Hà Nhi "xử đẹp" Trường Giang, giành cúp Ơn giời! Cậu đây rồi

Ngày : 29/08/2022
THANTUONG - Cách ứng biến linh hoạt, nhanh nhẹn đã giúp nữ ca sĩ Hà Nhi giành về chiếc cúp của tuần này.

Mô tả hình

 

Hà Nhi cùng Trường Giang tái hiện lại câu chuyện Aquaman một cách rất riêng, rất đặc biệt. Nữ ca sĩ xuất hiện trong tạo hình người mẹ đơn thân đưa con trai đi chơi tại thủy cung. Vừa bước vào phòng, Hà Nhi đã mạnh dạn “chặt chém” trưởng phòng “Con của mẹ, mập ghê, mẹ mát tay ơi là mát tay luôn”.  Chưa dừng lại ở đó, khi con trai bày tỏ đang bị khó thở, giọng ca Đi Qua Thương Nhớ liền dỗ dành “Vuốt xuống, mỡ nó lên nó chèn cơ tim” khiến Mười Khó bất lực chống chế “Mẹ đừng tạo nghiệp, rồi đây mẹ cũng sẽ mập như con thôi”. Tình huống được đẩy lên cao trào khi người của thủy cung đến tìm gặp, tiết lộ thân phận thật sự của Trường Giang – con trai của vị thần biển cả Aquaman. Nếu muốn được sống cùng con trai nơi thủy cung, Hà Nhi phải chấp nhận bị giam giữ trong ngục tối. Lúc này, cô nàng liền nhanh trí đáp trả “Chính con là người quyết định mẹ có ở trong ngục tối hay không, ở đâu có cái luật rừng vậy?”. Trường Giang cũng tiếp lời “Ta cai trị thủy quốc làm gì có chuyện để mẹ ta trong ngục tối được.” Chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang lo sợ khi trở về cai trị thủy quốc, sẽ không thể trở lại thăm mẹ, Hà Nhi bình tĩnh phân tích “Sao con không trở lại được, bố con quay lại mặt đất để tán mẹ được, sao con không lên được hả con”. Lý lẽ sắc bén, cách ứng biến vô cùng nhanh nhẹn của nữ ca sĩ khiến Trường Giang gật gù khen ngợi “Biết vậy làm khó hơn” và chiếm trọn tình cảm của khán giả, giành về chiếc cúp của tuần này.  

Mô tả hình

 

Steven Nguyễn đối diện với bộ ba Dương Lâm – Puka – Khả Như. Vào vai một cậu ấm quyền quý, có đến 3 người vợ, anh chàng phải ra sức dỗ dành khi 3 người phụ nữ trong nhà lúc nào cũng tị nạnh, ganh ghét nhau. Chưa dừng lại ở đó, người vợ út được yêu chiều nhất nhà bất ngờ bị tố gian díu với tên tá điền làm công cho gia đình thế nhưng sự thật được hé lộ khiến ai cũng ngỡ ngàng: cả ba người vợ chỉ là bình phong, người thật sự có quan hệ mập mờ với tá điền là Steven Nguyễn. Đến lúc này, anh chàng bình tĩnh thú nhận “Chuyện anh ngủ với nó là có thiệt”, nhưng cũng có lý do đằng sau câu chuyện này. Vì mắc chứng bệnh lạ, không kiểm soát được hành động, hay đánh người trong lúc ngủ nên phải tách riêng không ngủ chung với vợ. Kinh nghiệm diễn xuất dày dạn, hóa bi thành hài, Steven Nguyễn cùng các vị trưởng phòng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.  

Mô tả hình

 

Lần thứ hai đến với Ơn Giời, Nguyễn Anh Tú hóa thân thành quản lý cấp cao, làm việc dưới trướng Tự Long, phục vụ cho giới thượng lưu. Không chỉ nhảy, hát góp vui chiều lòng hai vị khách VIP khó tính Puka – Trung Ruồi trên du thuyền, Anh Tú còn phải tìm mọi cách hòa giải, phân xử khi cả hai liên tục chí chóe cãi vả. Tình huống được đặt ra khi hai nhà đầu tư đề nghị bắt tay với Anh Tú để đẩy Tự Long ra khỏi vụ làm ăn mà cả ba sắp sửa hợp tác. Bị đặt vào thế khó, anh chàng vẫn quyết định trung thành với Tự Long, người đã nâng đỡ mình từ những ngày đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, du thuyền bất ngờ xảy ra sự cố, trên thuyền chỉ còn lại duy nhất một chiếc phao, trong lúc nguy cấp, nam diễn viên lựa chọn... vứt luôn chiếc phao xuống biển vì lý do “Đang ở thái bình dương, anh có phao anh cũng chết cóng thôi, chết sớm hay muộn thì chết cùng nhau cho vui” khiến khán giả được trận cười nghiêng ngả. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ở căn phòng cuối cùng, “Anh chàng đẹp trai” Châu Gia Kiệt vào vai thanh niên nghèo làm nghề bốc vác ở bến tàu. Có mối tình đẹp với Lâm Vỹ Dạ nhưng éo le thay, đây cũng là người con gái mà Khoa – bạn thân của Châu Gia Kiệt đem lòng thương nhớ. Khi Khoa sắp sửa cầu hôn Dạ, Châu Gia Kiệt quyết định; tiết lộ về mối tình bí mật và mong bạn thân tác hợp cho mình. Tưởng chừng như mọi chuyện đã được sắp xếp êm xuôi, bà chủ cũng là mẹ Khoa xuất hiện, thổ lộ tấm lòng với Kiệt khiến nam ca sĩ bị đặt vào tình cảnh không thể oái oăm hơn. Bà chủ còn tiết lộ bức thư mùi mẫn mà Châu Gia Kiệt viết cho mình khiến anh vô cùng bối rối. Lúc này, người chú ruột Hoàng Phi bước vào phòng, tiết lộ mình chính là chủ nhân của bức thư, hóa giải mọi hiểu lầm, đem đến cái kết viên mãn cho tình huống. 

Đón xem tập 14 – Ơn Giời Cậu Đây Rồi phát sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật ngày 4/9 trên kênh VTV3.  

:
Xem thêm
Về đầu trang