Kiều Minh Tuấn bị bốc phốt cực căng trong Tập 9 Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau

Ngày : 08/06/2022
THANTUONG - Tập 9 Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau đã chính thức lên sóng, xém bị Tâm Lof (Tuấn Trần) làm lộ bí mật, Dũng (Kiều Minh Tuấn) đã tìm cách trả đũa.

Trong tập 9 mới vừa phát sóng, Dũng vẫn tiếp tục màn kịch hoàn hảo của mình cho đến khi một nhân tố không thể lường trước được, xém làm vỡ kế hoạch của Dũng đó chính là dì Chín (Nguyễn Bích Hằng) - mẹ của Tâm Lof. Trong lúc đi lạc, dì Chín đã vô tình chạm mặt ba Dũng. Hai người đã có màn “đấu đá” với nhau khá là căng thẳng nên dì Chín vẫn nhớ như in gương mặt của người đàn ông này. Khi Tâm Lof tìm được mẹ cũng là lúc ông chú này đã ngoảnh mặt bỏ đi. Nhưng đúng là “muốn người khác không biết, trừ khi mình không làm”, trong lúc ra về, Tâm Lof lại vô tình gặp được Dũng. Lúc này, trên giường bệnh là ba Dũng đang nằm với chiếc băng gạc trên người, nửa tỉnh nửa mê vì mới mổ tim xong. Dì Chín nhìn thoáng qua là đã biết ngay ông chú vừa cãi nhau ỏm tỏi với mình ngoài kia sao giờ lại nằm đây? Tâm Lof đã thấy có điều gì không đúng và hiển nhiên Dũng xuất hiện ngay lúc đó. Cứ ngỡ Tâm Lof sẽ vạch trần ngay sự thật nhưng làm sao qua được kẻ đầy mưu mô như Dũng. Dũng đã nhanh chóng “deal” với Tâm Lof rằng sẽ cho anh một cơ hội làm việc tại công ty của Dũng nếu anh chấp nhận giữ bí mật. Đứng ở giữa, Tâm Lof cũng rất bứt rứt vì giấu Thương, nhưng nhìn dì Chín và số tiền nợ của Thư để lại, Tâm Lof đã quyết định bán lương tâm để đổi lấy ước mơ. Có lẽ đây cũng là một quyết định khó khăn với anh chàng. Vậy sự thật này sẽ được giữ kín đến bao giờ?

Mô tả hình

 

Sự xuất hiện của Tâm Lof ở công ty cũng khiến mạch phim căng thẳng hơn hẳn. Cứ ngỡ sẽ được làm ở vị trí đúng chuyên ngành của mình nhưng Dũng lại giới thiệu Tâm sẽ làm việc ở vị trí…lao công. Nhưng với vốn kiến thức và kỹ năng của một IT chuyên nghiệp, Tâm Lof đã cứu được công ty một màn thua trông thấy và được sếp tin tưởng giao cho dự án mới làm việc cùng Thương. Cặp đôi liên tục có những “chemistry” trên cả tuyệt vời khiến cộng đồng mạng không ngừng đẩy thuyền và hi vọng sẽ có cái kết đẹp cho cặp đôi này. Chặng cuối của bộ phim “Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau" đang được khán giả hết sức quan tâm, chờ đợi. Màn kịch của Dũng đến khi nào mới hạ màn? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của “Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau”.

Tập 10 - Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau sẽ được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu ngày 10/06/2022 trên kênh Youtube "ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL" và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

:
Xem thêm
Về đầu trang