Hết bế Lan Ngọc lại bồng Thúy Ngân - Nữ ca sĩ Thủy Tiên bị chuột rút

Ngày : 14/03/2021
THANTUONG - Nữ ca sĩ Thủy Tiên “đến chơi nhà” chương trình “7 Nụ Cười Xuân” và mang đến nhiều điều thú vị.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi thành công không chỉ ở lĩnh vực ca hát, diễn xuất mà còn được yêu mến và ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân hậu thông qua các hoạt động thiện nguyện mà cô khởi xướng và tham gia. Nữ ca sĩ “Giấc Mơ Tuyết Trắng” luôn xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp và tỏa sáng trên sân khấu mỗi khi trình diễn nhưng ngoài đời thực cô là một người khá thân thiện, hiền lành, gần gũi và hài hước. Tham gia “7 Nụ Cười Xuân”, Thủy Tiên không chỉ mang lại cho khán giả những trận cười nghiêng ngả bởi khả năng hoạt ngôn, sự nhiệt tình mà cô còn đem đến cảm giác ấm áp khi liên tục “nâng đỡ” đàn em. 

Mô tả hình

 

Với chủ đề “Các nhân vật búp bê”, Thủy Tiên hóa thân vào nhân vật búp bê Barbi vô cùng xinh đẹp, nổi tiếng và được nhiều bạn nhỏ cũng như người lớn trên khắp thế giới yêu thích. Tạo hình này giúp diễn viên “Bỗng Dưng Muốn Khóc” trở nên ấn tượng, nổi bật và nhận được tràng lời khen từ các Nụ và đặc biệt là host Trường Giang. “Mười Khó” không chỉ ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung của nữ khách mời mà còn dành cho cô những lời khen “có cánh” bởi tấm lòng và thành quả mà cô mang lại giúp ích cho cộng đồng qua các hoạt động xã hội thời gian gần đây. 

Mô tả hình

 

Bên cạnh búp bê Barbi Thủy Tiên thì búp bê Nga - Thúy Ngân hay búp bê Nhật - Lan Ngọc cũng sở hữu tạo hình đáng yêu, trong sáng và dễ mến. Riêng Lâm Vỹ Dạ hóa thân vào vai búp bê ma – Annabelle nhân vật điển hình trong loạt phim kinh dị ăn khách Hollywood. Sự nhập tâm của nữ diễn viên cùng tạo hình “xấu lạ” không chỉ khiến cho Tiến Luật sợ hãi đòi đuổi “đàn em” về mà còn bị các đồng nghiệp khác xa lánh. Trương Thế Vinh liên tục ca thán “Dạ ơi đừng cười nữa” khiến khán giả không khỏi bật cười. 

Mở đầu chương trình là Thử Thách Liên Hoàn được đặt ra cho cả hai đội. Dù trong tạo hình búp bê xinh đẹp nhưng các Nụ và cả khách mời đều nhiệt tình tham gia. Chọn về đội “hay thua” cùng với Lan Ngọc và Thúy Ngân, Thủy Tiên chứng tỏ thần thái “đàn chị” khi liên tục bồng bế Lan Ngọc và Thúy Ngân, thậm chí cố gắng nhảy thật cao để vượt qua thử thách. Sự hết mình của Thủy Tiên khiến cô bị chuột rút nhẹ, tuy thế cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ và hòa nhịp vào cuộc chơi.  

Còn rất nhiều thử thách, tình huống “dở khóc dở cười”, những hình phạt “bá đạo”...sẽ mang đến cho khán giả phút giây thư giãn thoải mái, tiếp thêm nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực cho một tuần làm việc mới hiệu quả. Tập 19 chương trình “7 Nụ Cười Xuân” phát sóng vào lúc 21g00 tối Thứ Hai ngày 15/03 trên kênh HTV7. 

                                                                
:
Xem thêm
Về đầu trang