Minh Hằng, Thanh Duy, Diệu Nhi "bấn loạn" với sức hút của Nhảy Đi Ngại Chi

Ngày : 14/11/2022
THANTUONG - Ngày 13/11, tập 1 của chương trình Nhảy Đi Ngại Chi - Dancing With Myself đã chính thức phát sóng trên kênh HTV7 lúc 19h30 cũng như nền tảng YouTube lúc 20h00 với sự dẫn dắt của MC Uy Lê và Thùy Anh.

Bất ngờ với khả năng nhảy của Ngôi sao truyền cảm hứng Diệu Nhi ở tập 1 Nhảy Đi Ngại Chi

Mở màn, bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng - Thanh DuyDiệu Nhi đã có những màn chào sân vô cùng ấn tượng bằng những điệu nhảy bắt mọi ánh nhìn của khán giả. 

Mô tả hình

 

Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng chia sẻ: “Minh Hằng cảm thấy nóng hừng hực với năng lượng tràn đầy khi bước ra sân khấu. Chưa có một gameshow nào khiến Minh Hằng nhún nhảy nhiều đến như vậy. Riêng với sân chơi này, Minh Hằng muốn tỏa ra năng lượng vô cùng tích cực để truyền đến thông điệp nhảy đi ngại chi. Và đó cũng là một trong những tiêu chí của Minh Hằng khi ngồi ở vị trí Ngôi sao truyền cảm hứng, muốn được xem hết tất cả các màn trình diễn của tất cả các bạn đến từ khắp Việt Nam”.

Đến lượt Diệu Nhi, cô còn “feel the beat" ngay trên sân khấu của Nhảy Đi Ngại Chi bằng những động tác đầy ấn tượng. Và đến với Ngôi sao truyền cảm hứng Thanh Duy, anh chia sẻ: “Mình rất vui khi được tham gia chương trình, đây là dịp Thanh Duy có thể được chứng kiến những thí sinh với những độ tuổi khác nhau, vóc dáng khác nhau, câu chuyện khác nhau, nhưng mà tất cả đều có cùng một niềm đam mê với nhảy. Duy khẳng định mình không phải là người nhảy đúng kĩ thuật đâu, Duy chỉ cảm nhận âm nhạc và để cho âm nhạc bắt đầu điều khiển cơ thể của chúng ta. Hy vọng các thí sinh ngày hôm nay cũng có thể giữ được tinh thần đó, chúng ta hãy để cho âm nhạc chảy vào cơ thể của mình và bắt đầu cảm theo âm nhạc”.

Mô tả hình

 

Bắt đầu vào vòng 1 - Bắt mọi ánh nhìn, 10 người chơi sẽ vào 10 ô cửa và mỗi người có 20 giây để thể hiện cá tính qua những điệu nhảy riêng. Khi 10 ô cửa mở ra một lúc thì 10 người chơi sẽ thể hiện theo điệu nhảy của chương trình. Sau đó, khán giả tại trường quay và bình chọn cho 6 người chơi họ yêu thích nhất để vào vòng trong, và 2 trong số 4 bạn còn lại lọt vào vòng nguy hiểm sẽ được các Ngôi sao truyền cảm hứng “cứu" để tiếp tục. 

Ở tập 1, 10 người chơi với 10 màu sắc khác nhau lần lượt xuất hiện ở 10 ô cửa là: Ngân Giang (17 tuổi, học sinh), Đào Lê Trung (25 tuổi, đang là nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội), Nhật Hà (20 tuổi, giáo viên môn Địa Lý), Nhật Hàn (sinh viên), Tụ Long (29 tuổi, đang là nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội), Anh Thư (sinh viên), Ý Nhi (27 tuổi, bác sĩ), Tuyết Nga (29 tuổi, đang là nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội), Kim Ngân (sinh viên), Kalyan Kumar (32 tuổi, giáo viên dạy Zumba). 

Ca khúc của vòng 1 chính là mashup Chơi Cua của ca sĩ HIEUTHUHAI, được phối bởi producer CM1X và do ca sĩ Thanh Duy hướng dẫn nhảy.

Vỏn vẹn 20 giây thể hiện cá tính, Ý Nhi, Anh Thư, Kalyan, Tụ Long, Nhật Hà, Tuyết Nga là 6 người chơi được khán giả yêu thích nhất. Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng chia sẻ: “Các bạn đã cháy hết mình với phần trình diễn, 4 bạn nằm trong vòng nguy hiểm khiến mình khá tiếc vì ai cũng có mặt lợi thế và thu hút ánh nhìn của mọi người ngồi ở đây”. 

Là người hướng dẫn nhảy cho các người chơi ở vòng 1, Ngôi sao truyền cảm hứng Thanh Duy hiểu rõ “đề bài” giao cho 10 thí sinh: “Điểm đặc biệt của Nhảy Đi Ngại Chi chính là dù đề bài thế nào thì người chơi vẫn có thể biến tấu, thêm ‘gia vị' vào bài nhảy để thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả và làm họ yêu thích. Và 6 bạn trong top an toàn hầu như không bám theo những gì Thanh Duy hướng dẫn nhưng các bạn đã biến cá tính riêng của mình vào từng động tác”.

 

Ở phần giao lưu, MC Uy Lê bật mí thí sinh Tụ Long và Tuyết Nga là vợ chồng, đang xây dựng kênh Gia Đình Thủng Long trên các nền tảng mạng xã hội khiến trường quay bất ngờ. Tuyết Nga chia sẻ rằng cả hai từng là vũ công từ lúc còn học đại học, cũng chính nhờ nhảy đã gắn kết hai vợ chồng, nhưng sau đó cả hai đã tạm giác việc nhảy khoảng 5 năm.

Điều bất ngờ hơn là Nhật Hà chính là giáo viên dạy môn Địa Lý của thí sinh Ngân Giang. Trước đó, cả hai nổi tiếng trên MXH nhờ những video nhảy cùng nhau.

Cuối cùng, bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng quyết định “cứu" người chơi ở ô cửa số 10 - Đào Lê Trung và Nhật Hàn - ở ô cửa số 4.

Ở vòng 2 - Bắt Nhịp Đồng Đội, 8 người chơi còn lại sẽ chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm 4 thí sinh ở tầng trên và tầng dưới. Ở thử thách này, các người chơi sẽ cùng thực hiện bài nhảy mẫu sao cho ăn ý và khớp nhau. Chính khán giả sẽ quyết định nhóm ở tầng trên hay tầng dưới vào top an toàn. Và 2 trong số 4 bạn còn lại lọt vào vòng nguy hiểm sẽ được các Ngôi sao truyền cảm hứng “cứu" để tiếp tục vòng thử thách thứ 3. 

Ca khúc của vòng 1 chính là mashup Bông Đào Là Em Tình Yêu Màu Nắng, được phối bởi producer Tamke và do Ngôi sao truyền cảm hứng Diệu Nhi hướng dẫn nhảy.

Bốn người chơi ở tầng dưới vào top an toàn là: Tụ Long, Anh Thư, Kalyan, Nhật Hàn. Chia sẻ về kết quả này, Diệu Nhi cho biết: “Mình rất tiếc cho tầng trên vì nhảy cũng rất là dễ thương nhưng có thể vì các người chơi ở tầng dưới đồng đều và khớp nhạc hơn”.

Trong phần giao lưu với 4 người chơi vào vòng nguy hiểm, Ý Nhi cho biết cô đang công tác tại khoa Hồi sức cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ. Kể cả khi công việc bận rộn, cô vẫn dành thời gian nghỉ để nhảy nhót như một cách thư giãn. Ngoài ra, Ý Nhi còn hướng dẫn bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng nhảy Zumba đơn giản. 

Còn người chơi Lê Trung, anh còn được biết đến với tên Chiếc Bảnh - Đào Lê Nyk với loạt clip viral trên mạng xã hội. MC Uy Lê còn trêu Tụ Long “bảo toàn tính mạng” khi vợ anh là Tuyết Nga rơi vào vòng nguy hiểm. 

Trước khi đưa ra lựa chọn sẽ “cứu" người chơi nào vào vòng 3, Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng chia sẻ: “Thật ra nhảy đồng đội rất khó, nhưng lại không nhìn được đồng đội của mình ở đâu, làm gì lại khó hơn gấp nhiều lần. Với những bạn phải chia tay chương trình, Minh Hằng mong rằng các bạn cũng đừng buồn, không phải các bạn không có khả năng mà chỉ hơi kém may mắn hơn một chút”.

Và bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng quyết định “cứu” Lê Trung và Nhật Hà vào vòng 3.

Vậy là 6 thí sinh vừa an toàn sẽ đến với vòng 3 - Bắt Cặp Ăn Ý. Ở vòng này các thí sinh sẽ được chia ngẫu nhiên thành 3 cặp đôi và họ sẽ lần lượt thực hiện thử thách sau khi xem video hướng dẫn. Điểm đặc biệt ở vòng này chính là một điệu nhảy đôi nhưng các thí sinh lại không biết trước được mình sẽ được ghép cặp với người nào. Vì sau vòng này sẽ chỉ có một cặp đôi chiến thắng và 4 thí sinh còn lại sẽ lọt vào vòng nguy hiểm nên các ngôi sao truyền cảm hứng sẽ dùng 2 quyền “cứu” thí sinh cuối cùng để họ được đi tiếp đến vòng sau. Vậy nên ở vòng này đòi hỏi sự kết hợp vô cùng ăn ý của các cặp đôi rất quan trọng.

Mô tả hình

 

Ca khúc của vòng 3 là Muốn Em Là được phối lại bởi producer Sinkra và được bộ đôi MC Uy Lê - Thuỳ Anh hướng dẫn nhảy.

 Các cặp đôi lần lượt là Tụ Long cùng với Lê Trung, Anh Thư nhảy cặp với Kalyan Kumar và cuối cùng là cặp đôi “song Nhật” - Nhật Hàn và Nhật Hà.

Với sự kết hợp vô cùng ăn ý, các khán giả tại trường quay đã “vote” cho cặp đôi Anh Thư và Kalyan, giúp họ dành được tấm vé đi thẳng vào vòng 4. 

Minh Hằng chia sẻ rằng cô rất thích cái năng lượng của cặp đôi Tụ Long & Lê Trung vì họ như là chơi đùa cùng với nhau trên nền nhạc rất tự nhiên, nhưng không biết vì sao Lê Trung lại liên tục không may mắn khi rơi vào ô màu đỏ.

Còn với cặp đôi “Song Nhật”, Diệu Nhi nhận xét: “Có vẻ hai bạn chưa có thân lắm do chưa có thời gian nhiều để ăn ý nên có vài chỗ hơi lúng túng.”

Và sau khi bộ ba ngôi sao truyền cảm hứng hội ý xong, họ đã quyết định giữ lại cặp đôi Tụ Long và Lê Trung. 

Đến với vòng 4 - Bắt Sóng Thử Thách, 4 người chơi còn lại vẫn tiếp tục nhảy theo bài hướng dẫn mẫu. Tuy nhiên, ở vòng 4 là các thí sinh phải tương tác với đạo cụ bất ngờ trong 5 giây. Và ở tập 1, Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng bật mí đạo cụ chính là chiếc vali mini. Đặc biệt, ở vòng 4, các thí sinh không còn nhận được quyền cứu từ bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng. Những người chơi vào vòng 5 sẽ do khán giả trường quay bình chọn. 

Ca khúc của vòng 4 chính là Tiền Vô Đầy Bank, được phối bởi producer Danka x Elbi và do Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng hướng dẫn nhảy.

Trên sân khấu Nhảy Đi Ngại Chi, người chơi Anh Thư đã rơi nước mắt khi chia sẻ về câu chuyện ban đầu cô không được gia đình ủng hộ khi theo con đường nghệ thuật nói chung và nhảy nói riêng: “Gia đình cảm thấy đam mê của em bấp bênh, cho đến khi gia đình thấy em quyết tâm xây dựng nội dung trên kênh trong vòng 3 năm để đạt kết quả như hiện tại. Và đó cũng là cách em chứng minh cho ba mẹ thấy đam mê của em đã thành công và được nhiều bạn ủng hộ. Đến giờ ba mẹ em đã đồng ý tuyệt đối". 

Hai người chơi được khán giả bình chọn vào vòng thử thách cuối cùng chính là Tụ Long và Kalyan. 

Mô tả hình

 

Tại vòng 5 - Bắt Nguồn Cảm Hứng, sẽ không còn bất kỳ video hướng dẫn nào mà chính 2 người chơi phải tự sáng tạo ra điệu nhảy của riêng mình từ ca khúc Đây Là Một Bài Hát Vui do producer Elbi phối lại. Vẫn chính là khán giả tại trường quay sẽ là ban giám khảo quyết định ai sẽ là người truyền cảm hứng nhảy đến họ tương đương với người giành chiến thắng giải thưởng 30 triệu đồng.

Kết thúc thử thách, Tụ Long chia sẻ rằng anh đã dựng bài ảnh trong vòng 2 ngày, do trước đó anh từng có khoảng thời gian làm quen nhảy nên đã có sự chuẩn bị cho sự sáng tạo ở vòng 5. Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu Nhảy Đi Ngại Chi, anh không còn nhớ bất kỳ động tác nào đã tập luyện trước đó mà lại nhảy theo bản năng. 

Sau màn thể hiện của người chơi Kalyan, Ngôi sao truyền cảm hứng Thanh Duy chia sẻ: “Thanh Duy rất thích cách bạn chuyển động cơ thể, vì nó khiến Duy cảm nhận được âm nhạc và nhịp điệu trong từng mạch máu của bạn. Khi bạn nhảy, năng lượng của bạn bùng cháy và lan tỏa đến mọi người”.

Kalyan cho biết anh là giáo viên dạy Zumba, đã làm việc ở Việt Nam được 6 năm. Anh đã có vợ là người Việt và một bé gái 3 tuổi. Kế tiếp, Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng đề nghị Kalyan hướng dẫn một điệu nhảy sexy cho bộ ba. 

Kết quả, Kalyan Kumar là người giành chiến thắng của tập 1 Nhảy Đi Ngại Chi.

 

 



 

:
Xem thêm
Về đầu trang