Khả Như, Quốc Khánh, Khả Ngân "quậy banh" Tài Tám Tếu mùa thứ 2

Ngày : 03/04/2022
THANTUONG - Tài Tám Tếu mùa thứ 2 quay lại với nhiều chủ đề thú vị, nóng hổi cùng phần bình luận sắc sảo từ phía các nghệ sĩ tham gia.

 

1. Quốc Khánh: “Đặt thức ăn trên mạng sai thì bỏ, còn hẹn hò trên mạng sai thì …”

Ở mùa thứ 2, Tài Tám Tếu vẫn giữ nguyên format bàn tán, suy ngẫm về những vấn đề giới trẻ đang quan tâm trên mạng xã hội. Ở mỗi chủ đề, các nghệ sĩ sẽ được bốc thăm để về đội ủng hộ hay phản bác ý kiến chương trình đưa ra. Nhiệm vụ của 2 đội chơi là phải bảo vệ cho bằng được “phân vai” của mình. Khả Như vẫn giữ vai trò là host chính xuyên suốt 15 tập. Diễn viên trẻ Quốc Khánh sẽ thay thế Lê Dương Bảo Lâm để đồng hành cùng Khả Như. Các nghệ sĩ tham gia mùa 2 được tiết lộ trên poster và trailer chính thức gồm: Khả Ngân, Sĩ Thanh, Phát La, Tun Phạm, Miko Lan Trinh,...

Tại tập đầu tiên với sự góp mặt của khách mời Khả Ngân và Phát La, Tài Tám Tếu đưa ra chủ đề “Yêu trên ứng dụng hẹn hò”- vốn là đề tài gây nhiều tranh cãi. Tìm được tình yêu đích thực vốn đã khó, tìm hiểu và chọn một người yêu thông qua app hẹn hò còn phức tạp hơn. 

Mô tả hình

 

Được phân vai phản đối yêu đương thông qua app hẹn hò, Quốc Khánh “nhập vai” khá căng ngay từ lúc mở đầu. Nam diễn viên đưa ra quan điểm: “Ở thời đại 4.0 làm gì chúng ta cũng đều thông qua mạng. Đặt thức ăn qua mạng nếu dở thì bỏ, còn hẹn hò thông qua mạng nếu sai thì sao? Do chúng ta không đến tận nơi để xem cái quán đó sạch, hay dở”. Quốc Khánh cũng chia sẻ thêm thông tin khi chuẩn bị bước vào thế giới hẹn hò qua mạng, người dùng thường tạo ra một profile thích mắt để “tô điểm”thêm cho bản thân hoàn hảo. Tuy nhiên, khi gặp gỡ bên ngoài rất hiếm người đạt được sự lung linh như trên hình. Nam diễn viên cho rằng điều kiện gặp gỡ trên mạng xã hội không thể giúp chúng ta chắc chắn điều gì. Anh cũng dẫn chứng những mối tình của ông bà thuở xưa lâu bền do có sự gặp gỡ, tiến triển ngoài đời thực. Quốc Khánh cũng cho rằng ngoài mục đích “thả thính”, thì người sử dụng app hẹn hò không còn mục đích nào khác. 

2. Khả Như, Khả Ngân quả quyết app hẹn hò giải quyết được nhu cầu cho người bận rộn

Đứng ở “phe đối lập”, Khả Như tung ra luận điểm không thể vững vàng hơn: App hẹn hò giải quyết nhu cầu được làm quen của những người bận rộn. Nữ diễn viên cho rằng ở cuộc sống hiện đại có những người phải làm việc 15 tiếng một ngày, không có điều kiện cho những cuộc gặp gỡ bên ngoài. Phát La hoàn toàn đồng tình với đàn chị, bởi lẽ có nhiều người vẫn mong muốn tìm được một người bạn ở ngoài ngành nghề mình đang làm việc. 

Khả Ngân cũng cho rằng việc đi tìm cảm giác mới lạ trong giai đoạn cô đơn là không xấu, quan trọng là bản thân có thấy thoải mái hay không. Bộ ba Khả Như, Khả Ngân và Phát La đều cho rằng việc đặt quá nhiều niềm tin lên app hẹn hò rồi chuốc lấy hậu quả là lỗi của người sử dụng, không nên quy chụp cho app hẹn hò. Nữ diễn viên tin rằng app hẹn hò sẽ giúp giảm bớt độ tổn thương hơn bên ngoài. Cô nói: “Nếu gặp gỡ bên ngoài cần phải hẹn hò, chúng ta nói chuyện tìm hiểu một khoảng thời gian dài, nếu không lựa chọn nhau sẽ rất tổn thương. Nhưng trường hợp dùng app hẹn hò sẽ giảm được độ sát thương này”. Nữ diễn viên còn đề xuất nên thiết kế một loại app dành riêng cho nghệ sĩ trên toàn thế giới được tâm sự cùng nhau. Ý tưởng này được Khả Như ủng hộ kịch liệt với mong muốn được hẹn hò cùng “người tình trong mộng” Lee Min Ho. 

Mô tả hình

 

Để vững chắc hơn cho lập luận “ủng hộ app hẹn hò”, Khả Như bổ sung thêm: “Việc từ chối một người thông qua app cũng dễ dàng hơn khi gặp thực tế bên ngoài.”. Tuy nhiên quan điểm này lại bị Quốc Khánh phản bác, anh cho rằng mỗi con người nên có trách nhiệm cho quyết định, cũng như các mối quan hệ của mình hơn. 

3. Quốc Khánh kể chuyện lừa đảo qua app hẹn hò nhằm “trấn áp” Khả Như

Quyết tâm không để bị thua trong màn đối đầu ở tập này, Quốc Khánh nhanh chóng kể thực trạng bị lừa tiền thông qua app hẹn hò. Tình trạng “sập bẫy” những tài khoản ảo hiện cũng đang là đề tài nóng của xã hội. Chính vì vậy, những lý lẽ của Quốc Khánh về những thanh niên xây dựng profile ảo để lừa tình, lừa tiền nhiều cô gái trẻ làm Khả Như đuối lý. Nam diễn viên vẫn kiên quyết với nhận định: Yêu là cảm giác, phải nhìn vào mắt nhau mới có thể yêu được

Tuy nhiên, 2 đồng đội “bất khả chiến bại” của Khả Như nhanh chóng phản pháo. Phát La khẳng định: “Không cần đến app hẹn hò, thì bên ngoài người ta vẫn lừa nhau đầy ra”. Khả Ngân cũng cho rằng để lừa được số tiền lớn, chắc hẳn họ đã gặp nhau ở bên ngoài. Vậy thì app chỉ là phương tiện để quen nhau, còn việc bị lừa hoàn toàn do sự thiếu kinh nghiệm trong yêu đương, nhẹ dạ của mọi người. 

Đến cuối chương trình không còn “nhập vai” để tranh luận, Khả Như cho rằng chẳng ai có thể yêu mãi thông qua màn hình điện thoại. Dù gặp gỡ nhau trên app thì vẫn phải đến lúc cặp đôi bước ra bên ngoài để … yêu. Cụm từ “cẩn trọng” được nữ diễn viên đưa ra để dành lời khuyên cho khán giả trẻ tuổi. Tài Tám Tếu tập 2 sẽ lên sóng HTV7 vào 19h30 thứ bảy 09/02/2022. 

Tài Tám Tếu mùa 2 do đài truyền hình Tp.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện. Chương trình được phát sóng vào 19h30 thứ bảy hàng tuần trên HTV7, và kênh YouTube Madison Media Group. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang