Quang Tuấn – Tường Vi vừa kết hôn, Hoài An liền bày mưu chia rẽ

Ngày : 18/01/2021
THANTUONG - Bất lực khi nhìn thấy người thương trong mộng kết hôn, Bích Ngọc (Ngô Phương Anh) cắt cổ tay tự vẫn. Ở diễn biến khác, bà Vân (Hoài An) dần bộc lộ âm mưu nham hiểm khi chấp nhận cưới Thanh Hà (Tường Vi) cho con trai.

 

Từ khi còn nhỏ thơ, Bích Ngọc đã có tình cảm sâu nặng với Minh Quang (Quang Tuấn). Khi lớn lên, trước sự “đẩy thuyền” quá nhiệt tình của bà Vân, Bích Ngọc càng chắc chắn rằng vợ của Minh Quang không ai khác ngoài cô. Tuy vậy, tình cảm của con người với nhau vốn là duyên phận đã do trời sắp đặt, và cô cùng Minh Quang chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Quá đau đớn khi người mình thương vì cô gái khác mà sống chết không màn, Bích Ngọc “quẫn trí” cắt cổ tay tự tử để chứng tỏ tình yêu của mình dành cho Minh Quang.

Mô tả hình

 

Bích Ngọc may mắn được cứu sống sau khi được phát hiện. Nhìn cảnh con gái cưng đau đớn, suýt mất mạng vì tình đã khiến ba mẹ của Bích Ngọc càng thêm căm phẫn bà Vân và gia đình Minh Quang. Tuy mối quan hệ giữa hai gia đình rất thân thiết, nhưng nếu như bà Vân không nhiều lần đề cập đến chuyện kết thông gia, gieo thêm cho Bích Ngọc hy vọng thì sẽ không có chuyện như ngày hôm nay. Việc Bích Ngọc tự tử, bà Vân cũng biết chuyện và cảm thấy vô cùng khó xử với gia đình cô. Bà Vân đã chạy đến nhà Bích Ngọc để xin lỗi ba mẹ cô, quả quyết việc bà chưa bao giờ chấp nhận Thanh Hà là con dâu. Bà quả quyết chuyện sẽ sớm rước Bích Ngọc về làm dâu.

Tưởng chừng trải qua nhiều biến cố, bà Vân đã chấp nhận Thanh Hà là con dâu trong gia đình. Nào ngờ, toàn bộ đều là âm mưu thâm hiểm vốn đã được toan tính sẵn. Nhớ lại trước đây, Quốc Cường (Cao Minh Đạt) đã nhiều lần khuyên răn bà Vân nên chấp nhận cho Minh Quang cưới Thanh Hà để nhà cửa yên ấm, khi đã cưới về rồi thì hành hạ từ từ cũng được. Chỉ mới ngày đầu về làm dâu, Thanh Hà đã chịu sự ghét bỏ của mẹ chồng dù cô chẳng làm sai chuyện gì. Với thái độ trở mặt của bà Vân, có lẽ rằng trong thời gian tới khi về sống tại nhà chồng, Thanh Hà chắc chắn sẽ chịu đựng nhiều đau khổ.

Đừng bỏ lỡ những diễn biến tiếp theo của Bánh Mì Ông Màu được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần, trên kênh HTV7. 

:
Xem thêm
Về đầu trang