Lê Dương Bảo Lâm xuất sắc chinh phục giải thưởng cao nhất 5 GIÂY THÀNH TRIỆU PHÚ

Ngày : 10/04/2022
THANTUONG - Bằng sự may mắn cũng như quyết đoán của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã hoàn thành xuất sắc 6 bậc câu hỏi, chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình.

 

Tiếp nối câu hỏi tuần trước, Lê Dương Bảo Lâm bước vào bậc 2 với câu hỏi liên quan đến kiến thức âm nhạc “Trong bài hát Chim trắng mồ côi, chỉ có con chim trắng là con chim mồ côi”. Nhanh chóng đưa ra án sai, tuy nhiên lựa chọn này của nam diễn viên lại khiến Đại Nghĩa nghi ngờ “Sao sai, bài chim trắng mồ côi thì con chim trắng mồ côi đúng rồi”. Khuôn mặt “hình sự” của đàn anh khiến Dương Lâm chột dạ “Em có cảm giác em đang thi tốt nghiệp á anh Nghĩa”. Để chắc chắn hơn cho lựa chọn của mình, nam diễn viên đã mời người chị thân thiết cùng song ca ngay tại sân khấu của 5 Giây Thành Triệu Phú. Dù rất biểu cảm rất nhập tâm, sướt mướt nhưng màn trình diễn “lệch tông” của hai chị em vẫn khiến Đại Nghĩa phải lên tiếng “Được quá ha, hai người hát hai tông khác nhau luôn á”. 

Mô tả hình

 

Vượt qua các câu hỏi khá dễ dàng, tuy nhiên Dương Lâm lại gặp khó khăn với câu hỏi đầu tiên của bậc 4 “Chim Kơtia là chim két”. Chọn đáp án sai nhưng nam diễn viên hoàn toàn không tự tin về lựa chọn của mình. Sau một hồi đắn đo, Dương Lâm quyết định chọn quyền trợ giúp đổi câu hỏi vì “Căng thẳng quá, nhức đầu quá, và sau này em muốn câu hỏi này mất vĩnh viễn luôn đi.” Lựa chọn đúng đắn này đã giúp anh chàng vượt qua câu hỏi, tiến đến các bậc tiếp theo. 

Mô tả hình

 

Hoàn thành xuất sắc câu hỏi của 5 bậc, Lê Dương Bảo Lâm đứng trước lựa chọn đi tiếp hay dừng lại khi bước đến cánh cửa cuối cùng tại bậc 6. Được sự ủng hộ của cả ban tư vấn và MC Thỏ Đen, nam diễn viên quyết định “chơi tới cùng”, thử thách bản thân ở câu hỏi của bậc 6. Với câu hỏi “Xương ngắn nhất trong cơ thể là xương ngón chân”, Dương Lâm không ngần ngại nhấn chọn đáp án sai ngay từ những giây đầu tiên và dõng dạc đưa ra câu trả lời “xương cụt”. Tuy phân tích này không hề trùng khớp với đáp án của chương trình “xương ngắn nhất là xương bàn đạp ở tai giữa” nhưng chính bằng sự may mắn của mình, “thánh livestream” đã đưa ra lựa chọn chính xác trong sự ngỡ ngàng của ban tư vấn. 

Mô tả hình

 

Như vậy, Lê Dương Bảo chính thức trở thành người chơi tiếp theo chinh phục hết 6 bậc câu hỏi, mở ra cánh cửa triệu phú với giải thưởng 100 triệu của chương trình. 

Đón xem tập 31- 5 Giây Thành Triệu Phú phát sóng vào 21h Thứ 7 ngày 16/04 trên kênh HTV7. 

:
Xem thêm
Về đầu trang