Hoài An quỳ gối tạ lỗi, NSƯT Mỹ Duyên chấp nhận gả Tường Vi cho Quang Tuấn

Ngày : 14/01/2021
THANTUONG - Sau nhiều lần dùng tiền chia rẽ tình cảm của Minh Quang (Quang Tuấn) và Thanh Hà (Tường Vi), nay bà Vân (Hoài An) đã thay đổi suy nghĩ, một lòng muốn tác hợp cho 2 người.

Mô tả hình

 

Những tưởng sau khi chia rẽ Quang và Hà, bà Vân có thể kê cao gối ngủ. Tuy nhiên, Minh Quang suốt ngày bê tha trong rượu chè, không quan tâm đến công ty và gia đình, buông thả bản thân. Thậm chí anh suýt gặp tai nạn giao thông do thần trí không tỉnh táo. Thấy con trai độc tôn ngày càng sa sút, phận làm mẹ như bà Vân tất nhiên không muốn nhìn thấy cảnh tượng này. Thế là, bà Vân quyết định lên Đà Lạt, tìm đến gia đình Thanh Hà cầu xin sự tha thứ sau bao lỗi lầm đã gây ra. Tuy nhiên, từ việc lừa gạt chuyện làm ăn gia đình Thanh Hà, dùng tiền li gián tình cảm của cô và Minh Quang, gia đình Hà đã có thành kiến sâu nặng với bà Vân. Chỉ với vài lời xin lỗi đơn giản sao có thể đủ sức lay động sự tức giận bấy lâu nay của ba mẹ Hà.

Mô tả hình

 

Không thuyết phục được ông Hòa (NS Đào Anh Tuấn) và bà Hiền (NSUT Mỹ Duyên), bà Vân đã tìm đến Thanh Hà nhằm hóa giải mâu thuẫn bấy lâu nay. Có vẻ như bà Vân một lòng muốn Thanh Hà quay trở về với Minh Quang mà ra sức nài nỉ cô. Tuy nhiên, lúc này ông Hòa - ba Hà liền nhìn thấy cuộc trò chuyện của 2 người, ông tức giận đến lên cơn đau tim. Chính lúc này, nhờ bà Vân đưa ông Hòa đến bệnh viện kịp thời nên tính mạng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mô tả hình

 

Sau khi ông Hòa tỉnh lại, bà Vân đã gạt đi cái tôi và lòng tự trọng cao ngút trời của mình quỳ xuống cầu xin sự tha thứ. Chứng kiến một người phụ nữ cao ngạo như bà Vân đã chấp nhận hạ mình như vậy, bà Hiền (NSUT Mỹ Duyên) vô cùng cảm động. Với sự thành tâm, một lòng hối cải, bà Vân đã nhận được cái gật đầu của ba mẹ Thanh Hà để cô gả vào nhà Minh Quang. Như vậy, gia đình nhỏ 3 người Minh Quang – Thanh Hà – bé Ken đã được đoàn tụ, chính thức về chung một nhà sau bao sóng gió.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Bánh Mì Ông Màu được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang