NSND Thanh Nam khốn đốn khi bị tố bán bánh mì mất vệ sinh

Ngày : 19/11/2020
THANTUONG - Quả thật “cây to đón gió” khi tiệm bánh mì ông Màu càng kinh doanh tốt càng khiến người khác “tức đỏ mắt”, để rồi tiệm bánh mì phải đóng cửa do gian kế của người khác.

 

Sau bao gian nan, cửa tiệm Bánh mì ông Màu cuối cùng cũng bắt đầu kinh doanh thuận lợi và dần đi vào ổn định. Thế nhưng qua 2 tập 25 và 26 tuần này, bộ phim lại hé lộ nhiều khó khăn hơn mà ông Màu (NSND Thanh Nam) gặp phải. Đầu tiên, cửa tiệm luôn gặp những rắc rối không đáng có như mùi vị bánh quá mặn hay nhân viên bán nhầm nhân bánh mì cho khách, mà tất cả là do sự bất cẩn của dàn nhân viên trong tiệm. Nghiêm trọng hơn là lời tố cáo bánh mì mất vệ sinh từ một thực khách không rõ lai lịch.

Chính vì sự việc nghiêm trọng, cửa hàng bánh mì ông Màu tạm thời đóng cửa. Chưa dừng lại ở đó, đoạn video ghi lại cảnh nạn nhân bị đau bụng do ăn bánh mì bị lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt làm ảnh hưởng đến danh tiếng và lợi nhuận công ty Minh Quang. Chính điều đó khiến Quang (Quang Tuấn) lại gây áp lực lên ông Màu.

Sau khi sự việc xảy ra, mọi người đều hoài nghi tai nạn lần này có liên quan đến bà Vân (Hoài An) và Quốc Cường (Cao Minh Đạt). Tuy nhiên, sau nhiều lần điều tra của bé út Tú Quyên (Yeye Nhật Hạ) và Phát (Lê Minh Thành), ông Màu cũng làm rõ sự việc lần này không liên quan đến người nhà của ông. Để tra ra nguyên nhân bánh mì của tiệm gây ngộ độc, Phát bỏ công theo dõi bọn giang hồ gây rối lần trước. Cuối cùng, anh cũng phát hiện hóa ra là do ông chủ cửa hàng đối diện giở trò. Biết được sự thật cùng bằng chứng trong tay, ông Màu kiên quyết đối chất với kẻ ác, đồng thời yêu cầu ông ta đi tự thú và thanh minh cho cửa hàng.

Mô tả hình

 

Sau bao nỗ lực cứu vãn tình thế của ông Màu cộng thêm sự đồng lòng của các cộng sự, tiệm bánh mì đã “tai qua nạn khỏi”, trở về kinh doanh như trước. Liệu rằng con đường phát triển chuỗi bánh mì của ông Màu có thuận buồm xuôi gió hay lại có thêm những kẻ “ném đá giấu tay”?

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Bánh Mì Ông Màu được phát sóng vào lúc 19g55, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang