Ngô Phương Anh đối đầu Trương Quỳnh Anh trong Bánh Mì Ông Màu 2

Ngày : 26/06/2021
THANTUONG - Trở lại với phần 2 của Bánh Mì Ông Màu, Ngô Phương Anh bỗng trở nên khác lạ với hình tượng thục nữ. Bên cạnh đó, vai diễn của Trương Quỳnh Anh cũng điểm tô thêm nhiều màu sắc mới cho tuyến nhân vật nữ của bộ phim.

Những tập đầu tiên của Bánh Mì Ông Màu 2 đã chính thức lên sóng. Trước cái bóng quá lớn của phần trước, khán giả vẫn còn hơi “nhọc nhằn” để tiếp nhận những thay đổi về diễn viên lẫn nội dung trong phần này. Tuy nhiên, phần đông khán giả cũng đánh giá cao về sự bạo gan khi “thay máu” gần như hết cả một bộ phim truyền hình đình đám. Cuộc đấu tranh giành tài sản của thế hệ con cháu sau 20 năm trong một đại gia đình hào môn quyền quý, những nhân vật mới đầy “bí ẩn” đã bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh hai đứa cháu độc nhất của ông Màu: Minh Quân (Lý Bình) và Minh Khôi (Lương Thế Thành). Hai mỹ nhân xinh đẹp Ngô Phương Anh và Trương Quỳnh Anh cũng khiến nhiều khán giả thích thú và tò mò.

Nếu như trong phần một, biên kịch khai thác đa dạng và nhiều câu chuyện ở các nhân vật nữ. Thì trong phần hai, tuyến nữ sẽ chỉ tập trung cho nhân vật Hoàng Hảo của Ngô Phương Anh và Kim Chi, do nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh thủ diễn.

Mô tả hình

 

Trương Quỳnh Anh: nàng lọ lem thích “đấu khẩu” với cậu thiếu gia Lý Bình

Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh sẽ hóa thân thành một cô gái có tính cách vô cùng lanh lẹ, pha một chút “đanh đá”, đặc biệt là những lúc đụng độ với cậu thiếu gia Minh Quân. Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, cha mẹ thường xuyên “làm trò” để lừa gạt tiền của thiên hạ. Chính bởi lẽ đó mà Kim Chi ra đời từ rất sớm, còng lưng làm biết bao công việc để lo cho gia đình và bản thân.

Đây là lần thứ hai, Trương Quỳnh Anh có cơ hội hợp tác với nam diễn viên Lý Bình, nên cả hai khá hiểu ý nhau và dễ dàng bắt mạch cảm xúc trong các phân cảnh. Cặp đôi Minh Quân – Kim Chi vẽ ra một bức tranh chuyện tình “lọ lem – hoàng tử”, nhưng thực chất là “oan gia ngõ hẹp”, thích cự cãi mỗi khi đụng mặt nhau. Trong những tập đầu tiên, biên kịch xây dựng Minh Quân có tình cảm với Hoàng Hảo, do Ngô Phương Anh thủ vai. Và liệu rằng, Kim Chi sẽ làm gì để chàng cậu ấm chuyển hướng tình cảm sang cô?

Ngô Phương Anh: Ngự tỷ lạnh lùng, xinh đẹp nhưng đầy “gai nhọn”

Có lẽ, khán giả vẫn khó lòng nào quên được cô tiểu thư Bích Ngọc đanh đá, mưu mô do nữ diễn viên Ngô Phương Anh thể hiện trong phần một của Bánh Mì Ông Màu. Tuy nhiên Bích Ngọc đã không còn, giờ đây cô chính là Hoàng Hảo, một Ngự tỷ lạnh lùng, xinh đẹp nhưng ẩn chứa đầy “gai nhọn”.  Nữ diễn viên chia sẻ:“Với một cô gái như Hoàng Hảo, Phương Anh đã thay đổi bản thân theo hướng nhẹ nhàng và dịu dàng hơn, bằng cách thay đổi màu tóc và chọn những bộ trang phục rất nền nã.”

Hoàng Hảo từ nhỏ đã sống trong gia đình ông Màu. Cô làm việc trong tập đoàn Minh Quang, và thường phải đi dọn dẹp những hậu quả mà chàng cậu ấm Minh Quân gây ra. Với trí thông minh vốn có, Hoàng Hảo thừa sức biết tình cảm của Minh Quân dành cho mình, nhưng cô chưa bao giờ muốn đáp lại. Bởi lẽ tận sâu tâm trí của Hoàng Hảo, cô có một mối thù sâu đậm với gia đình ông Màu. Chưa thể đoán được sự trả thù của cô gái này sẽ như thế nào? Tuy nhiên khán giả có thể chắc chắn một điều, Hoàng Hảo sẽ là một trong những nhân vật góp phần tạo nên sóng gió cho gia đình ông Màu trong những tập tiếp theo.

 

 

Bánh Mì Ông Màu 2 dự kiến phát sóng bắt đầu từ ngày 14/6/2021, vào lúc 19h55 từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang