Minh Hằng, Thanh Duy và Diệu Nhi truyền cảm hứng cho những ai đam mê nhảy

Ngày : 11/11/2022
THANTUONG - Điều gì khiến Diệu Nhi, Minh Hằng, Thanh Duy tham gia gameshow Nhảy Đi Ngại Chi, còn trở thành Ngôi sao truyền cảm hứng nhảy?

Mô tả hình

Chiều ngày 10/11, chương trình Nhảy Đi Ngại Chi tổ chức họp báo để ra mắt với các đơn vị truyền thông báo chí và khán giả. 

Nhảy Đi Ngại Chi là chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua âm nhạc và vũ đạo do công ty Red Carpet phối hợp cùng Đài truyền hình HTV7 tổ chức thực hiện. Đây là phiên bản Việt hóa từ chương trình “Dancing With Myself” của đài NBC đã làm mưa làm gió tại Mỹ trong thời gian dài. Việt Nam tự hào là quốc gia đầu tiên sau Mỹ tiếp sóng phiên bản Việt hóa với tên gọi là Nhảy Đi Ngại Chi.

Với format hoàn toàn mới, ở mỗi tập phát sóng, 10 thí sinh với những câu chuyện, cá tính, độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau sẽ bước ra từ những ô cửa và cháy hết mình với những điệu nhảy. 

Mô tả hình

Luật chơi vô cùng đơn giản, ở mỗi tập các thí sinh sẽ trải qua 05 vòng thử thách ở mỗi tập để tìm ra người truyền cảm hứng chinh phục 100 khán giả tại trường quay, và các ngôi sao truyền cảm hứng của chương trình sẽ cứu những thí sinh không được khán giả chọn để họ có thêm cơ hội chinh phục thử thách tiếp theo và thể hiện bản thân.

Bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng của chương trình là Minh Hằng - Diệu Nhi và Thanh Duy sẽ đưa ra quyết định “cứu" thí sinh ở nhóm nguy hiểm để vào vòng tiếp theo. Đây cũng là điểm đặc biệt của Nhảy Đi Ngại Chi theo đúng nghĩa một chương trình truyền cảm hứng cho cộng đồng, do đó chương trình sẽ không có ban giám khảo. Nhảy Đi Ngại Chi được dẫn dắt bởi 2 MC Uy Lê và Thuỳ Anh. 

Mô tả hình

Trong buổi họp báo, Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng chia sẻ: “Minh Hằng rất ít khi tham gia show và bây giờ lại vào vị trí ngôi sao truyền cảm hứng của Nhảy Đi Ngại Chi. Mọi người có thể thấy các bạn thí sinh vừa nãy lên nhảy rất dễ thương và đáng yêu và mình nghĩ đó là tinh thần khiến mình muốn ngồi vị trí này hôm nay. Tại sao gọi là ngôi sao truyền cảm hứng mà không phải là BGK? Vì một khi đặt để BGK thì các người chơi, thí sinh sẽ bị sợ và dè chừng mà không dám thể hiện chất riêng, cá tính và con người của mình trên sân khấu chỉ ngắn ngủi 20 giây đầu tiên. Và quyền của Minh Hằng, Diệu Nhi và Thanh Duy ngồi trên kia là không có loại nên đó cũng là lý do vì sao không gọi là ban giám khảo.

Mô tả hình

Nữ diễn viên nói thêm, nhiệm vụ của bộ ba ngôi sao là “cứu” người chơi rơi vào vòng nguy hiểm, tiếp sức và động viên họ. Còn về vị trí, cô cảm thấy cái tên Ngôi sao truyền cảm hứng hoàn toàn phù hợp. Minh Hằng muốn ngồi ở vị trí đó để có thể chơi đùa cùng mọi người. Cô cũng nhắc về quãng thời gian khó khăn vừa qua khi Covid xuất hiện. 

“Tuy nhiên qua đó, chúng ta tìm thấy sự kết nối bằng việc ở nhà cũng vui, làm gì cũng vui và mng kết nối với nhau qua điệu nhảy, kết nối với nhau bằng những chia sẻ đời sống mà mình đã trải qua trong mùa dịch. Và thứ 2 nữa là nhảy múa có chất xúc tác rất lớn để kết nối mọi người và nhất là trong tập thể khi mà mng cùng ra nhảy múa với nhau thì sẽ gần gũi nhau hơn để chia sẻ mọi thứ thay vì cứ đứng trong góc tối” - Minh Hằng nói.

Mô tả hình

Mô tả hình

Còn đối với Diệu Nhi, cô trân trọng khi lần đầu tiên có một chương trình lớn, một ekip lớn khẳng định có một ngôi sao truyền cảm hứng mang tên Diệu Nhi.

“Chắc chắn Diệu Nhi ngồi ở Nhảy Đi Ngại Chi không để nói về chuyên môn nhảy nhót hay là nhận xét về điệu nhảy hay gọi tên chính xác các thể loại nhảy như một người nghệ sĩ nhảy chuyên nghiệp. Nhi ở đây với vị trí để nói lên những lời nhận xét đời nhất, chân thật nhất. Và tất cả mọi người bất kể độ tuổi, giới tính nào có đam mê âm nhạc, đam mê nhảy nhót, tiết tấu đều có khả năng từng nhảy ở nhà rồi. Và Nhi sẽ nói lên góc nhìn của những khán giả khi nhìn các người chơi nhảy. Các vị ở đây, khán giả xem chương trình dù chưa qua trường lớp đào tạo nào cả nhưng sau khi xem show cũng sẽ cảm thấy người chơi cũng giống mình ở đâu đó”. - Diệu Nhi chia sẻ.

Mô tả hình

Cô còn nói thêm, rằng khi đến với chương trình, Diệu Nhi đã chuẩn bị “sạc pin” đầy đủ cho nguồn năng lượng của mình để vào show là bung hết năng lượng mình có để truyền sự tích cực cho thí sinh và ngược lại. Còn lại, cô giống như các người chơi trên 10 ô cửa: tự tin 100% về khả năng nhảy khi đến với Nhảy Đi Ngại Chi.

Về phía Thanh Duy, nam ca sĩ vẫn hồi hộp và nhớ như in cảm giác khi ngồi tại buổi họp báo nhắc về đợt ghi hình đầu tiên. Vốn là người thích quan sát, nên khi ngồi cùng Minh Hằng và Diệu Nhi, nam ca sĩ được nhìn ngắm các người chơi qua mỗi tập: “Vì mỗi tập ghi hình là sẽ có người chơi khác nhau đến từ nhiều nơi khác nhau, độ tuổi khác nhau, vóc dáng khác nhau, ngành nghề khác nhau nhưng tất cả đều có niềm đam mê với nhảy múa và khi Duy ngồi ở dưới thì sẽ thấy được sự đa dạng của mọi người khi họ không còn ngại ngùng để chia sẻ đam mê và năng lượng bên trong ra. Cả 3 người ngồi ở đây đã được chứng kiến rất nhiều sự khác nhau và nhiều câu chuyện của các người chơi trong đợt ghi hình vừa rồi và rất mong đợi đợt ghi hình thứ 2.

Mô tả hình

Nói về vai trò trong Nhảy Đi Ngại Chi, nam ca sĩ tin là khán giả khi ở nhà ngồi xem chương trình thì ai cũng đã từng Dancing With Myself - từng nhảy trước gương hay từng mở nhạc rồi nhún nhảy theo giai điệu đó. Cho nên bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng sẽ ở đó để nhìn ra những điều dễ thương ẩn sâu bên trong từng người chơi. 

“Thông qua những câu chuyện đó, chúng tôi bắt đầu nói chuyện với họ để hiểu thêm về họ. Từ đó, chúng tôi có thêm câu chuyện để khuyến khích mọi người hãy chơi đùa với chính giai điệu để tìm thêm cách giải tỏa thêm nhiều năng lượng bên trong. Và Duy có thể khẳng định luôn Nhảy Đi Ngại Chi là chương trình dành cho tất cả, mọi người”, anh nói thêm.

Mô tả hình

Ở mỗi tập phát sóng, 10 thí sinh với những câu chuyện, cá tính khác nhau sẽ bước ra từ những ô cửa và cháy hết mình với những điệu nhảy. Mỗi tập có 5 vòng thử thách. Vậy ai sẽ là người “cầm cân nảy mực” đưa ra những quyết định cuối cùng, tìm ra người chiến thắng? Không ai khác, chính là 100 vị khán giả tại trường quay đầy công tâm, có mặt trực tiếp theo dõi các thí sinh thông qua những điệu nhảy và câu chuyện mà họ truyền tải đến công chúng.

Sau mỗi phần loại, bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng của chương trình là Minh Hằng - Diệu Nhi và Thanh Duy sẽ đưa ra quyết định "cứu" thí sinh nào để vào vòng tiếp theo. Đây cũng là điểm đặc biệt của Nhảy Đi Ngại Chi bởi chương trình sẽ không có thí sinh và ban giám khảo. 

Để “chốt” lại tiêu chí “cứu” thí sinh, Minh Hằng nói thêm:“Cả ba ngồi đây đều dựa trên sự sáng tạo, dễ thương và năng lượng hoạt bát trên sân khấu. Vì chỉ một bài nhảy, mà 10 thí sinh sẽ nhảy 10 kiểu khác nhau, dù không có kỹ thuật và chuyên nghiệp nhưng mình nhìn thấy đáng yêu, dễ thương. Tuy nhiên, càng vào vòng trong, bộ ba cần lựa chọn nhân vật có khả năng đi sâu vào thử thách sau và mình sẽ 'cứu' những nhân vật đó”.

Và cô còn dí dỏm chia sẻ bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng… có nhảy trong chương trình:“Bởi vì chương trình không quá nặng về kỹ thuật nên mọi người xông xáo để nhảy và tương tác với thí sinh để mang đến không khí gần gũi nhất. Những thí sinh không thường xuyên đứng trên sân khấu cho nên họ sẽ bị áp lực và ngại ngùng nên 3 người ngồi ở đây mua vui cho những người ngồi ở trên, hoặc ngược lại để mang cho khán giả cảm thấy vui và muốn được nhảy như thế khi được xem Nhảy Đi Ngại Chi”.

Nhảy Đi Ngại Chi sẽ mang đến cho khán giả một sân khấu hoành tráng nhất được đầu tư công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng đẹp ngỡ ngàng qua hệ thống điều khiển điện tử đồng bộ. Các bài nhạc sẽ được các producer phối theo những màu sắc rất đặc biệt cực kỳ bắt tai và đầy thú vị.

Chương trình dành cho tất cả mọi người đến từ lứa tuổi, mọi ngành nghề, mọi giới tính, không có bất kỳ giới hạn nào về ngoại hình hay kỹ năng, chỉ cần có chung một niềm đam mê với nhảy và mong muốn truyền năng lượng tích cực cho cộng đồng.

Một sân khấu đẳng cấp trên nền nhạc đỉnh cao và những điệu nhảy bắt trend không thể chất hơn hứa hẹn sẽ tạo nên Nhảy Đi Ngại Chi hoàn toàn khác biệt.

Đặc biệt, để có thể mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng nhất, toàn bộ quy trình sản xuất chương trình Nhảy Đi Ngại Chi đều được đại diện phía đơn vị giữ bản quyền - NBC trực tiếp phối hợp sản xuất.

Cùng với mục tiêu đó và mong muốn tạo ra sân chơi mới lạ về âm nhạc và vũ đạo dành cho cộng đồng đầu tiên tại Việt Nam, nhà sản xuất đã không ngại “chơi lớn” chi hàng chục tỷ đồng cho toàn bộ quá trình sản xuất. 

Mặc dù chưa chính thức phát sóng nhưng chương trình đã được khán giả thích thú và hưởng ứng mạnh mẽ qua hashtag #NhayDiNgaiChi đã đạt hơn 36 triệu lượt xem trên mạng xã hội TikTok cùng nhiều đoạn clip viral thực hiện theo bài hát chủ đề của chương trình.

Chương trình bao gồm 13 tập phát sóng, ở mỗi tập sẽ là những câu chuyện đặc biệt, những động tác vũ đạo năng động hoặc cực kỳ uyển chuyển đến từ những thí sinh tài năng của Nhảy Đi Ngại Chi hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Tập đầu tiên của chương trình Nhảy Đi Ngại Chi sẽ chính thức phát sóng vào ngày 19:30 13/11/2022 trên kênh truyền hình HTV7, YouTube, Facebook, TikTok.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang