Kiều Minh Tuấn Midu đã chính thức hẹn hò

Ngày : 08/05/2022
THANTUONG - Tập 5 Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau đã chính thức lên sóng với những tình tiết vô cùng hấp dẫn khi Dũng (Kiều Minh Tuấn) và Thương (Midu) đã chính thức hẹn hò.

 

 

 

Sau những nỗ lực thả thính, Kiều Minh Tuấn trong vai Dũng đã thành công làm Thương (Midu) động lòng . Khi cô nàng bị rách váy ở công ty, anh chàng đã chủ động nhờ thư kí mang vào phòng Thương một chiếc váy mới, chính điều này đã giúp Dũng ghi điểm trong lòng Thương. Hơn nữa, Thương còn về nhà Dũng cùng nhau nấu ăn, tổ chức một buổi tiệc ấm cúng cho sếp. Cả hai đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian tuyệt vời và Dũng khẳng định: “Hãy cho anh thời gian chứng minh điều này”. Mối quan hệ của cặp đôi này còn được hâm nóng bởi những hành động đáng yêu của Dũng. Anh chàng đã đến tận nhà Thương, chuẩn bị bong bóng và hoa, nhảy múa để chứng minh tình cảm của mình. Có lẽ chính vì những điều này mà Thương - một người mẹ đơn thân nhìn bên ngoài có vẻ rất ngầu nhưng trái tim bên trong đã bị tổn thương nhiều - đã cảm động và dần mở lòng hơn với Dũng.

Về cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Tâm Lof (Tuấn Trần) và Thương (Midu) mỗi lần gặp nhau chưa bao giờ là bình yên. Trong tập này, khi Thương đưa Sữa (bé Bảo Tân) đi học nhưng xe lại bị  hư, vô tình gặp Tâm Lof trên đường. Sau màn năn nỉ ỉ ôi, Thương cũng phải chấp nhận ngồi lên chiếc xe ”xịn” để đưa Sữa đi học vì không bắt được xe nào cả. Chiếc xe cùng với pô xe máy xịt khói thương hiệu Tâm Lof khiến Thương “quê sắc quế” muốn độn thổ. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây, khi đang vi vu trên đường thì bỗng váy của Thương bị cuốn vào bánh xe, thế là cái “tẹt”, Tâm Lof xé ngay tại chỗ khiến cô nàng không còn chỗ để trốn. Ấy vậy mà netizen vẫn rất nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi này, liệu NSX có màn “lật kèo” nào vào phút chót không nhỉ?

Ở một diễn biến khác, sau đêm định mệnh ấy,  Thư (Puka) và Hoan (La Thành) rất là “sượng trân” mỗi khi gặp Tâm Lof. Dường như cả hai đã nhận ra điều khác lạ gì đó sau buổi nhậu “tưng bừng” ngày hôm đó. Liệu cả hai có phát sinh tình cảm với nhau hay không? Chuyện tình tay ba Tâm Lof - Thư - Hoan sẽ về đâu? Và tình bạn của Tâm Lof - Hoan có bị sứt mẻ khi chuyện này bị lộ không? 

Mô tả hình

Tập 6 - Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau sẽ được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu ngày 13/05/2022 trên kênh Youtube "ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL" và siêu ứng dụng giải trí VieON.

:
Xem thêm
Về đầu trang