Liên Bỉnh Phát và "thánh chơi dơ" BB Trần song ca ăn ý trong Lạ Lắm À Nha

Ngày : 21/11/2021
THANTUONG - “Cặp bài trùng” Liên Bỉnh Phát và BB Trần lại có dịp “hội ngộ” và song ca đầy ăn ý trong chương trình Lạ Lắm À Nha tuần này. Chàng trai trẻ tuổi nhất Đỗ Hoàng Dương đã xuất sắc đoán ra được nhân vật bí ẩn và may mắn rinh về phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Mô tả hình

 

Mặc dù đã hết sức “đùn đẩy” và “giao phó” phần thi đầu tiên cho Đỗ Hoàng Dương nhưng BB Trần vẫn là cái tên được Giang Ca “chọn mặt gửi vàng” cho tiết mục mở màn đầy “hồi hộp”. Không quá mong chờ sự gợi ý từ hai “đồng đội”, BB Trần thẳng thắn bày tỏ sự “quan ngại”: “Anh không tin em” và “ôm khư khư” mớ “hỗn độn” trong đầu sau hàng loạt những pha gợi ý như không gợi ý từ đàn em. Kể cả sau khi đã song ca cùng nhân vật bí ẩn, nam diễn viên vẫn không giấu nổi nét “hoang mang” trên gương mặt. Thường ngày khán giả đã quen với hình ảnh một BB Trần lầy lội, hoạt náo nhưng khi thực sự hát nghiêm túc, anh  quả thật gây ấn tượng với chất giọng trầm ấm và mượt mà của mình. Sau nhiều màn khẳng định chắc nịch nhân vật bí ẩn bên kia bức tường chính là Phát La, nam diễn viên bỗng “quay xe” 180 độ và lựa chọn cái tên Liên Bỉnh Phát là đáp án cuối cùng khiến Đỗ Hoàng Dương cũng phải “há hốc” ngạc nhiên. Cả hai đã có màn song ca đầy ngọt ngào và ăn ý. Đây là lần đầu tiên Liên Bỉnh Phát để lộ giọng hát live nghiêm túc trên sân khấu. Có lẽ sau “chuyến” này, anh chàng sẽ lại kéo thêm một lượng fan “hùng hậu” bởi giọng ca đầy nội lực và ấm áp của mình. 

Mô tả hình

 

Người “lên dĩa” thứ hai là chàng ca sĩ trẻ Đỗ Hoàng Dương. Thật khó khăn cho giọng ca “Hôm nay chia tay” khi bên cạnh hai người chơi đầy chiêu trò BB Trần và Ngọc Phước thì còn có thêm sự “gây nhiễu” của “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát. “Em nghe đủ rồi, em nghe như kiểu cho có âm thanh thôi ý” – nam ca sĩ ngậm ngùi. Tuy nhiên, bằng sự “tâm linh” của mình, Đỗ Hoàng Dương đã nhanh chóng đoán ra được ca sĩ hát cùng với mình là Osad (tên thật Mai Quang Nam) chỉ vì BB Trần đã liên tục nhắc đến từ “Nam” 3 lần – một sự gợi ý mà nhiều khi chính nam diễn viên cũng không biết nó lại mang nhiều “ý nghĩa” như vậy. Dù là sự trùng hợp hay may mắn thì đây cũng không phải một thử thách quá khó với Đỗ Hoàng Dương vì Osad cũng là một người anh rất thân thiết và cùng Nam tiến như nam ca sĩ.  

Và phần song ca cuối cùng – ca khúc “Dưới quê vui hơn” được Ngọc Phước lựa chọn quả thật rất hợp với sự “hát vui” của cô nàng. Dù ban đầu định “gài hàng” cô em gái thân thiết bằng cách gợi ý hết sức “đầy đủ: “Nhìn kĩ thì mấy người này đều có tóc hết đó” nhưng không ngờ nữ diễn viên lại tự tin khẳng định đã đoán ra được khiến BB Trần “bật ngửa”. Song ca với Ngọc Phước hôm nay là một nhân vật bí ẩn có giọng hát hết sức nội lực, đặc trưng và còn cực kì yêu mến cô nàng, thậm chí thuộc từng câu thoại ấn tượng của cô. Bằng một “động lực vô hình” nào đó, Ngọc Phước đã vô cùng tự tin và quyết đoán khi khẳng định ca sĩ song ca với mình là Nhật Kim Anh. Đương nhiên cô nàng đã phải nhận một cái kết không thể “đắng” hơn vì nhân vật bí ẩn lại chính là nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng. Ngay sau khi “hội ngộ”, Ngọc Phước đã la lên đầy bất ngờ và nhanh chóng chạy lại ôm chầm lấy người “má” thân thiết của mình.  

Ba phần thi với những yếu tố hồi hộp, gay cấn, bất ngờ và những màn song ca ấn tượng đã mang đến cho quý khán giả những giây phút giải trí, thư giãn đầy thoải mái. Để xem lại Tập 21 – Lạ Lắm À Nha, mời quý khán giả cùng theo dõi trên kênh Youtube Dong Tay Promotion. 

:
Xem thêm
Về đầu trang