Làm sao tràn đầy năng lượng như diễn viên Nguyệt Ánh và Huỳnh Đông?

Ngày : 22/12/2021
THANTUONG - Có bao giờ bạn biết trái me có công dụng như thế nào với hệ miễn dịch? hay lá xoài chỉ hoàn toàn vô dụng chăng?

Mô tả hình


Những câu hỏi thú vị ấy ngay chính diễn viên Huỳnh Đông và Nguyệt Ánh khi ở vai trò MC chương trình Dr.Khỏe mới biết được hết công dụng của những loại cây, hoa quả hết sức quen thuộc xung quanh mình. Và điều này được chia sẻ nhiều hơn trên truyền hình để bất kì ai cũng có thể biết mà vận dụng vào việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Mô tả hình


Tăng cường hệ miễn dịch, ổn định đường huyết, bảo vệ hệ xương khớp, hay làm sao để hệ tiêu hóa luôn hoạt động tốt...là các vấn đề mà chương trình Dr.Khỏe vừa qua đã nghiên cứu, tìm hiểu cũng như chia sẻ tới khán giả rất nhiều gợi ý hay. Như trái me trong rất nhiều món ăn quen thuộc của người Việt Nam lại có công dụng như: tăng cường hệ miễn dịch, trị chứng khó tiêu, trị viêm khớp hay với ngưu bàng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tốt cho tim mạch...Từ rất nhiều thông tin hay như thế này, mà dàn MC nổi tiếng của chương trình như Nguyệt Ánh, Huỳnh Đông và Nguyên Khang, Ngọc Hương của Sống khỏe mỗi ngày khó lòng từ chối dù bận công việc đến đâu.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình



Mỗi tập phát sóng là mỗi lần bác sĩ Dr.Khỏe giao lưu cùng khán giả qua chiếc cầu nối là những người dẫn chương trình nổi tiếng. Điều này rất quan trọng để giữ chân khán giả nhưng phần quan trọng nữa chính là nội dung, thông tin mà cả hai chương trình về sức khỏe này mang lại thực sự cho khán giả. Chọn cách thể hiện sinh động hơn là chỉ đưa ra các thông tin khoa học khô khan, nhà sản xuất thiết kế các nhân vật 3D dễ thương để nói lên tác dụng của chính mình sẽ giúp khán giả dễ nhớ hơn. Hay Sống khỏe mỗi ngày dù vẫn chọn hình thức trò chuyện, trao đổi quen thuộc nhưng chính ở sự lựa chọn kịp thời nội dung nên chương trình vẫn luôn nhận được sự yêu thương của khán giả.

Khán giả đừng quên khung giờ phát sóng quen thuộc của chương trình Sống khỏe mỗi ngày là sau giờ phim truyện truyền hình buổi trưa từ 12h55 từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần trên kênh THVL1 hoặc khán giả có thể xem lại trên các nền tảng online. Còn với chương trình "Dr.Khỏe" khán giả yêu thích có thể đón xem trên kênh THVL1 các ngày trong tuần trừ Chủ nhật vào khung giờ 19h40 - 19h45.

:
Xem thêm
Về đầu trang