geng, Trương Nghệ Hưng và Henry Lau. Chương trình này còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. 

Mô tả hình

 

Ở mùa đầu tổ chức, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. Mới đây, Street Dance Việt Nam đã công bố Đội trưởng (Captain) đầu tiên là Kay Trần - nam nghệ sĩ với âm nhạc đầy màu sắc và hình ảnh cá tính cùng linh vật chú Hươu Cao Cổ. Đội trưởng quyền lực tiếp theo được Street Dance Việt Nam giới thiệu đến khán giả chính là Chi Pu - nữ nghệ sĩ đa năng với những sản phẩm âm nhạc đầy xu hướng cùng phong cách thời trang ấn tượng. 

 

Mô tả hình

 

Ngồi ghế nóng Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên, Chi Pu chọn linh vật chú Khỉ (Monkey) - biểu trưng cho sự thông minh và trí tuệ để tạo ra những bứt phá sáng tạo. Khỉ chính là loài thông minh nhất trong tất cả các loài vật, với sự tiến hóa tiệm cận con người. Mang tinh thần của một đội trưởng luôn hướng về tương lai (Futuristic), Chi Pu luôn muốn phát triển những ý tưởng mới và độc đáo cho sân khấu nhảy của bản thân và các thí sinh trong đội. 

Tham gia Street Dance Việt Nam, Chi Pu cũng đề cao tinh thần Fun & Creative - Vui Vẻ và Sáng Tạo với “máu điên” trong các phần trình diễn. Vận dụng trí thông minh tựa như linh vật chú Khỉ, hình ảnh và phong cách của Chi Pu tại Street Dance Việt Nam sẽ biến hóa khôn lường và phá vỡ mọi định kiến. Đối với các thí sinh trong đội của mình, Chi Pu muốn trở thành một “homies” đúng nghĩa, học hỏi lẫn nhau và xem nhau như một gia đình xuyên suốt quá trình đồng hành. 

 

Mô tả hình

 

Khu phố tượng trưng cho Chi Pu trong Street Dance Việt Nam là Futuristic, tựa như một thành phố tương lai với màu sắc chủ đạo là xanh da trời. Khu phố này mang theo văn hóa Futurism - phá bỏ những quy tắc, chuẩn mực truyền thống để cùng nhau hướng tới tương lai tươi sáng. Yếu tố này cũng được thể hiện rõ thông qua màu sắc âm nhạc và phong cách thời trang của Chi Pu tại Street Dance. Trong từng vòng đấu, Chi Pu sẽ “thiên biến vạn hóa”, liên tục thay đổi bản thân để tạo nên những màn trình diễn khó đoán, đa dạng chủ đề dựa trên phong cách nhảy Open Style. 

Trên hành trình hoạt động nghệ thuật, Chi Pu liên tục gây bất ngờ cho khán giả ở nhiều vai trò khác nhau trong những năm vừa qua. Là một ca sĩ, Chi Pu sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc từ chục triệu đến trăm triệu lượt xem, với mỗi lần trở lại đường đua Vpop là một lần bùng nổ Top Trending YouTube, tạo xu hướng mới để không lặp lại hình ảnh cũ của chính mình. Đặc biệt, trong các Music Video và trên sân khấu trình diễn, Chi Pu cũng khoe khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, với thần thái quyến rũ, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. 

Ở địa hạt phim ảnh, Chi Pu cũng là một cái tên đầy tiềm năng khi bỏ túi gần 20 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó, Chị Chị Em Em là tác phẩm điện ảnh gây ấn tượng mạnh với khán giả, thể hiện tinh thần lăn xả với nghệ thuật của nữ nghệ sĩ. Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, Chi Pu cũng được yêu mến nhờ phong cách thời trang sang chảnh và độc đáo trong từng lần xuất hiện. Xem trọng sự đa dạng trong văn hóa và nghệ thuật, luôn hướng về những điều tích cực, Chi Pu là một nghệ sĩ dũng cảm phá bỏ mọi giới hạn của bản thân và cũng là nhân tố thú vị tại Street Dance Việt Nam. 

Mô tả hình

 

Trong thời gian tới, Street Dance Việt Nam sẽ tiếp tục hé lộ cho khán giả những  Đội trưởng tiếp theo sẽ dẫn dắt các thí sinh Street Dance trong những sàn đấu ấn tượng. Mỗi Đội trưởng đều đến với Street Dance cùng những câu chuyện rất riêng, góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp của văn hoá đường phố, và chia sẻ hành trình đầy cảm hứng của bản thân họ đến với cộng đồng. 

Đồng hành cùng 4 Đội trưởng tại Street Dance Việt Nam là những cố vấn - giám khảo chuyên môn, cũng chính là những cái tên đình đám trong lĩnh vực nhảy đường phố tại Việt Nam: Việt Max - người tiên phong gây dựng nền tảng Hip-hop Việt Nam; Maitinhvi - nữ dancer đầu tiên vô địch ở cả 4 thể loại Waacking, House Dance, Hip-hop Dance, Locking tại Việt Nam; Linh3T - Top 16 BBoy xuất sắc nhất thế giới, một trong những gương mặt kỳ cựu của Hip-hop Việt với bảng thành tích ấn tượng ở các giải đấu quốc tế; DoDo - trưởng nhóm X Clown Crew, tham gia nhiều sân chơi trong nước và quốc tế, người góp phần tạo nên nhiều dự án phát triển Hip-hop Việt. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang