Sau Huỳnh Đông, diễn viên Quý Bình "gia nhập" hội những nghệ sỹ thích Dr.Khỏe

Ngày : 13/10/2020
THANTUONG - Diễn viên Quý Bình cần có sức khỏe tốt để làm tốt không chỉ vai trò diễn viên mà còn là doanh nhân.

Mô tả hình

 

Thời gian gần đây, khán giả yêu thích phim truyền hình biết đến nam diễn viên điển trai Quý Bình có thêm một vai trò nữa, đó chính là một doanh nhân. Dù công việc bận rộn, nhưng mỗi khi xuất hiện, Quý Bình đều cho thấy sự khỏe khoắn, nam tính và hấp dẫn của một chàng diễn viên được nhiều người yêu mến. Để được như vậy, diễn viên Quý Bình rất chú trọng việc chăm sóc sức khỏe. Đó là một trong nhiều lý do để anh tham gia vào một chương trình truyền hình thú vị.

Mô tả hình

 


Được nhiều khán giả quan tâm, làm thế nào để một diễn viên như anh, có thể đảm đương thêm công việc của một người kinh doanh, diễn viên Quý Bình không ngần ngại cho biết đó chính là một thử thách thú vị cho chính anh. Rất nhiều đam mê và hoài bão còn phía trước, diễn viên Quý Bình mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa khi mình có thể. Thời gian gần đây, diễn viên Quý Bình được khán giả biết đến ở một hình ảnh gần gũi, đáng mến nữa trong chương trình "Dr.Khỏe". Vẫn sơ mi, quần tây quen thuộc với phong cách của anh, nhưng diễn viên Quý Bình lại mang đến cảm giác thân thương, dễ chịu và hết sức thú vị khi trò chuyện cùng các nhân vật 3D hết sức đáng yêu của "Dr.Khỏe".

Mô tả hình

 


Theo diễn viên Quý Bình, dù có kinh doanh như một lĩnh vực hoàn toàn mới, anh cũng dành thời gian cần thiết nhất định để đến phim trường, nơi đó đã cho anh được rất nhiều sự yêu thương của khán giả. Hơn nữa, một chương trình ý nghĩa như "Dr.Khỏe" thì anh lại càng muốn tham gia vì có thể chia sẻ một điều gì đó ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày của mọi người.

Mô tả hình

 


Với tất cả lý do hết sức tích cực mà hàng loạt những nghệ sỹ, MC nổi tiếng trong thời gian qua trở thành người đồng hành của khán giả đài THVL - Truyền hình Vĩnh Long. Không riêng gì diễn viên Quý Bình, mà cả Ốc Thanh Vân, Vân Trang hay Ngọc Hương, Thanh Phương và Quý Khang trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" đều thấy khi mang cho khán giả thông tin hữu ích về sức khỏe cũng là "sứ mệnh" của chính mình.

Mô tả hình


Ở sự lan tỏa, tin tưởng mà khán giả dành cho các nghệ sỹ đã làm động lực rất lớn để mọi người cùng nhau theo đuổi những chương trình về Sức khỏe. Có khi đó không phải là game show, hay các chương trình giải trí quá lôi cuốn nhưng đổi lại, chính các nghệ sỹ cũng thu nạp cho bản thân những kiến thức mà bất kỳ ai cũng cần cho cuộc sống. "Sống khỏe mỗi ngày" còn được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực Y tế, Dinh dưỡng... tham gia.

Khán giả đừng quên khung giờ phát sóng, chương trình Dr. Khỏe phát trên kênh THVL1 vào lúc 19h40 - 19h45 hàng ngày từ thứ hai đến Chủ nhật và Sống khỏe mỗi ngày có giờ phát sóng sau giờ phim truyện truyền hình buổi trưa các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Hoặc khán giả có thể xem lại trên các nền tảng online, trong thời gian tới, cả hai chương trình tiếp tục có nhiều sự đổi mới để gửi tới khán giả nhiều số phát sóng hấp dẫn hơn nữa.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang