Hari Won hết lời khen Trấn Thành có trái tim ấm áp

Ngày : 20/07/2021
THANTUONG - Sau 10 tập vòng loại với hơn 30 thí sinh nhí được tuyển chọn khắp cả nước, Siêu Tài Năng Nhí sẽ phải lựa chọn ra 10 tài năng nổi trội nhất để xác lập nên đội hình 10 tài năng nhí của năm 2021. Trấn Thành và Hari Won sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng cho quyết định này.

Trấn Thành, Hari Won “căng não” lựa chọn Top 10 Siêu Tài Năng Nhí

Với hơn 30 thí sinh nhí trải dài suốt 10 tập, ban giám khảo của Siêu Tài Năng Nhí sẽ phải lựa chọn ra 10 cái tên xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng trong. Theo tiêu chí lựa chọn, các bé vào bán kết phải là những cái tên nổi trội và tiếp tục có khả năng nâng giới hạn bản thân lên một mức độ mới. Trong teaser giới thiệu, có thể thấy Trấn Thành và Hari Won đang điểm qua toàn bộ những gương mặt nhí từng xuất hiện, thảo luận để chọn ra Top 10 tiến vào những tập kế tiếp.

Mô tả hình

 

Trong danh sách lựa chọn, Trấn Thành đã sử dụng quyền đặc cách cho siêu nhí tính nhẩm Phương Anh vào thẳng vòng trong. Cô bé với khả năng tính nhẩm nhanh hơn người lớn bấm máy tính đã từng khiến khán giả chương trình vô cùng kinh ngạc. Bên cạnh đó, thí sinh nhí Dương Cầm cũng thuyết phục được giám khảo Hari Won tuyển thẳng vào vòng trong với màn đu dây nghệ thuật điêu luyện của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ còn 8 mảnh ghép được lựa chọn từ những thí sinh nhí còn lại. Tại vòng thi bán kết, Top 10 của Siêu Tài Năng Nhí sẽ được giao những thử thách nâng cao hơn phần trình diễn ở vòng loại. Với mục tiêu chinh phục giới hạn cao nhất của bản thân, các bé sẽ được chương trình tạo điều kiện tập luyện để có được màn trình diễn ấn tượng nhất. Siêu Tài Năng Nhí hứa hẹn tiếp tục mang đến những tiết mục triệu view trong thời gian sắp tới. 

Mô tả hình

 

Trấn Thành mang hình tượng Bố Già xuất hiện trong bán kết Siêu Tài Năng Nhí 

Ekip Siêu Tài Năng Nhí cũng đã tiết lộ một số hình ảnh của dàn giám khảo tham gia vòng bán kết của chương trình. Qua đó ngoài ngoại hình tươi tắn của Hari Won, người xem vô cùng bất ngờ trước ngoại hình khác lạ của Trấn Thành. Trong những tấm ảnh hậu trường, có thể thấy nam giám khảo đã để ria mép giống hệt hình tượng Bố Già trong phim điện ảnh cùng tên trước đó. Anh trông già dặn hơn rất nhiều so với hình tượng những tập trước. Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng từng liên tục khoe bộ ria mép thật của mình với dòng trạng thái: “Phải chi bữa quay Bố Già kịp để mớ râu này hen”. Trước đó, nam nghệ sĩ từng bị chê về việc gắn râu giả trong dự án điện ảnh Bố Già. Cũng có nhiều đồn đoán đây là tạo hình trong dự án mới của nam nghệ sĩ, cũng có khán giả cho rằng Trấn Thành chỉ muốn tạo ra sự mới lạ trong giai đoạn này thôi. 

Mô tả hình

 

Hari Won cũng tiết lộ thời gian gần đây Trấn Thành rất chăm chỉ bộ môn Muay Thái tại nhà. Được biết, nam giám khảo đã được thí sinh nhí Hoàng Long của Siêu Tài Năng Nhí truyền cảm hứng và mong muốn có được cơ bụng sáu múi như cậu bé. Hari Won cũng tiết lộ cô cảm thấy khá phiền phức từ khi chồng quyết tâm theo đuổi bộ môn này, cô than thở: “Ổng tập mà cứ bắt mình coi. Cưới nhau 5 năm mình biết ổng chơi môn thể thao nào cũng dở mà”.

Hari Won hết lời khen Trấn Thành, tựa đầu ngủ say trên vai chồng trong giờ nghỉ ngơi ở hậu trường

Chuẩn bị bước vào vòng bán kết, ekip Siêu Tài Năng Nhí tiếp tục gây chú ý bởi nhiều bức ảnh hậu trường. Ngoài chi tiết ngoại hình lạ của Trấn Thành hay Gil Lê bật khóc trên sân khấu, khán giả còn đặc biệt quan tâm đến bức ảnh Hari Won say sưa ngủ trên vai Trấn Thành trong lúc quay hình Siêu Tài Năng Nhí. Chi tiết đáng yêu này của Trấn Thành - Hari Won được các fan của cả hai chia sẻ nhiệt tình, không ít khán giả tỏ ra ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi giám khảo. Đây cũng không phải lần đầu tiên Hari Won “nghỉ ngơi” trên vai chồng trong suốt quá trình quay chương trình.

Trong phần phỏng vấn hậu trường, giám khảo Hari Won đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho chồng mình: “Anh Thành là người có trái tim rất ấm áp. Miệng thì nói hay, chứ trái tim ổng yếu lắm mọi người. Ổng rất dễ chạnh lòng bởi những người xung quanh. Tất cả những điều đó làm mình muốn thương ảnh nhiều hơn”. Xuyên suốt chương trình, cặp đôi giám khảo đã có những cuộc đối thoại vô cùng đáng yêu, cả hai cũng không ngại thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho nhau. Vòng bán kết và chung kết của Siêu Tài Năng Nhí tiếp tục phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group. 

:
Xem thêm
Về đầu trang