Quang Tuấn - Diệu Nhi kết hôn lãng mạn trong tập cuối Gia Đình Là Số 1 phần 2

Ngày : 15/10/2019
THANTUONG - Sau tất cả, sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 đã đi đến hồi kết. Trái ngược với kết thúc “lãng xẹt” của bản hàn, với phiên bản Việt hóa, đạo diễn Nhật Trung tạo nên cái kết đầy viên mãn khiến khán giả hài lòng.

Trải qua 130 tập phát sóng, “sitcom quốc dân” Gia Đình Là Số 1 phần 2 là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi gia đình. Sau nhiều “sóng gió”, tất cả các nhân vật trong bộ phim đều hướng đến những điều tốt đẹp, những giá trị cốt lõi về gia đình, về tình yêu, tình bạn được khắc họa rõ nét.

Như Diễm My (Diệu Nhi)  và Tiến Sĩ (Quang Tuấn) – Cặp đôi “oan gia” từ lúc gặp gỡ cho đến bắt đầu tìm hiểu rồi yêu nhau, trải qua mọi sóng gió, thăng trầm, khó khăn và hờn giận… cuối cùng họ cũng trở về bên nhau và nhận ra rằng không thể sống thiếu nhau trong cuộc đời vốn dĩ bộn bề này. Cuối phim, cặp đôi trong bộ áo cưới và nụ cười hạnh phúc trên môi là phân cảnh khán giả đặc biệt là những fan “ruột” của sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 sẽ hài lòng nhất.

Như Trạng Nguyên (Bi Max) và Tâm Ý (Dương Gia Mỹ) – Cặp đôi “gà bông” vì nhau mà cố gắng. Nếu chàng vì nàng cố gắng học tập và đạt được kết quả như ý muốn khi đậu vào trường Đại học có tiếng thì nàng lại vì chàng mà hi sinh đánh đổi, chọn cách tạm rời xa tình yêu để tròn chữ hiếu. Nhưng cuối cùng, tất cả sự hi sinh, chờ đợi nhau được đền bù xứng đáng bằng cuộc tái hợp sau nhiều năm xa cách, cái nắm tay bình yên trong ngày đám cưới của Diễm My và Tiến Sĩ cũng không khiến fan khỏi mủi lòng.

Như ông Tú Tài (Anh Tuấn) và bà Lệ Liễu (NSƯT Mỹ Duyên); như Minh Ngọc (Lương Thế Thành) và Thám Hoa (Thúy Diễm) hay Lam Chi (Bảo Ngọc) và Tâm Anh (Thanh Hà)… là những cặp “bài trùng” siêu đáng yêu. Chung quy lại, sau tất cả, những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim. Gia Đình Là Số 1 phần 2 không có nhân vật phản diện, nội dung phim chỉ xoay quanh những vấn đề vụn vặt trong gia đình, những lát cắt mà chắc hẳn ai cũng từng trải qua tròng đời. Để rồi họ - những người sống tốt rồi sẽ nhận được những điều bình yên. Đó cũng chính là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả thân yêu của mình.

Kết thúc Gia Đình Là Số 1 phần 2 sẽ là bộ phim truyền hình hứa hẹn hấp dẫn không kém được mang tên Muôn Kiểu Làm Dâu.

Muôn Kiểu Làm Dâu chính thức lên sóng vào 19g55 từ thứ Hai – thứ Năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 16/10/2019 trên kênh HTV7.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang