Nam Em diện đầm dạ hội gần 1 tỷ để trình diễn trong Gala Vô Lăng Tình Yêu

Ngày : 18/12/2020
THANTUONG - Gala chung kết của Vô Lăng Tình Yêu là lần đầu tiên ban cố vấn được gặp gỡ người chơi bên ngoài. Ngoài những tiết mục đặc biệt mà người chơi chuẩn bị, đây cũng là tập quyết định cặp đôi nào sẽ mang về chiếc ô tô Hyundai – giải thưởng lớn nhất của chương trình.

Trấn Thành động viên, an ủi Nam Em trong Gala Vô Lăng Tình Yêu  

Trải qua 10 tập phát sóng, chương trình Vô Lăng Tình Yêu cho thấy sứ mệnh làm cầu nối cho các cặp đôi của mình. Trong đó mối quan hệ của Nam Em và Lãnh Thanh được khán giả nhiệt tình ủng hộ, nhất cử nhất động của cặp đôi đều khiến dư luận quan tâm. Chưa kể hai ngôi sao liên tục có những động thái quan tâm đến nhau trên mạng xã hội, càng minh chứng cho sự tiến triển tốt đẹp của hai người. Cặp đôi Công Phát – Thu Cúc cũng nhận được sự quan tâm nhất định, nhiều bình luận của người xem bày tỏ sự hạnh phúc, vì vượt qua nhiều trở ngại cuối cùng hai người chơi cũng về lại bên nhau. Riêng Bi Max và Kim Thành vẫn không thể tiến xa hơn trong mối quan hệ, vì Bi Max một lòng hướng về Nam Em còn Kim Thành lại có rung động với Lãnh Thanh. Tại đêm Gala, những người chơi lần đầu tiên được tiếp xúc cùng ban cố vấn. Họ sẽ cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua, và có cuộc trò chuyện thẳng thắn cùng Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam, Khả Như và Gil Lê. Thông qua lần gặp gỡ trực tiếp, các người chơi sẽ có cơ hội bày tỏ nhiều hơn để ban cố vấn hiểu về mình. Nam Em sẽ giải thích vì sao từng mang Bi Max ra để chọc tức người mình yêu, còn Lãnh Thanh sẽ bày tỏ vì sao trên hành trình 10 tập vẫn không rõ ràng tình cảm với Nam Em. Trấn Thành cũng sẽ có những lời khuyên trực tiếp dành cho Nam Emi, mong cô nàng sớm trở lại showbiz mạnh mẽ. Anh khuyên nhủ: “Em không cần phải im lặng vì sợ phốt, mà nên biết lúc nào cần nói gì, với thái độ nào”. 

 

Khả Như dành ấn tượng đặc biệt cho Nam Em

Sau khi đối mặt cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng chương trình, Trấn Thành và thành viên ban cố vấn sẽ đưa ra điểm số đánh giá các cặp đôi. Điểm số chung cuộc sẽ gồm 50% điểm hành trình từng cá nhân và 50% điểm từ ban cố vấn. Sam cho biết: “Trải qua nhiều tập phát sóng cùng chương trình, mình không chỉ là cố vấn mà còn học được rất nhiều bài học tình yêu. Sam nghĩ đó là những kinh nghiệm để mình không còn vấp ngã trong những cuộc tình kế tiếp”. Còn Khả Như – nữ cố vấn tham gia xuyên suốt hành trình thứ hai chia sẻ đã trải qua những cảm xúc hồi hộp sau khi tham gia chương trình. Cô được hòa mình vào sự tiến triển của các mối quan hệ và không biết các thành viên sẽ diễn biến tình cảm tiếp theo ra sao. Khả Như trải lòng: “Ngôi ở vị trí giống như ông tơ bà nguyệt, mình luôn hy vọng mọi người trong chương trình được hạnh phúc. Riêng Khả Như thì rất thương và ấn tượng Nam Em, cô nàng này yêu ghét rõ ràng và có những cảm xúc rất chân thật. Rất mong khán giả tiếp tục ủng hộ để nhà sản xuất tiếp tục có động lực thực hiện những chương trình có nội dung hay như thế này”.

 

Ngô Kiến Huy sẽ chạm mặt người yêu tin đồn Kim Thành

Cũng trong đêm Gala, lần đầu tiên trong chương trình Ngô Kiến Huy chạm mặt “người yêu tin đồn” Kim Thành của mình. Trước khi cùng nhau xuất hiện trên Vô Lăng Tình Yêu, Ngô Kiến Huy và Kim Thành đã vướng phải tin đồn hẹn hò suốt một thời gian dài. Những tưởng cùng nhau xuất hiện trên một chương trình truyền hình sẽ dập tan được nghi ngờ, nhưng trải qua 10 tập phát sóng, họ vẫn chưa một lần đối thoại trực tiếp cùng nhau. Chính vì vậy buổi gala của Vô Lăng Tình Yêu là lần hiếm hoi cặp đôi này xuất hiện cùng nhau sau những tin đồn tình cảm. 

Nam Em diện đầm dạ hội gần 1 tỷ để trình diễn cùng "người trong mộng"

Vốn là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất trong Vô Lăng Tình Yêu, Nam Em tiết lộ sẽ có màn trình diễn đặc biệt cùng Lãnh Thanh trong đêm gala của chương trình. Đặc biệt, bộ đầm đính đá sofie mà hoa khôi dùng để trình diễn trong tiết mục này có giá trị gần 1 tỷ, được thiết kế bởi nhà tạo mốt Lâm Lâm. Trước đó, cô nàng từng tinh nghịch đăng tải trên trang cá nhân việc sẽ diện bộ cánh này trong "ngày trọng đại". Hóa ra, ngày trọng đại đó chính là ngày được biểu diễn cùng người trong mộng Lãnh Thanh! 

 

Mô tả hình

 

Vô Lăng Tình Yêu do Đài truyền hình TP.HCM cùng Madison Media Group, KOBB Group phối hợp thực hiện. Tập gala sẽ lên sóng lúc 19h30 chủ nhật ngày 20/12 trên HTV7 và kênh YouTube MadiSon Media Group.

:
Xem thêm
Về đầu trang