Ngôi Sao Khoai Tây - Hậu duệ của sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 chính thức lên sóng

Ngày : 28/07/2018
THANTUONG - Sau thành công của Gia Đình Là Số 1, đạo diễn Nhật Trung quay trở lại với sitcom Ngôi Sao Khoai Tây

Potato Star là bộ phim sitcom đình đám của Hàn quốc được nhà sản xuất phim Gia Đình Là Số 1Bố Là Tất Cả mua bản quyền và Việt hoá với tên gọi Ngôi Sao Khoai Tây.

Nội dung phim xoay quanh gia đình ông Huỳnh Thanh Sang - chủ tập đoàn công ty sản xuất đồ chơi trẻ em lớn nhất Việt Nam Long Thủy Toys. Vì bệnh bệnh viêm đường tiết niệu thái quá mà ông quyết định về hưu nhường quyền điều hành cho con trai Huỳnh Khánh Toàn. Ông thường xuyên là người đứng giữa những cuộc tranh cãi của vợ mình - bà Bạch Tuyết và ông bố manh động Huỳnh Thanh Giàu. Ông Sang và bà Bạch Tuyết có 4 người con: Thúy An, Khánh Toàn, Thúy Hạnh và Khánh Phúc. Trong đó, người con trai út Khánh Phúc bị mất tích từ nhỏ. Con gái cả Huỳnh Thúy An là người luôn nghiêm trọng hóa mọi vấn đề, thích suy luận chẳng kém gì thám tử, mang tư tưởng “áp bức” chồng con. Con trai thứ 2 Huỳnh Khánh Toàn, tốt nghiệp ĐH Harvard, là CEO tập đoàn Long Thủy Toys, hay tự hào thái quá về bản thân. Còn cô em gái Huỳnh Thúy Hạnh thì tính tình trẻ con, thay đổi thất thường nhất là trong tình yêu. Và Hoàng Vũ đã trở thành Huỳnh Khánh Phúc nhờ âm mưu của Giám đốc Đàm Bang.

Qua đó, những câu chuyện thường ngày của các thế hệ dưới một mái nhà, những mối quan hệ tình cảm giữa các thành viên trong gia đình được khắc họa một cách hài hước, vui nhộn. Từ xung đột, mâu thuẫn đến những tình tiết cảm động, hài hước được đan cài, lồng ghép khéo léo, khiến cho bộ phim trở nên gần gũi, ý nghĩa và đáng suy ngẫm.

Ngôi Sao Khoai Tây phiên bản Việt hóa vẫn giữ nguyên giá trị vốn có, nhưng lại được thổi vào những hơi thở mới, đan cài những yếu tố văn hóa - đời sống mang yếu tố “thuần phong mỹ tục” của người Việt. Ngôi Sao Khoai Tây hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một món ăn tinh thần "tuy lạ mà quen": vừa đảm bảo tiêu chí chất lượng, vừa có sáng tạo và làm sống lại một series sitcom đỉnh cao một thời.

Ngoài nền tảng kịch bản vững chắc, bộ phim Ngôi Sao Khoai Tây còn được thực hiện bởi đạo diễn Trung Lùn (Nguyễn Nhật Trung) - một trong những đạo diễn có nhiều kinh nghiệm về mảng phim sitcom trên truyền hình như bộ phim ăn khách Gia Đình Là số 1 phiên bản Việt hóa. Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, Nhật Trung hứa hẹn sẽ “phù phép” cho bộ phim sitcom Ngôi Sao Khoai Tây đậm chất hài hước, vui nhộn.

Ngôi Sao Khoai Tây phiên bản Việt hóa có độ dài 120 tập phim, sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng vào lúc 19g55, từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 31/07/2018.

:
Xem thêm
Về đầu trang