Sam bất ngờ làm host Quiz show Quà Tặng Bất Ngờ

Ngày : 25/10/2020
THANTUONG - Sam bất ngờ làm host chương trình Quà Tặng Bất Ngờ. Đây là một quiz show hoàn toàn “mới toanh” mang đến cho khán giả nhiều yếu tố giải trí thú vị.

Đáp ứng thị hiếu của khán giả trong thời buổi cuộc sống tất bật, không ít những show truyền hình về giải trí liên tục được ra mắt trên sóng truyền hình. Nhưng nhìn chung, các show truyền hình hiện tại đa phần đều mang tính giải trí cao, không có nhiều sự đột phá hay mới mẻ. Trên trường đua “kịch tính” giữa các show giải trí, Quà Tặng Bất Ngờ sắp xuất hiện lại thổi đến một luồng gió mới.

Mô tả hình

 

Quà Tặng Bất Ngờ - cái tên đã nói lên tất cả, chương trình không chỉ mang đến yếu tố bất ngờ, mà còn có những phần quà cực hấp dẫn dành cho người chơi cũng như khán giả. Với một gameshow thực tế đường phố như Quà Tặng Bất Ngờ, host của chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên bất kỳ ai gặp trên đường. Người chơi đã được lựa chọn sẽ phải trả lời tất cả 5 câu hỏi từ dễ đến khó trong thời gian quy định là một phút. Ngoài ra, với 4 câu hỏi đầu tiên, người chơi có thể sử dụng ba quyền trợ giúp như: gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến mọi người xung quanh và đi tìm đáp án trong thời gian quy định. Ở câu trả lời cuối cùng, người chơi không được dùng quyền trợ giúp và phải tự mình tìm ra câu trả lời. Mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được những giá trị tiền thưởng tương ứng theo mức tăng dần.

Chương trình được dẫn dắt bởi nữ MC xinh đẹp - Sam. Trong thời gian gần đây, Sam luôn được ưu ái “chọn mặt gửi vàng”, cầm trịch nhiều chương trình ăn khách như Sàn Đấu Ca Từ, Góc Bếp Thông Minh, Gia Đình Thông Thái,…Với sự duyên dáng, thông minh, khôn khéo, Sam luôn biết cách dẫn dắt, kết nối người chơi với nhau và tạo thêm nhiều tiếng cười cho chương trình.

Quà Tặng Bất Ngờ hứa hẹn “khuấy động” mọi cung bậc cảm xúc trong khán giả khi lên sóng. Hài hước từ việc chọn người chơi, rồi lại bất ngờ với những câu hỏi “hóc búa” từ ekip chương trình. Những thí sinh tham gia chương trình có cơ hội nhận phần thưởng "tiền tươi" lên đến 10 triệu đồng. Chưa dừng ở đó, Quà Tặng Bất Ngờ còn là một chuyến hành trình khám phá nét đặc trưng văn hóa từ những mảnh đất trên khắp mọi miền tổ quốc mà ekip chương trình đi qua. Hứa hẹn Quà Tặng Bất Ngờ sẽ mang đến những thước phim chân thật cũng như cảnh đẹp không thể tuyệt vời hơn dành tặng khán giả.

Buổi ghi hình đầu tiên của ekip chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 31/10/2020 tại Phố đi bộ TP.HCM. Bất kỳ ai cũng có thể may mắn trở thành người chơi của chương trình. Hãy cùng tham gia gameshow Quà Tặng Bất Ngờ, biết đâu bạn chính là người may mắn sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Quà Tặng Bất Ngờ dự kiến lên sóng vào tháng 1/2021 trên khung giờ vàng của HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang