Ngô Kiến Huy “sụp đổ” khi Sam hát song ca Giấc mơ trưa cùng Trần Tùng Anh ở Sàn Đấu Ca Từ mùa 3

Ngày : 29/05/2019
THANTUONG - Bên cạnh 2 vị đội trưởng Thanh Duy và Khả Như tuần này, chương trình còn chào đón sự trở lại đầy bất ngờ của hiện tượng hát hai giọng nam – nữ Trần Tùng Anh. Anh chàng sẽ có màn song ca “ngọt như mía lùi” với Thanh Duy khiến mọi người cực kì thích thú.

Tập 7 của Sàn Đấu Ca Từ tuần này chào đón sự tham gia của diễn viên Khả Như và ca sĩ Thanh Duy. Nữ diễn viên nhanh chóng gửi tặng khán giả ca khúc mở đầu vô cùng ngọt ngào, một sáng tác của Khắc Việt – bài hát Không phải em đúng không. Về phần Thanh Duy, nam ca sĩ cũng không kém cạnh khi mang đến không khí sôi động với ca khúc Anh không theo đuổi em nữa. Hai đội trưởng nhanh chóng về vị trí của mình để chuẩn bị cho phần chiêu mộ người chơi vô cùng gây cấn.

Người chơi đầu tiên chính là “học trò cưng” của nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Quỳnh Hương – Phạm Đình Thái Ngân. Không những khoe giọng hát chuyên nghiệp qua ca khúc Lạ, nam ca sĩ trẻ còn có một biệt tài vô cùng đặc biệt chính là sáng tác một bài hát tự giới thiệu bản thân mình. Sau tiết mục mở đầu, anh chàng ngay lập tức tạo ấn tượng tốt với 2 vị đội trưởng. Thanh Duy và Khả Như phải vượt qua thử thách nho nhỏ của Thái Ngân mới thành công chiêu mộ anh chàng tài năng này về đội. Ngay lập tức, Khả Như dùng chiêu “tỏ thái độ” khiến Thái Ngân “mướt mồ hội hột” và quyết định của Thái Ngân chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ.

Người chơi xuất hiện tiếp theo là một gương mặt “thân quen” của chương trình – Trần Tùng Anh. Anh chàng này từng một thời làm mưa làm gió ở Sàn Đấu Ca Từ mùa 2, và trong lần trở lại này Tùng Anh đã trình bày ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Một lần nữa, giọng ca phi giới tính này khiến Thanh Duy như “điêu đứng” và Khả Như cũng không ngần ngại nhảy nhót hòa mình vào giai điệu của bài hát.

Sau đó, Tùng Anh còn tiết lộ nguyên nhân “không đỡ nổi” khi quay lại Sàn Đấu Ca Từ mùa 3 chính vì anh chàng muốn song ca cùng Sam trên sân khấu. Nghe thấy thế, Sam mừng như mở hội liền chấp nhận lời đề nghị của Tùng Anh. Thế nhưng, chỉ mới cất lên chữ đầu tiên, chất giọng “cao vút” của Sam khiến Ngô Kiến Huy “sụp đổ” còn Khả Như và Thanh Duy thì được dịp cười nắc nẻ. Đứng trước một nam ca sĩ sở hữu giọng nữ cao vút, Thanh Duy liền cùng Trần Tùng Anh song ca bài tủ của mình – Duyên phận. Hai chất giọng “đỉnh” cùng hòa giọng vào giai điệu ngọt ngào của ca khúc bolero nổi tiếng như khiến giả “rụng tim”, vỗ tay không ngừng.

Liệu Tùng Anh sẽ về với vị đội trưởng nào, Thanh Duy hay Khả Như sẽ là người tiếp theo giành phần thưởng cao nhất của chương trình?

Đừng bỏ lỡ tập 7 của Sàn Đấu Ca Từ mùa 3 được phát sóng vào lúc 20g25 phút, thứ Sáu ngày 31/05/2019 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang