Henry Vig Nguyen rủ rê Hùng Tiến chơi "Người đứng thẳng"

Ngày : 25/10/2020
THANTUONG - Người đứng thẳng tập 9 vừa lên sóng tối nay tiếp tục mang đến khán giả nhiều điều thú vị khi có sự góp mặt của Hải Yến Idol, Phi Nguyễn, Henry Vig Nguyễn và Hùng Tiến.

Mô tả hình

Henry Vig Nguyễn và Hùng Tiến.

Nữ ca sĩ duy nhất trong tuần này là Hải Yến Idol gửi tặng đến khán giả ca khúc Gọi tên ngày mới, một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc. Quá mê màn biểu diễn sôi động của Hải Yến Idol, Phi Nguyễn liền năn nỉ Dương Thanh Vàng cho mình được hát một bài nhưng liền bị nam MC từ chối phũ phàng. Không nản chí, Phi Nguyễn tiếp tục “mặt dày” nài nỉ sẽ gửi đĩa riêng để mọi người cùng thưởng thức giọng hát của anh.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Anh còn khiến Dương Thanh Vàng đứng hình khi khoe sẽ ra mắt làm ca sĩ trong năm nay với kế hoạch một tiếng ra một bài, ra liên tục một tháng. Khi bị Dương Thanh Vàng “vặn vẹo” hỏi: “Ca sĩ chứ có phải bán tạp hoá đâu mà một tiếng xuất hàng một lần?”. Dường như chỉ đợi câu hỏi này, Phi Nguyễn liền tranh thủ quảng bá đó chính là mục đích khi anh ra album, mỗi bài hát sẽ mang tên một món hàng nam diễn viên bán.

Dương Thanh Vàng “ngửi” thấy mùi marketing nên ngay lập tức ngắt lời, vạch trần âm mưu của Phi Nguyễn, anh hài hước “tố” thêm nhiều nghệ sĩ đến chương trình ngoài việc vui chơi, gửi tặng khán giả những tiết mục giải trí đều thường tranh thủ marketing bán hàng online, nên sẽ không để Phi Nguyễn dễ dàng thực hiện “mưu đồ” này.

Phi Nguyễn “ủ rũ” quyết định không cần phải suy nghĩ nhiều, đặt luôn tên đội cùng Hải Yến Idol là đội Chị Em. Đội của Henry Nguyễn và Hùng Tiến khẳng định sáng tạo hơn đội đối thủ nên đặt tên là đội Anh Em.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Vòng thi đấu thứ nhất, Phi Nguyễn và Hùng Tiến đại diện hai đội bước vào chiếc hộp kỳ bí. Trả lời sai ngay câu hỏi đầu tiên, Phi Nguyễn liền “lươn lẹo” bản thân chỉ muốn thử cảm giác bị chiếc hộp đè xuống. Sai tiếp câu hỏi thứ hai, Phi Nguyễn liền nhận “món quà” khiến anh ngã ngửa, không có cách nào chống cự, chỉ còn có thể giãy giụa lên xuống, chịu đựng chia sẻ không gian hẹp với chú rắn được treo lủng lẳng.

Phi Nguyễn tiếp tục sai ở câu hỏi thứ ba, lần này nam diễn viên nằng nặc đòi xét nghiệm dấu vân tay để "vạch tội" Dương Thanh Vàng khiến mình bị đè. Nhưng vừa nói ba câu thì anh liền nhận “quà” của Dương Thanh Vàng, Phi Nguyễn hoảng loạn bò ra khỏi chiếc hộp vì chú ếch nhỏ rơi xuống. Trước sự đàn áp mà Dương Thanh Vàng “ưu ái” dành cho Phi Nguyễn, Hùng Tiến cũng bắt đầu nhấp nhỏm như ngồi trên đống lửa, dù con rắn giả hay gấu bông rơi xuống cũng khiến anh như “hồn xiêu phách lạc”.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Kết thúc vòng thi đầu tiên, tỉ số 1-0 nghiêng về đội Anh Em của Henry Nguyễn và Hùng Tiến. Dù suýt “bay màu” nhưng Phi Nguyễn vẫn mừng “hú hồn” vì cuối cùng cũng có thể thoát khỏi chiếc hộp thú vị nhưng đầy đáng sợ.

Ở vòng thi thứ hai, thành viên của hai đội lần lượt hoán đổi vị trí cho nhau. Lần này Hải Yến Idol chơi rất có chiến thuật, cô tháo luôn đôi giày cao gót của mình để “ăn gian” thêm vài lượt đè xuống. Và đúng như những gì Hải Yến Idol tính toán, chiếc hộp đè xuống một bậc, Hải Yến Idol đắc chí vì cô “vẫn đứng thẳng tưng”. Trong khi đó, chàng người mẫu điển trai Henry Nguyễn bị các nghệ sĩ trêu chọc vì quăng hết hình tượng nam tính để chạy ra ngoài khi chú ếch nhỏ rơi xuống trong chiếc hộp của mình.

Cả hai đội chơi tiếp tục duy trì tỉ số 1-0 ở vòng hai và tiếp tục tiến vào vòng thi đấu quyết định. Lần này lại là Phi Nguyễn và Hùng Tiến “liều mình” bước vào chiếc hộp. Nếu như lần này Hùng Tiến đứng hiên ngang hết mực tin tưởng vào đồng đội Henry Nguyễn, thì Phi Nguyễn lại “đổ mồ hôi hột” lo lắng vì Hải Yến Idol nhấn chuông trả lời trước khi MC ra hiệu lệnh, cộng thêm việc đội Henry Nguyễn trả lời đúng khiến anh liên tiếp bị đè.  

Vì một phút sơ hở, Henry Nguyễn và Hải Yến Idol tiếp tục rơi vào tròng của Dương Thanh Vàng. Dù là Henry Nguyễn thử chuông hay Phi Nguyễn trả lời bâng quơ cũng đều bị Dương Thanh Vàng ghi nhận phạm quy và hạ chiếc hộp liên tục.

Ở câu hỏi quyết định, khi Dương Thanh Vàng yêu cầu điền vào chỗ trống: “Nhất cận thân, nhì cận... gì?”, Henry Nguyễn liều mình đưa ra đáp án “nhất cận thân, nhìn cận lân”. Dù không thể tự mình giải thích rõ nghĩa nhưng nam người mẫu cũng được Dương Thanh Vàng ghi nhận đáp án đúng và giúp đội của anh giành chiến thắng thuyết phục. Trong khi đó, Hải Yến Idol vẫn đang ngơ ngác không biết “cận lân” là gì thì Phi Nguyễn đã hoàn toàn bị chiếc hộp đè bẹp và biến mất.

Người đứng thẳng tuần tới sẽ tiếp tục với sự xuất hiện của La Thành, Tống Yến Nhi, Đào Ngọc Sang và Nguyên Yunie. Tập 11 sẽ được phát sóng vào lúc 21:10 thứ sáu ngày 30/10 trên kênh VTV9.

:
Xem thêm
Về đầu trang