Rap Việt 2020: Binz – Karik – Wowy – Suboi cùng học trò âm thầm tung chiêu bài cuối cùng

Ngày : 06/11/2020
THANTUONG - Trải qua hành trình dài đầy cam go và thử thách, Rap Việt đã tìm ra 8 chiến binh mạnh nhất để cùng tranh tài 1 lần nữa cho ngôi vị quán quân cao nhất mùa đầu tiên.

   

Sau 14 tập phát sóng, Rap Việt đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người hâm mộ, không chỉ là 1 sân chơi tranh tài dành cho những ai yêu mến dòng nhạc rap mà chương trình còn trở thành nơi tìm thấy tiếng nói chung giữa nghệ sĩ nhạc rap và người hâm mộ. Chặng nước rút về đích của Rap Việt sở hữu sức nóng cực khủng, khi 8 thí sinh mạnh nhất đến từ 4 team đã sẵn sàng dốc hết tâm sức để thi tài 1 lần nữa tại chung kết đấu 8 lấy 1.

Vòng Chung Kết Rap Việt 2020 sẽ diễn chia thành 2 đêm thi. Đêm Chung Kết 1 diễn ra vào 20h  Thứ Bảy - 07/11/2020 sẽ là những màn thi đấu đơn của 8 thí sinh. Mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc với chủ đề tự chọn để thể hiện rõ màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt của mình. Đêm Chung Kết 2 và Trao Giải sẽ là những màn trình diễn kết hợp của 8 thí sinh với các HLV và Giám khảo, được diễn ra từ 20h Thứ Bảy – 14/11/2020. Cách thức tìm ra Quán quân sẽ được quyết định như sau: 60% số điểm đến từ những bình chọn thông qua tin nhắn SMS của khán giả khắp cả nước và 40% số điểm đến từ ý kiến chuyên môn của các vị giám khảo và HLV của chương trình.

Là người sở hữu 2 thí sinh cực nặng ký cho ngôi vị Quán quân Rap Việt 2020, nam HLV Wowy vô cùng xúc động khi nói về Lăng LD và Dế Choắt. Wowy chia sẻ: “Wowy cảm thấy khoảng thời gian vừa qua, Lăng LD đã cố gắng rất nhiều bằng tất cả sức lực và đó là điều may mắn cho Wowy khi trong team có 1 chiến binh mạnh mẽ và tuyệt vời như vậy”. Riêng về phần Dế Choắt, Wowy cho biết: “Thật sự Wowy cũng không muốn làm cho mọi người mong chờ. Wowy muốn mọi người cảm nhận Dế Choắt bằng âm nhạc... Từ đầu đến giờ, Dế Choắt đã cố gắng rất nhiều để đem sự chân thật và tấm lòng của mình đến với khán giả”.  

Mô tả hình

 

Dù từng khiến hàng triệu người phải khâm phục tài năng cũng như sự nỗ lực của mình tại các vòng đấu trước, nhưng Lăng LD lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn: “Đối với bản thân của Lăng LD thì mình chưa từng kỳ vọng là mình có thể đi vào vòng sau như vầy và khi mà mình được cứu từ nón của anh Rhymastic thì mình cảm thấy vô cùng may mắn”. Ngay cả “át chủ bài” Dế Choắt cũng tỏ ra khá bình tâm cho trận chiến cam go sắp tới: “Hiện tại, Dế rất vui và hạnh phúc, sẵn sàng tinh thần để có thể bước vào vòng chung kết. Một cách nghiêm túc, mình muốn đem đến cho khán giả đang xem chương trình 1 sản phẩm chỉn chu và hoàn hảo nhất. Dế Choắt muốn mang đến 1 vở kịch để mọi người cùng chiêm ngưỡng”

Đứng trước thời khắc vạch đích cận kề, bậc thầy “thổi lửa” luôn đứng đằng sau thành công của những tiết mục khiến người xem nổi da gà lẫn rơi nước mắt - Karik lại tỏ ra khá bồi hồi. Khi được Trấn Thành hỏi cảm thấy như thế nào về RPT MCK, Karik nói: “Karik luôn dành sự tôn trọng nhất định cho bạn ấy và khi được làm việc với MCK thì mình càng cảm thấy nể phục bạn ấy hơn về đường lối âm nhạc cho bạn trong tương lai”. Về phần G.Ducky - người từng khiến Karik khá lo lắng ở những vòng trước thì anh lại có suy nghĩ là: “Mình nghĩ G.Ducky là 1 người rất có tài, cậu ấy có nội tâm rất là sâu sắc. Ở những vòng trước, Karik đã khai thác triệt để những cái nội tâm đó, rồi tới vòng này mọi người sẽ nghĩ mình cho G.Ducky làm cái gì đó đao to búa lớn hơn, nhưng mà Karik chắc chắn là mọi người sai hết rồi...” . Chiến thuật của Karik và tiềm năng của dàn thí sinh mà anh sở hữu luôn là 1 ẩn số. Tin rằng G.Ducky,  RPT MCK và Ricky Star sẽ mang đến màu sắc âm nhạc mới khiến đêm chung kết Rap Việt phải bùng nổ. 

Được Trấn Thành ví như người tìm vàng trong hũ nếu như không ai thấy được cái sự lấp lánh của khối vàng đó thì Binz là cái người chịu khó nhất đào cho đến tận cùng của đường hầm, Binz đã chứng tỏ việc lựa chọn RPT Gonzo và Thành Draw là quyết định cao thâm và đúng đắn khi mà cả hai đã tạo nên những kỳ tích ở vòng Bứt Phá. Trả lời cho câu hỏi của Trấn Thành liên quan đến tố chất của Thành Draw, Binz đáp: “Em còn nhớ rõ hôm đó em nói với Thành Draw là cậu ấy có tố chất của 1 người mà khi bước vào club thì đốt nó rất là dễ dàng. Đến hôm nay những cái mà Thành làm trong những bài thi trước hoàn toàn thuyết phục cho em là em đã nói đúng”. Là một trong số ít hiếm hoi những người bảo vệ cho quan điểm của Binz lúc bấy giờ,  đến hiện tại Rhymastic vẫm thấy rằng Thành Draw là lựa chọn sáng suốt nhất của Binz. Về phần Gonzo, Binz càng khiến mọi người tò mò khi chia sẻ “nhỏ giọt” về hình ảnh sắp tới của thầy Nam: “Vẫn là Gonzo vẫn là 1 người nhìn nhận sự việc rất là sâu sắc và có cái góc nhìn rất thú vị về mọi thứ đang xảy ra”.

Là đại diện duy nhất của team Suboi, “quả bom ngầm” TLinh được Rhymastic đánh giá: “Rhymastic luôn đánh giá rất cao TLinh bởi vì bạn là 1 người chơi hệ melody xuất sắc và khả năng truyền tải melody của bạn giống như 1 cú sút trực diện vào bất kỳ người chơi melody nào khác. Ngay cả Rhymastic cũng vậy thôi, thật sự không biết TLinh sẽ mang đến điều gì”. 

Những màn biến hóa ấn tượng  của 8 thí sinh lẫn các cú twist bất ngờ mà 4  HLV đang mấp mé tung ra tại đêm Chung Kết 1 hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm nhạc làm nên huyền thoại của chương trình. Đêm Chung Kết 1 sẽ đến với khán giả lúc 20h thứ Bảy - 07/11 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang