Liêu Hà Trinh và Ali Hoàng Dương đồng hành cùng xóm Cầu Ván thực hiện giấc mơ

Ngày : 31/12/2021
THANTUONG - Hát Mãi Ước Mơ - Phiên bản Xóm chính thức lên sóng sau thời gian ấp ủ - nơi bà con thắt chặt tình yêu thương, lan tỏa sự chia sẻ bằng cách cất cao giọng hát. Bên cạnh đó, Liêu Hà Trinh cùng Ali Hoàng Dương đồng hành trong tập đầu tiên với người dân xóm Cầu Ván – Quận 8.

Mô tả hình

 

Được phát triển dựa trên chương trình truyền hình mang tính nhân văn Hát Mãi Ước Mơ, một series show đồng hành song song mang tên “Hát Mãi Ước Mơ - Phiên bản xóm” đã chính thức lên sóng sau những hình ảnh nhá hàng đầy ý nghĩa. Nhằm mục đích giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở những xóm lao động nghèo, “Hát Mãi Ước Mơ - Phiên bản Xóm” ra đời với mong muốn mang ước mơ của một nhóm người thành hiện thực.

Nếu như trong Hát Mãi Ước Mơ, các thí sinh tham gia chỉ giúp đỡ cho một hoàn cảnh nhất định thì ở Hát Mãi Ước Mơ - Phiên bản m, mọi người sẽ cùng đồng hành chung ước mơ giúp đỡ 1 hoặc 2 hoàn cảnh khó khăn trong xóm. Đó cũng chính là điểm nhấn mới lạ của series Hát Mãi Ước Mơ - Phiên bản Xóm. Cụ thể họ là những tập thể xóm lao động nghèo với những nét độc đáo riêng về nghề nghiệp như: xóm trọ nghèo, xóm ve chai, xóm hành tỏi, xóm cạo gừng, xóm dân di cư miền Tây tại TP.HCM,...Và thí sinh tham gia chương trình chính là thành viên của xóm, họ sẽ hát cho ước mơ chung của xóm mình, có thể là hát để cùng mua 1 chiếc máy lọc nước sạch, lắp đèn đường, hay đơn giản chỉ là hát để chung tay giúp đỡ 1 mầm xanh của xóm có tiền đi học, 1 cụ bà neo đơn khó khăn...Tình làng nghĩa xóm ấy vậy mà ý nghĩa và chính vì những điều đơn giản nhưng ý nghĩa ấy, ekip Hát Mãi Ước Mơ đã cho ra đời phiên bản Xóm.

Trong tập 1 mở màn cho series Phiên bản Xóm, khán giả sẽ được dừng chân tại xóm Cầu Ván, Quận 8 - nơi mà bà con dù có nghèo có khó cũng không bi lụy. Họ lạc quan, yêu đời và đặc biệt, cái tình làng nghĩa xóm luôn đong đầy. Xuất thân từ những người lao động vất vả, bà con trong xóm đều hiểu nỗi cơ cực mưu sinh, kiếm đủ miếng cơm manh áo qua ngày chật vật như thế nào. Mỗi người trong khu xóm nhỏ này, ắt hẳn ai cũng ước mơ riêng cho tương lai của mình. Và hôm nay, bạn Tùng sẽ đại diện cho xóm Cầu Ván biến ước mơ của cô Nguyễn Thị Thu và anh Nguyễn Quốc Trung – 2 số phận nghèo nơi đây thành hiện thực.

Trên con đường thực hiện hóa ước mơ của cô Thu và anh Trung, bạn Tùng không bao giờ cô độc vì có sự đồng hành vững chắc từ 2 nghệ sĩ trẻ đang được giới trẻ quan tâm hiện nay là Liêu Hà Trinh – MC chương trình và Ali Hoàng Dương – nam ca sĩ trẻ tài năng. Khi nghe về hoàn cảnh của anh Trung, nữ MC cùng ca sĩ khách mời Ali Hoàng Dương không khỏi chua xót. Bởi lẽ, một người đàn ông đã hơn 1/3 đời người gắn bó với nghề thợ hồ, dù bán mặt cho đất bán lưng cho trời nhưng cái nghèo vẫn bám không buông. Éo le hơn nữa, đôi tai của anh không nghe được rõ. Cái nghèo lại thêm bệnh tật trong người, vợ con anh Trung cũng vì thế mà bỏ nhà bỏ anh mà đi.

Nhìn dáng người nhỏ con của cô Thu, ai ngờ rằng đôi vai người phụ nữ ấy đang gồng gánh nỗi lo làm sao có được bữa cơm no cho đứa cháu còn quá nhỏ. Có lẽ ước mơ về bữa cơm đủ đầy, nó đơn giản với rất nhiều người nhưng với cô thật sự quá xa xỉ. Cảm nhận sự hy sinh, cơ cực từ người phụ nữ ấy, Liêu Hà Trinh không tránh khỏi những giây phút nghẹn lời. Chính vì thế, nữ MC cố gắng tiếp thêm động lực cho bạn Tùng để có thể dành số điểm cao trong các phần thi, đặc biệt là vòng hát song ca với ca sĩ khách mời Ali Hoàng Dương.

Không chỉ có Liêu Hà Trinh tiếp thêm động lực, Ali Hoàng Dương cũng có cách riêng để đồng hành cùng Tùng trên con trường biến ước mơ của cô Thu, anh Trung thành hiện thực. Màn song ca bài hát “Cha Già Rồi Đúng Không” giữa Ali và Tùng thật sự đã chạm đến cảm xúc của bà con đang có mặt theo dõi buổi ghi hình. Sự ăn ý, hòa hợp của 2 chàng trai chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn để thực hiện hóa giấc mơ của cô Thu và anh Trung.

Dù ai đi ngược về xuôi, có lẽ chẳng thể quên được xóm làng – nơi mình gắn đó. Biết rằng ở đây có khó khăn có nghèo khổ nhưng chứa đựng tình người thật đẹp. Và có lẽ, ngày hôm nay là ngày khó quên của xóm Cầu Ván nói chung và bạn Tùng cùng cô Thu, anh Trung nói riêng. Vì thấm lắm cái gọi là tình làng nghĩa xóm. Đặc biệt hơn, cô nàng MC Hà Trinh cùng nam ca sĩ Ali Hoàng Dương cũng có những kỉ niệm khó phai với khu xóm nghèo nhưng đầy tình thương này.

Cùng đón xem kết quả của tập 1 bản full HÁT MÃI ƯỚC MƠ - Phiên bản Xóm sẽ được phát sóng vào lúc 20:00 tối chủ nhật, ngày 09/01/2022 trên kênh ĐIỀN QUÂN ENTERTAINMENT /Giải trí

:
Xem thêm
Về đầu trang