Lương Thế Thành “đòi nợ” gia đình NSND Thanh Nam trong Bánh Mì Ông Màu 2

Ngày : 26/05/2021
THANTUONG - Thưởng thức trọn vẹn trailer chỉ hơn 2 phút, khán giả phần nào sẽ cảm nhận được sóng gió gia tộc lại một lần nữa nổi lên trong phần 2 của Bánh Mì Ông Màu.

Khi “mưa giông bão tố” của phần trước đã qua đi được một khoảng thời gian, giờ đây chính là lúc Bánh Mì Ông Màu phần 2 chuẩn bị cho màn “comeback” cực hoành tráng. Dù đã không ít lần, ekip nhá hàng cho sự trở lại đầy drama và kịch tính trong tháng 6/2021, nhưng khán giả hâm mộ Bánh Mì Ông Màu vẫn còn “vương vấn” cái bóng quá lớn của phần 1. Có lẽ cũng chính bởi phần trước đã quá thành công, nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, điều đó vô tình tạo nên áp lực cho diễn viên, cũng như ekip của bộ phim Bánh Mì Ông Màu 2. Và mãi cho đến khi tận mắt xem được trailer “đậm drama” vừa mới được công bố, khán giả chắc hẳn đã cảm nhận được sự kịch tính, căng thẳng đến nghẹt thở, chỉ có thể hơn chứ không hề thua kém phần 1.

Mô tả hình

 

Nếu như chính “chàng rể quý” Quốc Cường (Cao Minh Đạt thủ vai), là người đã tạo ra mọi sóng gió cho gia đình ông Màu (NSND Thanh Nam) trong phần 1. Thì với phần 2, mọi căng thẳng cũng như mâu thuẫn sẽ xuất phát từ cặp đôi “con – cháu rơi” ông Dũng (Huy Cường) và Minh Khôi (Lương Thế Thành). Một hình mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình, luôn vì vợ con như ông Màu, nhưng đến một ngày nọ lại vô tình phát hiện ra được bản thân có con rơi. Sự thật động trời khiến cho các thành viên trong gia đình gần như “chết đứng”, đặc biệt là bà Vân (Hoài An). Chính từ lúc phát hiện chồng có con riêng, tâm cơ của bà Vân lại một lần nữa trỗi dậy, tìm đủ mọi cách ngăn cấm hai cha con ông Dũng tiếp xúc và có dính líu đến tất cả các thành viên, cũng như mọi việc liên quan đến gia đình bà.  

Mô tả hình

 

Một bầu không khí căng thẳng, đấu đá và tranh giành quyết liệt giữa người với người bao trùm trailer 2 phút của Bánh Mì Ông Màu 2. Một người phụ nữ đầy toan tính như Bà Vân, chắc hẳn sẽ không thể nào dễ dàng chấp nhận cho ông Màu nhận lại đứa con rơi. Ngược lại, bà Vân còn dùng đủ mọi cách để ngăn cản, áp bức không cho ông Dũng và Minh Khôi chen chân vào gia đình. Suy cho cùng, bà Vân chỉ sợ Minh Khôi có được lòng của ông Màu, sẽ giành được quyền thừa kế, rồi đứa cháu đích tôn của bà – Minh Quân (Lý Bình) sẽ phải chịu thiệt.

Trái lại, bên phía cha con ông Dũng cũng không phải dạng cam tâm nhẫn nhịn. Một mặt vừa bị bà Vân “cạnh khóe” không cho làm việc ở công ty bất động sản Minh Quang, mặt khác chứng kiến cha bị gia đình ông Màu ức hiếp, Minh Khôi liền cấu kết với cha gây mâu thuẫn, chia bè phái trong gia đình ông Màu. Và tất nhiên, cha con anh sẽ là kẻ “ngư ông đắc lại”.

Mô tả hình

 

Kịch tính, căng thẳng với diễn xuất tài tình của NSND Thanh Nam, Hoài An, Khương Dừa, Lương Thế Thành, Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh, Đoàn Minh Tài, Lý Bình, Ngô Phương Anh… Tiếp nối câu chuyện về đam mê ẩm thực, gây dựng sự nghiệp trong phần trước, Bánh Mì Ông Màu 2 vẽ nên một bức tranh sóng gió hào môn, ẩn chứa quá nhiều cung bậc cảm xúc. Chính từ những mâu thuẫn do đứa “con rơi” là ông Dũng đã tạo ra, bộ phim càng khoét sâu hơn, lột tả những nhân cách thật được ẩn nấp rất sâu trong thâm tâm của mỗi người. Nét tài tình của bộ phim chính là việc mượn những mâu thuẫn, tranh giành trong cuộc sống, trong gia đình để ca ngợi tình cảm thiêng liêng giữa người thân, tình yêu thương giữa người và người. Đồng thời, phim còn xoay quanh tình yêu của những người trẻ, đang trên con đường đi tìm giá trị, cũng như hạnh phúc cho riêng bản thân mình.

Bánh Mì Ông Màu 2 dự kiến phát sóng bắt đầu từ ngày 14/6/2021, vào lúc 19h55 từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang