Hồng Phúc đòi “đuổi” Lâm Vỹ Dạ khỏi chương trình Giác Quan Thứ 6

Ngày : 16/05/2022
THANTUONG - MC Thành Trung đề nghị tăng lương cho bà xã Hứa Minh Đạt vì đã giúp người chơi xác lập kỷ lục mới cho chương trình Giác quan thứ 6.

Mở đầu tập 14 chương trình Giác quan thứ 6, khi được Thành Trung yêu cầu tự đánh giá trực giác bản thân, Lâm Vỹ Dạ thẳng thăng cho biết trực giác của cô đúng hay sai sẽ tùy thuộc vào khách mời, cô nói thêm nếu khách mời là một cặp vợ chồng thì trực giác của cô khó phát triển được vì “đồng vợ đồng chồng, tát biển đông cũng cạn”. Vì vậy sự xuất hiện của vợ chồng MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng làm cho Lâm Vỹ Dạ khá hoang mang, tuy nhiên chiến thuật của cô dùng cũng đã giúp cô tạo nên kỳ tích và giúp hai khách mời lập được kỷ lục đặc biệt cho chương trình.

Vừa xuất hiện, Hồng Phúc liền tố Thành Trung thất hứa khi ba lần hẹn anh uống cà phê nhưng đều không xuất hiện, ngoài ra anh nói thêm: “Gần đây, do cổ vũ quá sung khi xem bóng đá mà Thành Trung bị tắt tiếng nên gọi điện nhờ vã, Hồng Phúc đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để giúp Thành Trung dẫn một chương trình với lời hứa sẽ khao Phúc một chầu cà phê nữa và tới bây giờ vẫn chưa thấy chầu cà phê nào cả”.

Thừa nhận bản thân không biết uống cà phê, Thành Trung giải thích các khoản nợ sẽ chuyển thành chầu nhậu và không quên xin ý kiến Quỳnh Phượng để cho Hồng Phúc được đi nhậu với mình. Nghe vậy, Quỳnh Phượng nhanh trí đề nghị Thành Trung quy đổi các món nợ thành hiện kim nhưng bị nam MC từ chối. Thay vào đó, nam MC hứa sẽ làm hết mình để giúp đỡ hai người chơi mang về nhiều tiền thưởng nhất. Sau khi đắn đo suy nghĩ, Hồng Phúc đồng ý với cách trả nợ của Thành Trung với yêu cầu phải “cất luôn” Lâm Vỹ Dạ đi vì cho rằng cô ấy luôn cản phá và đánh lạc hướng để người chơi không lấy được tiền về. Sau những lời giải thích cũng như thuyết phục của Thành Trung thì hai khách mời cũng đồng ý để bà xã Hứa Minh Đạt được ở lại tư vấn cho họ.

Với chủ đề Các nghề thủ công, ở vòng Ấn Tượng đầu tiên, hai khách mời phải tìm ra nhân vật có liên quan đến gợi ý “Đồ cơ khí”. Vừa bắt đầu, Hồng Phúc liền đề nghị các nhân vật hãy khoe răng cho anh xem vì cho rằng những người làm nghề cơ khí thường không chú trọng vẻ ngoài nên có thể dễ nhận diện hơn. Sau khi nghe những lời “gây nhiễu” của Lâm Vỹ Dạ cùng với được bà xã nhường quyền quyết định, Hồng Phúc quyết định lựa chọn vị trí số 2 trong khi đáp án đúng lại là vị trí số 4 như đội chủ nhà lựa chọn. Quyết định sai lầm ở vòng này đã khiến vợ chồng Quỳnh Phượng mất đi gói tiền thưởng 10 triệu đồng trong nuối tiếc. Thành Trung cũng không quên mỉa mai đàn anh: “Bây giờ tôi đã hiểu vì sao mà mọi việc trong gia đình đều do chị Phượng quyết định”.

Mô tả hình

 

Bước vào vòng Cảm quan, Thành Trung chia sẻ: “Tôi có cảm giác, bắt đầu từ vòng này thì anh Phúc sẽ không còn là chính mình nữa, không còn quyền quyết định nữa”. Hồng Phúc liền tiếp lời: “Trong 23 năm bên nhau, hai vợ chồng anh chưa bao giờ có cùng quan điểm trong bất cứ việc gì và hầu như chơi game nào cùng nhau cũng đều thua, nên nếu hôm nay có thua cuộc cũng rất bình thường”. Ở vòng này, với gợi ý “Điêu khắc gỗ”, sau khi dùng hết hai quyền đặc biệt thì Quỳnh Phượng quyết định lựa chọn vị trí số 1 dù ông xã cho rằng đáp án mà Lâm Vỹ Dạ lựa mới đúng. Dù không cùng quan điểm nhưng sự kiên định của Quỳnh Phượng đã giúp hai vợ chồng giành chiến thắng ở vòng này.

Trước khi bắt đầu vòng Trực Giác, Hồng Phúc một lần nữa đề nghị “cất” bà xã Hứa Minh Đạt vào trong vì cho rằng dù tin tưởng cô hay không thì anh cũng liên tục thất vọng. Lâm Vỹ Dạ liền phản bác: “Người đầu ấp tay gối mà anh không tin lại tin một người phụ nữ khác thì chịu thôi”. Lần này, Quỳnh Phượng lựa chọn vị trí số 1 trong khi Hồng Phúc cảm thấy số 2 sẽ hợp với gợi ý “Vẽ minh họa” hơn. Nhân cơ hội đàn anh liên tục chọn số 2 trong nhiều vòng, Lâm Vỹ Dạ liền tranh thủ “đốt nhà” đàn anh khi cho rằng Hồng Phúc đi với vợ mà lại khen người phụ nữ khác. Nghe vậy, Quỳnh Phượng có vẻ hơi ghen khi liên tục nhấn mạnh: “Cho chồng quyết định đó” nhưng thái độ khá là khó chịu. Lựa chọn một lần nữa tin tưởng Lâm Vỹ Dạ khi chọn số 5, vợ chồng Hồng Phúc đã để mất 25 triệu đồng về tay đội chủ nhà.

Trải qua 5 vòng chơi với số tiền thưởng 6 triệu đồng, Quỳnh Phượng giận dỗi đẩy ông xã về đội Lâm Vỹ Dạ. Tuy nhiên, dù liên tục lựa chọn sai nhưng Hồng Phúc vẫn lên tiếng đề nghị được đổi chiếc két sắt ở cuối chương trình nhưng không thành công. Kết quả, sự kiên quyết giữ lại chiếc két sắt số 3 đã khiến cho tiền thưởng của vợ chồng Hồng Phúc - Quỳnh Phượng bị chia đôi và phải ra về với giải thưởng chung cuộc là 3 triệu đồng. MC Thành Trung tỏ ra bất ngờ và nhanh chóng cảm ơn hai người chơi vì đã tạo ra kỷ lục mới là “cặp đôi có giải thưởng thấp nhất của chương trình” và không quên khen ngợi khả năng làm việc “quá tốt” của Lâm Vỹ Dạ, đồng thời chủ động đề nghị tăng lương cho nữ đồng nghiệp.

Đón xem tập 15 chương trình Giác quan thứ 6 mùa 4 lên sóng lúc 12h00 Chủ nhật ngày 22/5 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Bài, ảnh: Bee Comm

 
:
Xem thêm
Về đầu trang