Hồ Bích Trâm hóa “oan hồn” ám Dương Cẩm Lynh phát điên ở Bánh Mì Ông Màu

Ngày : 05/02/2021
THANTUONG - Tâm lý của Như Quỳnh (Dương Cẩm Lynh) đột nhiên trở nên bất ổn và trầm trọng hơn. Cô thường sinh ra ảo giác và thấy oan hồn người yêu cũ của chồng về báo thù.

Dẫu biết cái chết năm xưa của Hân (Hiền Trang) là tai nạn, nhưng suốt bao nhiêu năm nó đã ám ảnh trong tâm trí của Như Quỳnh, khó lòng mà dứt ra. Trước đây, cô thường xuyên phải uống thuốc an thần và khó khăn lắm mới có thể vượt qua được nỗi ám ảnh đấy. Thế nhưng, cuộc sống của cô lại tiếp tục bị ‘xáo trộn” khi cô em dâu Thanh Hà (Tường Vi) vô tình khơi dậy lại vụ án mạng năm xưa của Hân. 

Mô tả hình

 

Thuận nước thì chúng ta đẩy thuyền, Quốc Cường nhân cơ hội đấy đã đánh tráo thuốc an thần của vợ. Vốn là đại tiểu thư của Tập đoàn bất động sản Minh Quang, Như Quỳnh nắm trong tay không ít cổ phần của công ty. Nếu như vợ đầu óc không minh mẫn, kèm thêm vài lời dụ dỗ của anh, cô sẽ đồng ý chuyển hết số cổ phần đang có sang cho anh một cách vô điều kiện. Chỉ cần nắm thêm số cổ phần của vợ, cũng đồng nghĩa Quốc Cường đã có trong tay Tập đoàn Minh Quang. Thuốc an thần bị đánh tráo khiến tinh thần của Như Quỳnh ngày càng trở nên hoảng loạn hơn, bị ảo giác và gặp ác mộng. Cô luôn thấy hồn ma của Hân về đòi mạng. Ngay chính bản thân Quốc Cường cũng không hiểu được vì sao mà Như Quỳnh cứ luôn miệng bảo Hân về kiếm cô trả thù. 

Và tất nhiên làm gì có chuyện hồn ma về đòi mạng, tất cả mọi việc đều do Trúc Linh (Hồ Bích Trâm) đứng sau dàn xếp. Cô đã lấy bộ quần áo năm xưa của chị gái để hóa trang thành ma, thường xuyên theo dõi và ám Như Quỳnh. Thế nhưng việc cải trang hù dọa này, Trúc Linh lại không hề nói trước cho tình nhân của mình là Quốc Cường biết trước. Liên tục bị hù dọa như thế, Như Quỳnh có thể sẽ bị điên không? Âm mưu của cặp đôi “gian tình” Quốc Cường - Trúc Linh có thể thành sự thật? 

Mô tả hình

 

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Bánh Mì Ông Màu, được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm trên kênh HTV7

:
Xem thêm
Về đầu trang