Quang Trung, Ngô Kiến Huy há hốc muốn “thót tim” khi nghe Sam lên nốt cao ở Sàn Đấu Ca Từ mùa 3

Ngày : 08/06/2019
THANTUONG - Dù tích cực khoe giọng hát “không hề thảm họa” nhưng Sam vẫn lép vế trước đội hình quá mạnh của Quang Trung cùng Nhật Lê và Huy Cung. Cô nàng rinh 9 triệu đồng trong khi đội Quang Trung “ẵm” tới 21 triệu đồng trong tập 8 Sàn Đấu Ca Từ.

 

Khách mời của Sàn Đấu Ca Từ tuần này là nam diễn viên Quang Trung, và đối thủ của anh chàng trong sự trở lại lần này không ai khác chính là Sam. Dù không tin vào sự thật này nhưng Quang Trung lẫn Ngô Kiến Huy càng bất ngờ hơn khi nghe cô nàng cover một đoạn trong ca khúc Nuối tiếc của Hồ Quỳnh Hương. Không còn lệch tông, lạc nhịp nữa mà giọng hát của Sam vô cùng ngọt ngào và truyền cảm, lần khoe giọng thật này của nàng hotgirl đời đầu đã khiến mọi người có mặt ở trường quay vô cùng ấn tượng.

Hai đội trưởng Sam và Quang Trung lần lượt bước vào vị trí bắt đầu cho việc tuyển chọn thành  viên của đội. Đầu tiên là một nhân vật “thật bất ngờ” – Nhật Lê, bạn gái cầu thủ Quang Hải. Cô nàng thể hiện ca khúc “ruột” của Quang Trung Mình yêu nhau từ kiếp nào và còn mời anh chàng lên hát cùng mình. Sau một thử thách nho nhỏ, cuối cùng Nhật Lê đã đồng ý về với đội Quang Trung. Ngoài Nhật Lệ, đội trưởng Quang Trung còn có được thêm Hot Vlogger Huy Cung là đội viên thứ 2. Sam cũng không kém cạnh khi chiêu mộ được “Chàng trai năm ấy” của Hương Giang – Khánh Ngô và Huyền Nga The Voice.

Nhat Le Quang Trung (1)

VÒNG 1: TÀNG HÌNH

Sam mở đầu không nhân nhượng, rinh ngay 3 triệu đồng mở màn

Sau khi 2 đội củng cố đội hình. Hai vị đội trưởng bắt đầu màn tranh tài gây cấn đầu tiên. May mắn đáp đúng câu hỏi nhỏ của Ngô Kiến Huy, Sam là đội thi trước. Cô nàng chọn Huy Cung là đối thủ của mình ở vòng này. Mở đầu không nhân nhượng, Sam nhanh tay ấn chuông ngay bài hát đầu tiên Cần lắm của Hoàng Rapper. Một lần nữa, giọng hát thật của Sam khiến mọi người vô cùng bất ngờ nhưng Ngô Kiến Huy thì muốn “thót tim” khi nghe Sam lên nốt cao. Tuy thế nhưng nữ diễn viên vẫn xuất sắc mang về số điểm đầu tiên cho đội.

Không chịu lép vế trước nữ diễn viên xinh đẹp, Huy Cung nhanh chóng giành quyền ưu tiên ở bài hát thứ 2 Sóng tình. Nhưng có lẽ do quá hồi hộp mà anh chàng đã quên lời bài hát, thế là nhường luôn số điểm cho đội Sam. Sau khi vuột mất chiến thắng đầu tiên, Huy Cung quyết lấy lại danh dự bằng ca khúc Em ơi của Vũ Cát Tường. Nhưng may mắn lại không mỉm cười với anh chàng khi lời bài hát không trùng khớp khiến Quang Trung tiếc nuối.

Vong 1 (2)

Sam Quang Trung Ngo Kien Huy

VÒNG 2: PHẢN CHIẾU

Quang Trung “all kill” ngay lượt ra sân đầu tiên

Ở vòng phản chiếu này sẽ là lượt đối đầu của Quang Trung và thành viên đội Sam – Khánh Ngô. Ngay khi gia điệu của bài hát đầu tiên Vài lần đón đưa vang lên, Quang Trung đã nhảy cẩng lên thích thú vì trúng ngay “bài tủ”. Có thể nói anh chàng cover ca khúc quá tuyệt vời, hay đến nỗi khiến Ngô Kiến Huy không ngớt lời khen ngợi và so sánh vui rằng “sặc mùi Diva”.

Thừa thắng xông lên, Quang Trung tiếp tục hoàn thành xuất sắc ca khúc thứ 2 Khi giấc mơ về và Nếu như ngày đó trông sự ngơ ngác của Khánh Ngô. Cả 3 bài hát vòng 2 đều được Quang Trung “xử gọn”, chiếm trọn 9 triệu đồng của vòng 2. Có thể nói “ông trùm karaoke” chính là Quang Trung chứ không ai khác.

Vong 2

 VÒNG 3: TRUY TÌM

Quang Trung “bắt tay” bạn gái Quang Hải – Nhật Lê chiến thắng áp đảo MC Sam

Vòng 3, 2 đội trưởng sẽ song hành cùng đội viên còn lại của mình. Ở bài hát đầu tiên Nơi mình dừng chân, Huyền Nga đã vô cùng nhanh tay ấn chương giành quyền thi đấu khiến Quang Trang vô cùng tiếc nuối vì lỡ mất bài tủ. Thế nhưng cô nàng lại không may khi hát sai lời, vì thế số điểm đã thuộc về đội Quang Trung.

Đến bài hát thứ 2 Và em đã yêu, Nhật Lê đã dần năng động hơn ấn ngay chiếc chuông và hoàn thành xuất sắc thử thách được đưa ra. Đến bài hát thứ 3 Stand by me, may mắn lại không mỉm cười với đội Sam khi Huyền Nga đã lỡ sai lời bài hát ở câu cuối cùng. Như thế có nghĩa, đội Quang Trung đã hoàn toàn áp đảo Sam trong vòng thi này và mang về 9 triệu đồng.

Vong 3 (3)

VÒNG 4: BIẾN HÓA KHÔN LƯỜNG

Lạc nhau có phải muôn đời sẽ là ca khúc thử thách vòng này của đội Quang Trung và Nhật Lê sẽ đại diện đội tham gia phần thử thách này. Trong khi đó, Huyền Nga là thành viên đại diện đội Sam thử sức với ca khúc Thằng điên. Vô cùng trùng hợp khi cả 2 cô nàng đều ghi được 2/3 điểm, như thế số tiền 12 triệu đồng chia đều cho 2 đội.

Vong 4 (3)

Như vậy, sau 4 vòng thi gây cấn, Sam cùng 2 thành viên mang về số tiền thưởng 9 triệu đồng, còn đội Quang Trung xuất sắc chiến thắng với 21 triệu đồng từ chương trình.

 

Đón xem tập tiếp theo của Sàn Đấu Ca Từ mùa 3, phát sóng vào lúc 20g25, thứ Sáu, ngày 14/06/2019 trên HTV7.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang